Phim Ảnh

Ai sẽ là chàng mỹ nam '6 múi' sánh vai cùng Ninh Dương Lan Ngọc trong 'Gái già lắm chiêu 2'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong buổi họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu 2", Ninh Dương Lan Ngọc được giới thiệu là gương mặt thủ vai nữ chính. Tuy nhiên, diện mạo của anh chàng "6 múi" sánh vai cùng cô ở bộ phim vẫn chưa được tiết lộ.

Trở lại với dự án điện ảnh Gái già lắm chiêu 2 sau 3 năm, bộ đôi đạo diễn Nguyễn Trần Bảo Nhân - Nam Cito quyết định đem đến một góc nhìn mới mẻ, thời thượng hơn cho tác phẩm. Đây cũng là lý do khiến đoàn phim lựa chọn thay thế hoàn toàn loạt diễn viên xuất hiện trong phần 1. Trong đó, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên được “chọn mặt gửi vàng” giao cho vai nữ chính ở bộ phim này.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo ra mắt dự án phim chiều 18/4, xuất hiện bên cạnh người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc không có chàng nam chính điển trai như mong đợi. Không chỉ vắng mặt tại họp báo, hình ảnh nhân vật này cũng hoàn toàn bị che phủ trong poster chính thức giới thiệu bộ phim.

Poster giấu mặt nam chính do đoàn phim công bố.

Được biết, hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito đã phải tổ chức đến buổi casting thứ ba để lựa chọn ra diễn viên ưng ý thủ vai nam chính cho Gái già lắm chiêu 2. Có lẽ đây cũng là lý do chính khiến anh chàng trở thành một “ẩn số” khó đoán mà đoàn phim quyết định giữ lại vào phút chót. Theo bạn, ai sẽ là chàng trai “6 múi” phù hợp sánh vai cùng người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim hấp dẫn này?

Hữu Vi

Lấy chủ đề thú vị “Khi máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ”, chắc hẳn các chàng trai được đoàn phim và đạo diễn nhắm tới phải có ngoại hình trẻ trung. Bên cạnh đó, qua poster được hé lộ, anh chàng nổi bật với thân hình chuẩn 6 múi đáng mơ ước. Bởi thế, một trong những ứng cử viên sáng giá cho vai diễn này không ai khác chính là nam diễn viên - người mẫu Hữu Vi.

Chàng trai sinh năm 1992 sở hữu gương mặt khá góc cạnh, thân hình đẹp của một siêu mẫu. Xuất thân từ người mẫu chuyên nghiệp, thời gian gần đây, Hữu Vi cũng thử sức trong lĩnh vực diễn xuất qua bộ phim Glee. Rất có thể anh chàng sẽ là một “nhân tố bí ẩn” thật sự nếu được khai thác tài năng ở Gái già lắm chiêu 2.

Hữu Vi sở hữu thân hình đáng mơ ước khiến các cô nàng đổ gục.

Tuấn Trần

Tuấn Trần là cái tên siêu hot trên màn ảnh Việt trong năm 2017 và cả ở thời gian gần đây. Anh chàng được biết đến và gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim truyền hình đậm chất Hàn Quốc Mùa oải hương năm ấy. Sau đó, Tuấn Trần ngày càng “đắt show”, bắt đầu xuất hiện trong các MV ca nhạc, đặc biệt là với “cú đúp” 2 phim điện ảnh Lời nguyền gia tộcXưởng 13.

Sở hữu gương mặt trẻ trong, có phần thư sinh, thế nên nhiều người khá bất ngờ khi anh chàng có một thân hình chuẩn, cơ bắp săn chắc. Với lợi thế về ngoại hình và khả năng diễn xuất sẵn có, Tuấn Trần là ứng cử viên sáng giá cho nhân vật “phi công trẻ” sánh vai cùng Ninh Dương Lan Ngọc trong dự án phim mới này.

Kim Lý

Nam diễn viên gốc Việt Kim Lý mang nét đẹp của một người đàn ông trưởng thành nam tính và vô cùng lịch lãm. Không những vậy, với kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều bộ phim cả ở trong nước lẫn quốc tế, Kim Lý cũng thể hiện khả năng không thể bàn cãi trong môn nghệ thuật thứ 7.

Thời gian gần đây, nam diễn viên Hương Ga ít tham gia hoạt động nghệ thuật với các tác phẩm điện ảnh với. Bởi vậy, sự xuất hiện của anh trong Gái già lắm chiêu 2 hẳn sẽ là điều vô cùng đặc biệt thu hút khán giả ra rạp.

Rocker Nguyễn

Giống như Tuấn Trần, Rocker Nguyễn cũng là nhân vật được khán giả liên tục săn đón trong thời gian gần đây. Tên tuổi của anh chàng trở nên “nổi như cồn” kể từ khi thủ vai chính trong bộ phim điện ảnh remake Sắc đẹp ngàn cân hồi cuối năm 2017. Không chỉ mang vẻ ngoài điển trai, vai diễn chàng producer Duy Khang lạnh lùng, lắm toan tính còn giúp Rocker khoe trọn tài diễn xuất của bản thân trên màn ảnh rộng.

Một điểm cộng nữa của Rocker là nụ cười tỏa nắng khiến bao cô nàng phải “chết ngất”. Liệu anh chàng hội tụ nhiều ưu điểm này có đủ sức hút để lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Nguyễn Trần Bảo Nhân và Nam Cito?

S.T

Sau khi 365 tan rã, mỗi thành viên trong nhóm tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật với những hướng đi riêng. Nếu như khán giả đã quá quen thuộc với Jun Phạm trên màn ảnh thì S.T lại là một nhân vật hoàn toàn mới khiến nhiều người chú ý. Anh chàng từng được giao nhiều vai diễn nhỏ trong các bộ phim Thứ 3 học trò, Những thiên thần áo trắng, Tấm Cám: Chuyện chưa kể…

Đặc biệt, trong bộ phim Cô Ba Sài Gòn, S.T thủ vai Tuấn - bạn thân của cô nàng Như Ý do Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận. Liệu rằng rồi đây, cặp đôi S.T - Ninh Dương Lan Ngọc có cơ hội được tiến thêm 1 bước trên màn ảnh với bộ phim Gái già lắm chiêu 2?

Hồ Vĩnh Khoa

Anh chàng sinh năm 1988 là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hotboy của làng giải trí Việt Nam. Sở hữu gương mặt xuất chúng thân hình 6 múi cực nóng bỏng, Hồ Vĩnh Khoa dễ dàng gây sự chú ý khi xuất hiện trên truyền hình hay màn ảnh rộng.

Hồ Vĩnh Khoa từng thể hiện tài diễn xuất ấn tượng qua bộ đôi phim đồng tính Hot boy nổi loạnCon ma nhà họ Vương. Tuy nhiên, anh chàng vẫn chưa được thử vai chính trong một tác phẩm ngôn tình hay thể hiện tình yêu nam - nữ. Nếu được chọn, chắc hẳn đây sẽ là cơ hội tốt để Hồ Vĩnh Khoa tự làm mới hình ảnh của chính mình trong phim ảnh.

Isaac

Sau tin đồn đóng cặp cùng Ninh Dương Lan Ngọc trong dự án phim Việt Hóa của Vì sao đưa anh tới, đến lượt cái tên Isaac được nhắc tới để sánh vai với cô nàng ở Gái già lắm chiêu 2. Với body chuẩn và lượng fan “hùng hậu”, chắc chắn bộ phim sẽ trở nên “hót hòn họt” khi có sự tham gia của anh chàng. Và biết đâu, đây sẽ là lần “comeback” xuất sắc của nam ca sĩ Yêu không nghỉ phép trên màn ảnh rộng?

Với những hình ảnh thế này thì cô nàng nào mà không “xin chết”.

Ngay cả “gái già” Ninh Dương Lan Ngọc cũng khó lòng cưỡng lại.

Will

Không còn chỉ được biết đến như một ca sĩ, Will ngày càng khẳng định bản thân trong lĩnh vực diễn xuất. Sau lần xuất hiện thành công ở siêu phẩm điện ảnh Việt Em chưa 18, sức lôi cuốn và ảnh hưởng của anh chàng càng trở nên mạnh mẽ với khán giả màn ảnh rộng.

Những tưởng rằng anh chàng có xuất thân ca sĩ sẽ có thân hình không mấy cơ bắp, thế nhưng ngược lại, Will cũng sở hữu một vẻ ngoài nam tính khiến bạn phải bất ngờ! Bạn có nghĩ Will - Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là một cặp đôi màn ảnh mới siêu hot trong năm 2018 này?

Bình Minh

Với Bình Minh, nam diễn viên từng đoạt nhiều giải thưởng, khả năng diễn xuất xuất thần là điều không cần phải bàn cãi. Bên cạnh đó, Bình Minh cũng tự hào bởi ngoại hình cân đối, cơ bắp cuồn cuộn do tập luyện thể hình và chế độ ăn uống hợp lý, kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, có lẽ độ tuổi là vấn đề đáng cân nhắc khi lựa chọn anh chàng vào vai chính trong Gái già lắm chiêu 2. Bởi lẽ, để phù hợp với “gái già” 28 tuổi Ninh Dương Lan Ngọc, Bình Minh sẽ phải tốn nhiều thời gian để “cưa sừng làm nghé”, biến mình thành chàng phi công trẻ trong những mối tình đầu.

Mai Tài Phến

Xuất hiện trong 2 MV triệu view Em gái mưa (Hương Tràm) và Đừng hỏi em (Mỹ Tâm), Mai Tài Phến lập tức trở thành “hiện tượng”, được khán giả đặc biệt yêu thích. Anh chàng má núm từ đó cũng được nhiều nhà làm phim để mắt, có ý mời tham dự các dự án phim điện ảnh, truyền hình.

Giống như những ứng viên kể trên, Mai Tài Phến cũng có ngoại hình xuất sắc, chuẩn “soái ca” màn ảnh. Chưa từng đứng cạnh bên nhau nhưng chắc hẳn sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nếu như anh chàng đứng cạnh Ninh Dương Lan Ngọc ở dự án mới đình đám này!

Còn bạn, bạn dự đoán ai sẽ là người thủ vai nam chính trong Gái già lắm chiêu 2?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất