Phim Ảnh

Angela Baby 'đốn tim' người hâm mộ với nhan sắc rạng rỡ 'bất chấp thời gian' tại buổi tiệc sinh nhật

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, fan hâm mộ của Angela Baby đang vô cùng háo hức vì ngày 28/2 chính là ngày sinh nhật của cô nàng.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ lại có dịp “rửa mắt” trước loạt hình ảnh tại bữa tiệc sinh nhật của Angela Baby được công ty quản lý công bố, kèm theo đó là dòng trạng thái đầy xúc động: “Cảm ơn những tháng năm mà chúng ta cùng đồng hành, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn thử thách. Cảm ơn những phước lành đã mang đến cho chúng tôi nhiều điều thuận lợi. Trong tương lai, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô ấy, cùng nhau tiến lên phía trước để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa”.

Angela Baby đốn tim người hâm mộ với nhan sắc rạng rỡ bất chấp thời gian tại buổi tiệc sinh nhật

Angela Baby đốn tim người hâm mộ với nhan sắc rạng rỡ bất chấp thời gian tại buổi tiệc sinh nhật

Trong loạt hình ảnh được đăng tải, Angela Baby xuất hiện với vẻ mặt tươi tắn, diện lên người bộ trang phục đơn giản, chỉ nhiêu đó cũng đã đủ khiến fan hâm mộ “mê mệt”. Mặc dù đã bước sang tuổi 31, nhưng Angela Baby vẫn giữ được nét trẻ trung, rạng rỡ như “gái 18” khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Angela Baby đốn tim người hâm mộ với nhan sắc rạng rỡ bất chấp thời gian tại buổi tiệc sinh nhật Angela Baby đốn tim người hâm mộ với nhan sắc rạng rỡ bất chấp thời gian tại buổi tiệc sinh nhật

Tuy nhiên, theo thông tin được biết hiện tại ông xã của cô - Huỳnh Hiểu Minh không thể có mặt để cùng dự buổi tiệc sinh nhật vì anh chàng phải đang tự cách ly tại Thành Đô, Tứ Xuyên vì tình hình dịch bệnh corona vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp. Mặc dù vậy, anh vẫn kịp tạo cho bà xã 1 bất ngờ lớn, vào đúng 0h khuya hôm nay, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng tải trên mạng xã hội Weibo với lời chúc: “Bà xã, chúc em sinh nhật vui vẻ”. Ngoài ra, cô bạn thân - Dương Mịch cũng gửi lời chúc mừng đến Angela Baby nhân dịp sinh nhật lần này.

Angela Baby đốn tim người hâm mộ với nhan sắc rạng rỡ bất chấp thời gian tại buổi tiệc sinh nhật Happy birthday Angela Baby!

Angela Baby đốn tim người hâm mộ với nhan sắc rạng rỡ bất chấp thời gian tại buổi tiệc sinh nhật

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất