Phim Ảnh

Angelababy bị ném đá vì để trợ lý cúi xuống thay tất, thay giày - Những ngôi sao khác đối xử với nhân viên ra sao?

Như Hồ
Chia sẻ

Angelababy mới đây bị chụp được những hình ảnh để trợ lý mình ngồi xuống thay giày, thay vớ cho mình gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Angelababy (Dương Dĩnh) những năm gần đây độ nổi tiếng không ngừng tăng cao, những người yêu thích cô ấy cũng càng ngày càng nhiều, công việc cũng trở nên dày đặc hơn trước. Cách đây ít ngày, Angelababy đang quay quảng cáo ở Thượng Hải thì bị phóng viên bắt gặp được.

Angelabay ngày hôm đó mặc bộ đồ công sở màu trắng, vô cùng xinh đẹp. Cộng thêm đôi dày da màu đen dưới chân càng toát lên vẻ nữ cường nhân. Thế nhưng, vô tình, phóng viên bắt gặp được hình ảnh trợ lý của cô ngồi xổm xuống giúp cô thay đôi giày mới, sau đó còn giúp Angelababy thay cả tất. Cả quá trình thay giày, Angelababy chỉ cần lắc chân qua lại mà thôi. Sau khi hoàn thành buổi ghi hình quảng cáo đó, trợ lý liền lập tức đến giúp cô phủ thêm áo khoác bên ngoài, đưa cho cô điện thoại. Sau đó thì Angelababy ngồi trên ghế nghỉ ngơi.

Ngay sau khi những tấm hình này được đưa lên, Angelababy nhận được không ít gạch đá từ cộng đồng mạng khi họ cho rằng trợ lý giúp thay giày đã là quá đáng rồi, đằng này còn bắt cởi luôn cả tất. Nhưng cũng có người lại lên tiếng, nói giúp cho Angelababy vì theo họ, Angelababy đang quay quảng cáo thì việc tạo hình cũng đã đâu vào đó, nếu như cúi xuống thay giày sẽ làm hư tóc, nhăn bộ đồ… nên việc trợ lý giúp cũng là điều hiển nhiên.

Bên cạnh đó, cũng có người nói, minh tinh mời trợ lý đã tốn nhiều tiền rồi, nếu như chuyện gì cũng tự mình làm vậy thì cần mời trợ lý đến để làm gì. Vì vậy, trợ lý làm những chuyện này là điều nên làm. Trên thực tế, ngoại trừ Angelababy ra thì cũng có không ít những minh tinh Hoa ngữ khác từng bị lên tiếng chỉ trích vì những hành động phản cảm này của mình.

Trong quá trình ghi hình chương trình The Voice Trung Quốc, bởi vì không khí ở đó khá nóng bức. Trợ lý đã đứng một bên quạt cho Na Anh trong khi đó khuôn mặt cô hiện lên sự khó chịu.

Hay nữ thần không tuổi Ôn Bích Hà, trong một hoạt động đã bị phóng viên chụp được hình ảnh để trợ lý ở phía sau che ô cho mình. Với tư thế trong hình cũng giống như vị trợ lý đó đang quỳ vậy. Vào thời điểm đó, Ôn Bích Hà cũng đã bị không ít người lên tiếng chỉ trích vì hành động này của mình.

Bên cạnh đó cũng có thể kể đến ví dụ như Chương Tử Di để trợ lý cầm điện thoại cho mình nói chuyện trong khi rõ ràng hai tay cô không bận gì hết. Cộng đồng mạng thay nhau lên tiếng, phải chăng tay đã bị phế?

Tất nhiên thì bên cạnh những minh tinh bị cộng đồng mạng ném đá vì đối xử không tốt với trợ lý thì cũng có những minh tinh xem trợ lý giống như bạn của mình vậy. Như nữ diễn viên Tưởng Hân, tha kem chống nắng cũng không quên cho trợ lý một phần.

Hay như Triệu Lệ Dĩnh, túi xách của mình thì tự mình cầm lấy. Nữ diễn viên này cũng thường được bắt gặp vô cùng thân thiết với trợ lý, cùng trợ trợ lý che chung một chiếc ô, hay tự cầm lấy ô của mình.

Dương Mịch thì cũng không cần phải nói, tựa vai, kề vai bá cổ giống như chị em thân thiết vậy. Bên cạnh đó thì nữ diễn viên Phạm Băng Băng đối với trợ lý của mình cũng cực kỳ tốt. Khi trợ lý mua nhà cô sẵn sàng đứng ra chi trả thủ phó (thủ phó là hình thức mua nhà phải trả trước một số tiền tối thiểu do nhà nước quy định).

Trong ngành nghệ thuật hầu như minh tinh nào cũng có trợ lý cho riêng mình, ít thì có một, hai người, nhiều thì mười mấy người. Nhưng sống bằng nghề trợ lý thì mỗi người có một trách nhiệm khác nhau. Có minh tinh thì xem họ như người thân, bạn bè với những đãi ngộ cực tốt thì cũng có người bắt họ phải làm việc nhiều cách khác nhau.

Bạn nghĩ sao về việc làm lần này của Angelababy?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất