Phim Ảnh

'Ai là minh tinh Hoa Ngữ có nhan sắc nhưng diễn xuất tệ nhất?' - Tất cả đều trả lời 'Angelababy'

Joyce
Chia sẻ

Một cuộc khảo sát được đặt ra với câu hỏi dành cho khán giả đi đường: 'Ai là minh tinh Hoa Ngữ có nhan sắc nhưng không có kỹ năng diễn xuất?' - Tất cả đã đồng lòng trả lời: 'Angelababy'

Hôm qua (19.10), đài truyền hình nổi tiếng Hồ Bắc (Trung Quốc) đã công bố một đoạn video phỏng vấn người đi đường, xem họ cảm thấy “Ai là minh tinh Hoa Ngữ có nhan sắc nhưng không có kỹ năng diễn xuất?“. Bình thường với mỗi câu hỏi thì 9 người sẽ có 10 ý, tuy nhiên trong trường hợp này tất cả dường như đồng lòng nói ra đáp án của mình là “Angelababy“.

Phỏng vấn 8 người khác nhau, họ đều có chung câu trả lời này. Dưới video còn chú thích rõ đây là cuộc phỏng vấn khách quan, không có ý bôi nhọ bất kỳ một nhân vật công chúng nào. Trong số những người được phỏng vấn, có nam có nữ nhưng tất cả họ đều nhận định Angelababy có diễn xuất quá kém.

Giới giải trí Hoa Ngữ, số lượng ngôi sao bị coi là bình hoa di động rất nhiều, cớ sao khi được hỏi đến dư luận chỉ nghĩ đến Angelababy. Phải chăng “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” đã trở thành ấn tượng điển hình, tiêu biểu nhất cho hình tượng “bình hoa di động”?

Theo như đánh giá, lối diễn của Angelababy thật sự có “vấn đề”, có thể kể đến như trừng mắt, nước mắt rơi nhưng cơ mặt vô cảm, diễn vô hồn,… Tuy nhiên, dù gì đi chăng nữa Angelababy cũng không xuất thân từ diễn viên chuyên nghiệp qua trường lớp đào tạo, điều này cũng phần nào giải thích được kỹ năng diễn xuất của cô.

Điều mà khiến khán giả và dư luận nóng mắt chính là mặc cho cô nàng có lối diễn thảm họa đi chăng nữa luôn nhận được vai chính trong những dự án lớn với cát sê cao ngất ngưởng. Trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi về vấn đề thù lao của một bộ phim truyền hình mà mình tham gia lên đến 80 triệu NDT (260 tỷ đồng), Angelababy liền trả lời: “Tôi xứng đáng với cái giá này”.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Angelababy tham gia rất nhiều tác phẩm từ điện ảnh đến truyền hình với vai trò diễn viên chính. Thế nhưng diễn xuất của cô không hề tiến bộ, dọa hết khán giả phải bỏ chạy. Dưới video phỏng vấn này, rất nhiều dân mạng chế giễu trong các bình luận: “Đều là lời nói thật lòng”, “Chúc mừng Angelababy giành chiến thắng áp đảo với toàn bộ số phiếu bình chọn”, “Quả nhiên ánh mắt của quần chúng sáng như tuyết”, “Có thể để người ta đồng lòng bình chọn quả thật cũng không dễ dàng gì a!”.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất