Phim Ảnh

Angelababy cùng Huỳnh Hiểu Minh về thăm quê, phá tan tin đồn ly hôn - hạnh phúc tan vỡ

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù Huỳnh Hiểu Minh không trực tiếp chụp những tấm hình có Angelababy nhưng fan hâm mộ vẫn soi ra được hình bóng của nữ diễn viên trong những tấm ảnh.

Trong khoảng một năm trở lại đây, tin đồn liên quan đến việc ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy diễn ra không ít. Phía nam diễn viên cũng đã lên tiếng phủ nhận kèm với đó là việc tuyên bố nếu chuyện này còn xảy ra lần nữa thì những kẻ tung tin đồn hãy chuẩn bị hầu tòa. Và cả hai cũng đã thắng kiện vào đầu tháng 7. Nếu như bên Huỳnh Hiểu Minh là đích thân lên tiếng phản bác trên weibo qua comment với fan hâm mộ cho biết: “Tôi cũng thích Baby” thì Angelababy phủ nhận thông qua nhân viên.

Vào tối ngày 25.07, Huỳnh Giáo chủ cập nhật những bức ảnh mới nhất trên Weibo tiết lộ bản thân đang có mặt tại quê Thanh Đảo để thăm bà ngoại của mình. Nguyên văn câu nói anh viết: “Trên bàn ăn nhỏ nhà bà ngoại, tìm hiểu một chút về đồ ăn thường ngày ở Thanh Đảo?“. Với những tấm hình nam diễn viên selfie bên bà, anh đội mũ kết, râu được cạo sạch, gương mặt tươi tắn cho thấy tinh thần vô cùng tốt.

Bà ngoại của Huỳnh Hiểu Minh năm nay đã 91 tuổi, nhưng da dẻ của bà vô cùng hồng hào, gương mặt phúc hậu, hiền từ. Dù tuổi đã cao nhưng tinh thần bà vẫn luôn minh mẫn. Năm vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh và gia đình cũng tổ chức tiệc mừng đại thọ 90 tuổi cho bà. Nam diễn viên còn chụp thêm bức ảnh về đồ ăn và những dĩa trái cây, đều có hương vị của quê hương và gia đình ấm cúng.

Trong những hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh dường như thiếu vắng sự xuất hiện của bà xã Angelababy. Liệu rằng, cô không cùng Huỳnh Hiểu Minh về quê thăm gia đình bên phía chồng? Không ít cư dân mạng liên tục bình luận hỏi thăm, nhắc đến Angelababy. Tuy nhiên, nếu nhìn thật kỹ vào trong bức ảnh, người ngồi gần cửa sổ chính là Angelababy. Fan hâm mộ liền chỉ ra sự xuất hiện của thần tượng trong những bức ảnh này.

Với động thái này cũng chứng minh được tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn luôn ngọt ngào, hôn nhân không hề rạn nứt, trục trặc để dẫn đến ly hôn. Người hâm mộ đến bây giờ có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất