Phim Ảnh

Ai sẽ nên duyên cùng Lý Dịch Phong trong phim mới: Địch Lệ Nhiệt Ba hay Triệu Lệ Dĩnh?

Theo Edushily
Chia sẻ

Tiểu thuyết "Vô Tận Thiên Đăng" sẽ được chuyển thể thành phim do Lý Dịch Phong đóng chính, bên cạnh đó còn có hai ứng viên tiềm năng cho ngôi vị nữ chính đó là Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mới đây có tin tức tiểu thuyết nổi tiếng Vô Tận Thiên Đăng của tác giả Hải Lôi sẽ được chuyển thể thành phim. Đây là một bộ phim kết hợp tiên hiệp, huyền huyễn, cung đấu, được mệnh danh là “Thần Thoại Đẹp Nhất Phương Đông“.

Hiện nay một số thông tin hậu trường cho rằng, nam chính của bộ phim Vô Tận Thiên Đăng sẽ là Lý Dịch Phong - tiểu sinh lưu lượng đang chuyển mình sang hình tượng phái thực lực, hè năm nay có tác phẩm nổi bật là Tâm Lý Tội Phạm. Lý Dịch Phong là một trong những diễn viên tài năng nhất nhì thế hệ mới, anh là nam thần “chuyên trị” các vai tiên hiệp như Bách Lý Đồ Tô trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Trương Tiểu Phàm trong Tru Tiên Thanh Vân Chí.

Tạo hình của nam thần Lý Dịch Phong trong phim 'Tru Tiên'

Với ngoại hình sáng sủa và thông minh, anh được khá nhiều đoàn làm phim ưu ái và hết mực săn đón. Vì thế, khi tin bộ tiểu thuyết đình đám này được chuyển thể và thông cáo, anh chính là ứng cử viên tiềm năng nhất cho vị trí nam chính này.

Có tin rằng người hợp tác với Lý Dịch Phong trong phim mới này là người anh đã từng hợp tác cùng, vậy đó là ai? Tuy nữ chính vẫn chưa được xác định, song hiện tại đang có hai nữ ngôi sao có phiếu bầu rất cao chính là Triệu Lệ Dĩnh Địch Lệ Nhiệt Ba. Hai cô gái hiện tại đang là hai ngôi sao có sức hút và độ nổi tiếng rất cao, cũng có được những tác phẩm mang lại rating cao ngất ngưởng và là hai cái tên bảo chứng cho độ nổi tiếng.

Một số hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba:

Một số hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh:

Bộ phim sẽ được khởi quay vào năm 2018, ngoài ba diễn viên trên có khả năng cao nhất thì hiện đang tiếp xúc với hàng loạt tiểu sinh và tiểu hoa như Lộc Hàm, Angela Baby,… Bạn mong ai sẽ có được ngôi vị nữ chính sánh đôi cùng chàng trai đa tài Lý Dịch Phong đây?

Ngoài ra, còn có tin đồn nữ thần Angelababy …

Và nam thần cổ trang Lộc Hàm cũng là ứng viên nặng ký cho vai chính của tiểu thuyết.

Bạn kỳ vọng ai sẽ nên duyên cùng Lý Dịch Phong trong phim Vô Tận Thiên Đăng, Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba? Hãy cùng cập nhật thông tin cùng SAOStar.

Chia sẻ

Theo

Edushily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất