Phim Ảnh

Angelababy nói về vấn đề 'bạo lực ngôn ngữ mạng': 'Cảm thấy họ giống như mẹ của mình vậy'

Như Hồ
Chia sẻ

Angelababy lên tiếng bày tỏ cảm nghĩ về hiện tượng bạo lực ngôn ngữ mạng trong chương trình mới.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Angelababy luôn nhờ vào giá trị nhan sắc siêu cao của mình, nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau khoe ân ái làm mọi người cảm thấy ngưỡng mộ. Trong các chương trình giải trí, với sự hoạt bát vui vẻ, tính cách tự nhiên sảng khóa của mình, Angelababy đã thu hút vô số fan hâm mộ, trở thành nữ thần trong lòng nhiều người.

Có điều, khả năng diễn xuất của cô lại vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng. Mỗi lần có tác phẩm của Angelababy ra mắt thì những tranh luận về diễn xuất của cô nàng lại tiếp tục dậy sóng. Gần đây, vì Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã không còn xuất hiện cùng nhau nữa, đã dẫn đến những tin đồn ly hôn liên tiếp nổ ra. Thậm chí, nhiều nguồn còn đưa tin rằng hai người đã phân chia tài sản.

Ngày 31.10, trong chương trình mới Tasty Life, Angelababy đã lên tiêng trả lời về vấn đề bạo lực ngôn ngữ mạng. Cô bày tỏ những người vốn dĩ mình không quen biết lại ở trên mạng chỉ trích, nói rằng bản thân cô không tốt. Khi ấy, nữ diễn viên sẽ điều chỉnh tâm trạng, cảm thấy “họ giống như mẹ của mình vậy, phải nói đến khi nào bạn sửa đổi mới thôi“. Mà những gì họ nói tóm lại cũng chỉ muốn cho mình tốt hơn.

Đồng thời, Angelababy còn chia sẻ vào mười năm trước, bản thân gặp tình huống tương tự sẽ nghĩ không thông, cũng rất tức giận. Nhưng sau này cũng từ từ hiểu họ, cảm thấy bản thân với họ vốn không có thâm thù đại hận gì, hoặc họ cũng vì công việc yêu cầu mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất