Phim Ảnh

Angelababy bị lộ di chứng thẩm mỹ khi mũi bị vẹo lúc livestream?

Thiên Bình
Chia sẻ

Ngoài diễn xuất, một chủ đề khác xoay quanh Angelababy gây tranh cãi đó là cô có phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Angelababy bước chân vào giới giải trí với vai trò người mẫu tại Hong Kong. Về sau, cô lấn sân sang ảnh rộng với những vai diễn trong các bộ phim Toàn thành nhiệt luyến, Lần thứ nhất,… Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng luôn gây tranh cãi nhưng dân mạng vẫn có cái nhìn thoáng khi cô mới bắt đầu diễn xuất và sức ảnh hưởng cũng không có gì lớn.

Vài năm sau, Angelababy nổi lên với danh xưng “bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh“. Trong lúc Huỳnh Hiểu Minh quay bộ phim Triệu thị cô nhi, Angelababy đến trường quay thăm bạn trai, bị truyền thông phát hiện và cũng từ đó chuyện tình của họ dần dần được công khai. Năm 2015, cả hai bước vào lễ đường kết hôn, nên vợ thành chồng. Thời gian ngắn sau đó, Angelababy hạ sinh cho Huỳnh Hiểu Minh một bé trai kháu khỉnh đặt tên là Tiểu Hải Miên.

Một năm trở lại đây, cặp vợ chồng minh tinh nổi tiếng thường xuyên đối mặt với tin đồn ly hôn vì thái độ xa cách, dường như không còn tương tác trước truyền thông hay mạng xã hội. Bên cạnh vấn đề hôn nhân, Angelababy thường xuyên bị chất vấn, nghi ngờ về diễn xuất và nhan sắc của mình.

Nhiều năm về trước, Angelababy từng đến bệnh viện để giám định nhằm chứng minh bản thân không hề đụng chạm dao kéo. Bác sỹ thông báo kết quả nàng tiểu hoa không phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng số đông dư luận vẫn bán tín bán nghi trước điều này.

Mới đây, trong khi livestream giao lưu với fan hâm mộ, một số dân mạng nhận thấy rằng mũi của Angelababy thực sự bị vẹo. Dường như cũng nhận ra được điều đó, nữ diễn viên lập tức đưa tay “nắn thẳng” sờ vào chiếc mũi của mình. Nhiều ý kiến bày tỏ đây là di chứng phẫu thuật thẩm mỹ của Angelababy, nhưng cũng có người cho rằng chuyện này là bình thường vì ai xoa mũi cũng gây ra cảm giác bị vẹo mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất