Phim Ảnh

Dù đã là bà mẹ một con tuổi 30, Angelababy vẫn 'teen hóa' làm Thủy thủ mặt trăng xinh đẹp

Như Hồ
Chia sẻ

Angelababy hóa thân thành Thủy thủ mặt trăng xinh đẹp, biểu cảm đáng yêu tràn đầy cảm giác thiếu nữ.

Ngày 27 tháng 09, Angelababy đăng tải tấm hình xinh đẹp chụp hình làm việc, một lần nữa hóa thân thành “mỹ nữ xinh đẹp”. Sáng nay, Angelababy mới trở về nước sau khi tham dự tuần lễ thời trang Paris đã bắt đầu công việc không ngừng, có thể được xem là Tam nương liều mạng trong ngành giải trí.

Trong tạo hình Thủy thủ mặt trăng, Angelababy vô cùng đáng yêu, thân hình mảnh mai, chân dài vô cùng bắt mắt. Năm nay, nữ diễn viên đã 30 tuổi nhưng thân hình vẫn có thể duy trì được sự trẻ trung, rạng ngời, tràn đầy khí chất thiếu nữ. Hai năm gần đây, Angelababy dựa vào chương trình giải trí và phim ảnh mà danh tiếng tăng lên không ngừng.

Sau khi kết hôn Angelababy với Huỳnh Hiểu Minh, cả hai có một đứa con trai là Tiểu Hải Miên. Angelababy đối với đứa con trai này vô cùng yêu thương. Sáng nay có cư dân mạng hỏi Angelababy tại sao lại về sớm như vậy mà không chịu nghỉ ngơi sau tuần lễ làm việc vất vả, thì Angelababy cho biết phải về để đưa con đi học, buổi chiều lại bắt đầu công việc. Qua đó có thể thấy, nàng tiểu hoa đang cố gắng hết sức để cân bằng tốt vai trò làm vợ - làm mẹ với những công việc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất