Phim Ảnh

Ái Phương hóa gái quê 'xấu lạ' trong phim đầu tay 'Tía tui là cao thủ'

Chia sẻ

Trút bỏ vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng thường thấy, Ái Phương vào vai cô con gái thứ trong gia đình ông Nho bà Nhã với trang phục quê mùa, xộc xệch.

Nhắc đến ca sĩ lấn sân điện ảnh, người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh sang trọng, duyên dáng nhưng diễn xuất thì vô hồn của các người đẹp. Thế nhưng, Ái Phương lại làm mọi người bất ngờ khi ngay lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, cô đã nhận vai người con gái quê, sinh ra trong gia đình có truyền thống thầy thuốc của ông bà Nho Nhã chứ không phải vai diễn “sang chảnh” và nhàn hạ nào khác. Đặc biệt, cả gia đình của cô lẫn cô đều là những con người rất “bá đạo trên từng hạt gạo” với mái ngang đặc trưng từ cha mẹ cho đến trai út nên tạo hình của Ái Phương cũng rất… buồn cười.

ai-phuong (10)

ai-phuong (2)

ai-phuong (3)

Vốn là nữ ca sĩ xinh đẹp với chất giọng ngọt ngào trong ca khúc nhạc phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, tác giả của ca khúc HIT “Trót Yêu”, Ái Phương thường xuyên xuất hiện với gu thời trang nữ tính và hiện đại. Lần đầu tiên, khán giả được thấy hình ảnh của một Ái Phương hài hước, tửng tửng không kém cạnh bất kỳ dàn diễn viên nào trong phim. Ngoài ra để thể hiện vai diễn của một cô gái quê lột xác với hình ảnh sang trọng, nhưng vẫn giữ chất quê mùa trong người cũng là bài toán khó đối với cô.

ai-phuong (1)

ai-phuong (7)

Ái Phương chia sẻ: “Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của mình. Mình cảm thấy rất thú vị, học hỏi được nhiều thứ từ những cao thủ là bạn diễn của mình như: anh Hoài Linh, chị Việt Hương, chị Khả Như, anh Ngô Kiến Huy,..” Để có thể diễn xuất và theo kịp bạn diễn, Ái Phương thường xuyên luyện tập, học hỏi kinh nghiệm và quan sát những anh chị đi trước để thể hiện thần thái tốt nhất cho bộ phim.

ai-phuong (5)

ai-phuong (11)

Ngoài ra, cô còn học cách gánh nước qua cầu khỉ để làm cho vai diễn của mình thật hơn. Suốt hơn một tháng trời ròng rã, Ái Phương từ một cô gái thành thị đã dần quen với cuộc sống của vùng thôn quê.

ai-phuong (15)

ai-phuong (14)

Bộ phim Tía tui là cao thủ với nhiều tình tiết bất ngờ, vui nhộn hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần hấp dẫn cho khán giả nhiều thế hệ. Sự góp mặt của các diễn viên Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Lâm, Tấn Beo, Khả Như, Ái Phương, Ngô Kiến Huy, Cát Tường với diễn xuất đa dạng sẽ đưa đến cho người xem một cảm giác thư giãn, thoải mái nhất vào những ngày xuân sum vầy bên gia đình. 

Tía tui là cao thủ sẽ được khởi chiếu trên các rạp toàn quốc ngày 29/1/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất