Phim Ảnh

Angelababy lên tiếng sau khi bị khán giả phê bình về khả năng diễn xuất trong bộ phim 'Thời đại lập nghiệp'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sau khi bị khán giả phê bình về diễn xuất trong bộ phim vừa được lên sóng mới đây "Thời đại lập nghiệp" (创业时代), Angelababy cũng đã lên tiếng trả lời.

Thời đại lập nghiệp (创业时代) bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phó Dao do Hoàng Hiên, Angelababy… đảm nhận vai chính kể về con đường sáng tạo sự nghiệp của chàng kỹ sư phần mềm Quách Hâm Niên, và câu chuyện tình yêu giữa anh chàng kỹ sư này và nhà phân tích đầu tư Na Lam.

Ngay từ ngày đầu công chiếu, bộ phim Thời đại lập nghiệp này chỉ nhận được 3.9 điểm đánh giá trên douban, trong số đó, nữ chính Angelababy đã nhận nhiều sự chỉ trích của khán giả khi họ cho rằng diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1989 sau bao năm vẫn là “dậm chân tại chỗ”.

Dưới làn sóng phê bình của khán giả, hôm nay Angelababy cũng đã lên tiếng thể hiện thái độ của mình với bài viết trên weibo cá nhân: “Tất cả mọi lời phê bình tôi đều chân thành đón nhận, cảm ơn mọi người. Tình tiết phim đang càng ngày càng hay rồi”.

Ngay sau khi Angelababy đăng bài viết cụm từ: “Angelababy đáp lại tranh luận diễn xuất” đã nằm ngay ngắn trên bảng top 1 hot search weibo. Nhiều khán giả bình luận như sau (Không nằm trong top comment thuộc weibo của Angelababy):

- Đón nhận là không đóng phim nữa phải không?

- Xem phim cảm thấy cũng không tệ, Na Lam đúng là có tiến bộ rồi.

- Tôi cảm thấy diễn xuất rất ổn, người qua đường thôi nha.

- Chân thành đón nhận nhưng vẫn là không chịu sửa đổi.

- Vẫn là dạy mãi vẫn không chịu sửa.

- Tôi thật sự không thấy cô ấy diễn tệ chút nào, tại sao có nhiều người mắng cô ấy thế nhỉ?

- Chân thành đón nhận, phim sau vẫn cứ như vậy mà triển.

Phim chỉ mới là bắt đầu, chưa thể nói trước được điều gì. Liệu rằng Angelababy có thể làm thay đổi cách nhìn nhận của khán giả bằng khả năng diễn xuất của mình hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem những biểu hiện tiếp theo của cô ấy trong phim mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất