Phim Ảnh

Angelababy đập tan tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh chỉ với một hành động nhỏ ở sân bay

Như Hồ
Chia sẻ

Angelababy vô tình để lộ chiếc nhẫn cưới trên tay tại sân bay khi về nước, hành động này của cô cũng đã trực tiếp đánh bay tin đồn ly hôn mà mọi người đồn thổi bấy lâu nay.

Huỳnh Hiểu Minh (黄晓明) và Angelababy - cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” trong làng giải trí Hoa ngữ đương đại. Nếu như nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thì không thể không nhắc đến đám cưới thế kỷ của họ khi đã mời gần một nửa nhân vật máu mặt của làng giải trí. Angelababy trong ngày hôm đó cũng không khác gì công chúa giữa đời thường! Không cần quan tâm đến số tiền bỏ ra là bao nhiêu, chỉ cần biết tấm lòng của Huỳnh Hiểu Minh dành trọn cho Angelababy thế là đủ. Một người đàn ông yêu bạn, thương bạn đó mới là điều vô giá nhất.

Sau đám cưới thế kỷ vào năm 2015 thì hôn nhân của cả hai luôn hạnh phúc với cậu con trai đầu lòng. Thế nhưng cả hai luôn bị đồn thổi đã ly hôn nhau sau khi Huỳnh Hiểu Minh bị nghi ngờ có liên quan đến việc trốn thuế với số tiền lớn, tài chính gặp vấn đề và việc thao túng thị trường cổ phiếu, hay như những dịp lễ quan trọng trong gia đình Huỳnh Hiểu Minh không có sự góp mặt của Angelababy. Nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng khiến những tin đồn tự động biến mất bằng những lời cảm ơn qua lại hay những tấm hình đi chơi với nhau.

Theo như dòng sự kiện, ngày 17 tháng 1 năm 2019 Angelababy đăng hình chúc mừng sinh nhật con trai Tiểu Hải Miên tròn hai tuổi, Huỳnh Hiểu Minh cũng để lại bình luận dưới bài viết đó bằng một biểu tượng nhỏ nhắn. Thế nhưng, kể từ khi tin Huỳnh Hiểu Minh bị cuốn vào vụ thao túng thị trường cổ phiếu (1,8 tỷ NDT cổ phiếu) thì Angelababy không còn công khai bình luận, thể hiện tình cảm như trước nữa.

Đêm ngày 15 tháng 8 năm 2018, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã đăng một bài viết dài trên weibo công khai xin lỗi, thừa nhận việc mình quản lý tài chính không cẩn thận. Sau đó, Angelababy cũng tiếp nhận phỏng vấn cho biết bản thân là một người mẹ không quan tâm đến việc sau này con làm chức vụ gì, kiếm được nhiều tiền hay không mà quan trọng là con phải trở thành một người tốt, trở thành người có ích cho xã hội. Nhiều người cho rằng đoạn phỏng vấn này của Angelababy đầy mùi “thuốc súng”, và mối quan hệ thân mật của cặp vợ chồng này cũng trở thành mối nghi ngờ của cư dân mạng.

Bắt đầu từ tháng 2, các trang bát quái bắt đầu đưa tin, tiết lộ tình cảm Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có biến. Vào ngày 28 tháng 2 là sinh nhật 30 tuổi của Angelababy, cô ấy “nhắc khéo” bằng cách đăng lên Instagram tấm hình mừng sinh nhật bên cạnh chiếc bánh do nhân viên chuẩn bị. Theo như fan hâm mộ tiết lộ thì đêm ngày 27 tháng 2, Angelababy đã kết thúc hành trình tuần lễ thời trang ở Paris nhưng vì chuyến bay hàng không quốc tế kéo dài đến 11 tiếng nên cô không có cách nào ở bên cạnh người nhà để chúc mừng sinh nhật cùng nhau.

Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã cùng con trai Tiểu Hải Miên canh đúng lúc đồng hồ điểm 12 giờ đăng lên tấm hình cùng con trai vẽ tranh tặng cho Angelababy như một lời chúc mừng, trong bài viết Huỳnh Hiểu Minh cũng đã thay đổi cách xưng hô, gọi Angelababy là: “Người mẹ xinh đẹp“. Với việc thay đổi cách xưng hô này của Huỳnh Hiểu Minh, có cư dân mạng biểu thị: “Bài viết chúc mừng sinh nhật này sao giống với bài chúc mừng của Lưu Khải Uy tặng cho Dương Mịch đến vậy?“. Khi Lưu Khải Uy cũng thay đổi xưng hô từ Tiểu Mịch đổi thanh “Mẹ Gạo Nếp“, trong khi vào những năm trước đó Huỳnh Hiểu Minh đăng bài chúc mừng đều là những bài viết dài.

Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn diễn ra ác liệt hơn, có cư dân mạng còn tuyên bố ngồi đợi hai người xác nhận tin đồn này. Thế nhưng vào chiều ngày 2 tháng 3, fan hâm mộ đoán Angelababy ở sân bay tiết lộ hình của Angelababy tại đây và chiếc nhẫn cưới trên tay cô trở thành điểm sáng ngày hôm đó. Angelababy đưa tay lên sửa mũ và vô tình để lộ ra chiếc nhẫn kết hôn trên tay, với hành động này của Angelababy cũng đã trực tiếp đánh bay tin đồn ly hôn kia.

Cách đây một năm, khi sinh nhật của Angelababy Huỳnh Hiểu Minh cũng đã đích thân bay đến Paris để chúc mừng sinh nhật vợ, lúc này hai tay Angelababy chấp lại để cầu nguyện, chiếc nhẫn cưới trên tay cũng đã trở thành điểm sáng nhưng đây cũng gần như lần cuối cùng chiếc nhẫn cưới xuất hiện một cách công khai.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất