Phim Ảnh

Bị Huỳnh Hiểu Minh chèn ép, Angelababy bị gạch bỏ trong danh sách diễn viên của 'Cơ trưởng Trung Quốc'

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù là khách mời bộ phim, nhưng tên của Angelababy không hề xuất hiện trong danh sách dàn diễn viên của Cơ trưởng Trung Quốc.

Dịp nghỉ lễ Quốc Khánh năm nay của Trung Quốc chứng kiến sự canh tranh khốc liệt của những bộ phim điện ảnh như Tôi và tổ quốc tôi, Người leo núi, Cơ trưởng Trung Quốc,… Đây đều là những tác phẩm bom tấn quy tụ dàn diễn viên hạng A của giới giải trí Hoa Ngữ. Trong đó, bộ phim Cơ trưởng Trung Quốc nhận được rất nhiều sự mong chờ của khán giả. Hơn 1 tuần phát hành, doanh thu phòng vé của Cơ trưởng Trung Quốc đã vượt 2 tỷ NDT (tương đương 6,8 ngàn tỷ đồng).

Vào ngày 30.09, Cơ trưởng Trung Quốc bắt đầu quảng bá, tổ chức buổi ra mắt tại Bắc Kinh. Đạo diễn cùng những ngôi sao của bộ phim tham gia vào buổi họp báo. Viên Tuyền đã dẫn đoàn nữ tiếp viên hàng không trong phim ra mắt khán giả. Trong dàn tiểu hoa tham gia bộ phim gồm những cái tên nổi bật như Lý Thấm và Trương Thiên Ái, tác phẩm còn có sự tham gia của Angelababy với vai trò khách mời.

Tuy nhiên trong buổi ra mắt này, dù chỉ là vai trò khách mời với thời lượng ống kính ít ỏi thế nhưng Angelababy lại ngang nhiên chiếm vị trí C trung tâm trong bức ảnh tập thể của dàn ekip, lấn át cả những diễn viên chính của bộ phim. Điều này khiến dân mạng ném đá và chỉ trích nữ diễn viên rất nhiều.

Điều đáng xấu hổ thay, trong các buổi quảng bá tuyên truyền chính thức của Cơ trưởng Trung Quốc đều không đề cập đến Angelababy. Thông tin của bộ phim trên Baidu đã “gạch bỏ” tên cô nàng ra khỏi danh sách dàn diễn viên tham gia. Chuyện này khiến không ít người thắc mắc và đặt ra câu hỏi điều gì làm Angelababy bị ghẻ lạnh như thế?

Một số dân mạng đưa ra phân tích có 2 lý do chính khiến Angelababy không có tên trong danh sách diễn viên của Cơ trưởng Trung Quốc. Lý do đầu tiên chính là diễn xuất của nàng tiểu hoa. Trong tác phẩm này, thời lượng xuất hiện của Angelababy vô cùng ít ỏi, đất diễn không nhiều thêm phần diễn xuất lại không gây ấn tượng so với dàn diễn viên nữ.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Angelababy tham gia rất nhiều tác phẩm, dự án từ điện ảnh đến truyền hình, thế nhưng diễn xuất của “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” chưa bao giờ được đánh giá cao. Thậm chí, nhắc đến Angelababy thì người xem tự mặc định cô nàng với lối diễn xuất thảm họa, cứ trợn mắt vô hồn và khuôn mặt cứng đơ.

Lý do thứ hai chính là có hay không có Angelababy không ảnh hưởng gì đến doanh thu hay việc quảng bá tác phẩm. Thêm phần mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy căng thẳng như thế nào thì người trong giới ắt tự hiểu nên đứng về phe ai.

Trước đây, từng có tin đồn cho rằng danh tiếng Angelababy ngày càng tăng cao, Huỳnh Hiểu Minh vì phòng ngừa sợ bị qua cầu rút ván, mất đi tất cả các mối quan hệ cùng tài sản, nên đã suy nghĩ không ít kế sách để đề phòng người bạn đời của mình.

Theo đó, Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng quyết định cắt đứt toàn bộ tài nguyên của mình từng giao cho Angelababy. Đây cũng là lý do vì sao dự án tiếp theo của Angelababy là một bộ phim chiếu mạng, lại còn là nữ thứ sau phiên vị của Dương Tử San.

Kỹ năng diễn xuất của Angelababy quá kém, không có Huỳnh Hiểu Minh nâng đỡ, mấy ai nguyện ý giúp đỡ, tìm cô nàng để quay phim. Tác phẩm sắp tới này cũng là do nữ diễn viên đàm phán rất lâu mới có được, không có Giáo chủ chống lưng, Baby phải từ bỏ chuyện tranh phiên vị, rèn luyện diễn xuất, dự định dựa vào “thực lực” được xây dựng hình tượng cố gắng để đi một con đường mới.

Trừ lần này ra, Angelababy còn tìm đến Chính Ngọ Dương Quang để đàm phán tài nguyên, không ngờ lại bị Diêu Thần ngăn trở. Nhưng thực tế, người cắt đứt mối quan hệ giữa Baby và Chính Ngọ Dương Quang chính là Huỳnh Hiểu Minh, Diêu Thần chỉ là đối tượng để “cõng nồi”. (Mang tiếng oan, chịu lỗi thay)

Huỳnh Hiểu Minh còn ra mặt nâng đỡ Ngô Cẩn Ngôn, đưa tất cả các tài nguyên giao cho cô, dự định để “Ngụy Anh Lạc” thay thế địa vị của Angelababy trong ngành giải trí. Hành động lần này của Huỳnh Hiểu Minh được xem là đòn cảnh cáo cho Baby, như muốn nói cho đối phương biết Giáo chủ đưa lên được thì cũng hạ xuống được, nếu không ngoan ngoãn nghe lời thì sẽ mất hết tất cả.

Hiện tại, bên phía Angelababy chưa lên tiếng trả lời trước sự việc bị cắt tên ra khỏi danh sách diễn viên của Cơ trưởng Trung Quốc. Còn mối quan hệ hôn nhân giữa cô và Huỳnh Giáo chủ vẫn khiến dư luận râm ran bàn tán về khả năng ly hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất