Phim Ảnh

Angelababy lịch thiệp, ghi điểm trong mắt công chúng khi đỡ tay đàn chị Lưu Diệc Phi bước xuống sân khấu

Như Hồ
Chia sẻ

Trong đêm hội weibo 2019 tối qua, hai nữ thần Lưu Diệc Phi và Angelababy nắm tay cùng nhau bước xuống sân khấu vô cùng bắt mắt.

Trong đêm hội weibo 2019 tối qua, Lưu Diệc Phi xuất hiện với bộ váy công chúa lãng mạn, mơ mộng. Trong khi đó, Angelababy khoác lên mình bộ trang phục váy hoa màu bạc nóng bỏng, hào phóng.

Hai người họ xuất hiện trong một khung hình vô cùng bắt mắt. Trong lúc xuống sân khấu, Angelababy dùng tay dìu đỡ Lưu Diệc Phi, hành động vô cùng ấm áp.

Vào lúc 15h30 chiều qua ngày 11/01, Lễ trao giải Weibo (Weibo Awards Ceremony) hay Đêm hội Weibo 2019 (Weibo Night 2019: 微博之夜) chính thức được diễn ra tại Bắc Kinh. Sự kiện bùng nổ, tạo nên cơn sốt truyền thông khi có sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ như Dương Mịch, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện, TFBOYS, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Hạo Nhiên, Tống Tổ Nhi, Triệu Lệ Dĩnh, Thái Từ Khôn,…. và các ngôi sao khác.

Trong đêm hội weibo tối qua Angelababy, Lưu Diệc Phi nhận được giải Nữ thần của năm bên cạnh hai nữ minh tinh khác là Đồng Lệ Á và Dương Mịch.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất