Phim Ảnh

‘Anata ni wa watasanai’ khởi đầu với rating 4,3%

Natsumi
Chia sẻ

Với mảng phim truyền hình Nhật Bản, chủ đề “ngoại tình” vẫn chưa bao giờ hết hot.

Phim truyền hình đêm khuya Anata ni wa Watasanai (tạm dịch: Tôi sẽ không cho cô đâu) của đài tv asahi đã lên sóng tập đầu tiên trong khung 23:15 - 00:05 thứ bảy ngày 11/10/2018. Dựa theo cuốn tiểu thuyết Kakuregiku của nhà văn Mikihiko Renjo, bộ phim khắc họa mối quan hệ yêu - ghét mãnh liệt giữa 2 người đàn ông và 2 người phụ nữ ở độ tuổi 40.

Poster phim

Nhân vật chính là Kamishima Michiko được đóng bởi nữ diễn viên Kimura Yoshino đã kết hôn được 20 năm và có hai đứa con. Chồng cô Shunpei (Hagiwara Masato đóng) là con trai và cũng là đầu bếp của một gia đình danh giá đang chèo lái một nhà hàng truyền thống Nhật Bản. Michiko toàn tâm toàn ý ở nhà làm nội trợ chăm sóc nuôi dạy con.

Những tưởng cuộc sống trôi qua yên bình nhưng bất ngờ một ngày nọ, một người phụ nữ lạ mặt tên là Yahagi Tae (Mizuno Miki đóng) tự xưng là tình nhân của Shunpei bỗng xuất hiện trước mặt Michiko và nói “Tôi đến để lấy chồng cô”.

Tae tiết lộ họ đã có quan hệ tình cảm được sáu năm. Cô ta lấy giấy ly hôn soạn sẵn có chữ ký của Shunpei và cho biết mẹ chồng Michiko đã hoan nghênh mối quan hệ này.

Không chỉ vậy, Michiko phát hiện ra nhà hàng của chồng đang trên bờ vực phá sản vì nợ nần chồng chất. Đối mặt với một loạt các sự thật bất ngờ, Michiko đã đi đến quyết định bắt Tae mua giấy kết hôn với giá 60 triệu yên và cô sẽ thành bà chủ nhà hàng đưa nó quay lại đúng hướng

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất