Phim Ảnh

Ahn Jae Hyun tố Goo Hye Sun bóp méo sự thật, bị trầm cảm và đã đồng ý ly hôn vào 30/07

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau 3 ngày im lặng, Ahn Jae Hyun chính thức lên tiếng về vụ ly hôn với Goo Hye Sun.

Vào tối ngày 21/08, Ahn Jae Hyun bất ngờ đăng tải một bài viết dài thông qua mạng xã hội Instagram, để chia sẻ cảm nghĩ của bản thân về những tranh cãi xung quanh việc ly hôn gây xôn xao dư luận với Goo Hye Sun. Dưới đây là bài viết đầy đủ của nam diễn viên:

“Tôi là Ahn Jae Hyun đây ạ. Tôi thành thật xin lỗi vì những tranh cãi xung quanh cuộc sống riêng tư của mình.Tôi yêu thương và tôn trọng Goo Hye Sun rất nhiều, nên chúng tôi đã kết hôn. Vì cả hai chúng tôi đều là người của công chúng, nên tôi đã chân thành hy vọng rằng toàn bộ chuyện này sẽ kết thúc êm đẹp. Mặc dù những thông tin được tiết lộ bất ngờ nhưng tôi đã cố gắng im lặng. Tuy nhiên, tôi đã viết bài viết này bởi vì tôi không thể im lặng được nữa, khi họ đã giấu đi toàn bộ sự việc và chỉ tiết lộ một phần rời rạc. Sự thật bị bóp méo và những người xung quanh bị tổn thương. Việc tôi tiếp xúc với nhiều phụ nữ được công bố tối qua đáng ngờ và chưa được xác định rõ ràng.

Mặc dù chúng tôi đã hạnh phúc trong ba năm của cuộc hôn nhân, nhưng chúng tôi vẫn căng thẳng về mặt tinh thần. Chúng tôi đã cố gắng cải thiện mối quan hệ, nhưng thu hẹp khoảng cách không dễ dàng. Cuối cùng, chúng tôi không thể tìm được sự đồng thuận, vì vậy chúng tôi quyết định ly thân. Cuối cùng, tôi đã rời khỏi nhà với năm thú cưng để cô ấy thoải mái hơn. Sau một cuộc trò chuyện liên tục, tôi đã đồng ý ly hôn với Goo Hye Sun vào ngày 30/07.

Tôi đã thanh toán chi phí giải quyết ly hôn do Goo Hye Sun tính toán và quyết định. Tuyên bố của Goo Hye Sun bao gồm tiền chi tiêu hàng ngày cho việc nhà và các khoản quyên góp từ thiện mà cô ấy đã làm tại thời điểm kết hôn. Tôi hoàn toàn đồng ý làm theo ý kiến ​​đó. Điều này không có nghĩa là vì tôi có lỗi khi phá vỡ hạnh phúc gia đình, tôi muốn chu cấp thêm tài chính cho người vợ yêu dấu của mình. Nhưng vài ngày sau, Goo Hye Sun đã yêu cầu quyền sở hữu căn hộ chúng tôi sống cùng do chưa đủ số tiền trong thỏa thuận.

Sau đó, tôi đã thông báo cho công ty quản lý của mình về vụ ly hôn. Vào ngày 08/08, tôi tham gia một cuộc họp của chủ tịch và cũng có một thời gian họ thuyết phục chúng tôi về việc ly hôn. Nhưng cảm giác của tôi về việc ly hôn không thay đổi. Vào đêm 09/08, trong khoảng thời gian ly thân, Goo Hye Sun lấy được chiếc chìa khóa nhà dự phòng tại căn hộ nơi tôi chuyển đến ở mình, sau khi nói dối với bảo vệ căn nhà rằng đã làm mất nó và vào căn hộ của tôi.

Cô ấy nói: “Tôi không xâm phạm, tôi vào vì là vợ anh”. Sau đó cô ấy xem qua điện thoại và ghi âm hội thoại. Lúc đó tôi đang ngủ nên hành động của Goo Hye Sun quá bất ngờ và đáng sợ. Trong khi xem vào điện thoại, cô ấy thấy tin nhắn do CEO đã hỏi tôi về một câu chuyện khác sau khi gặp cả hai (Goo Hye Sun đã tuyên bố không yêu cầu một căn nhà, không có quyền sở hữu, không có lý do để yêu cầu), đó là tin nhắn tôi trả lời. Tôi không chửi rủa cô ấy. Đêm đó, tôi nghĩ sẽ đau lòng hơn cho cả hai khi kết hôn, và một lần nữa trái tim mình lại nghĩ về việc ly hôn.

Vài ngày sau, Goo hye Sun lập tức liên lạc với tôi và nói rằng cô ấy muốn ly hôn. Cô ấy đã thuê một luật sư, gửi cho tôi một thỏa thuận, thông cáo truyền thông để nộp đơn lên tòa vào ngày 28 thông qua luật sư. Trong tình huống này, tôi đã phải vay tiền, bán nhà và nói với công ty quản lý mọi thứ. Không phải công ty tham gia vào công việc cá nhân của chúng tôi, mà họ chỉ để chia sẻ những gì sẽ xảy ra với tư cách là một diễn viên hợp đồng.

Tôi đã điều trị bệnh về thần kinh trong một năm bốn tháng sau khi kết hôn và phải dùng thuốc trầm cảm. Trong cuộc hôn nhân, tôi đã làm hết sức mình như một người chồng và không bao giờ làm điều gì xấu hổ cả. Tôi muốn bảo vệ gia đình của mình. Sau những cuộc tranh cãi dài, thỏa thuận bị bóp méo làm tổn thương người khác và cô ấy tiếp tục chỉ nói về những việc mà chính mình bóp méo.

Tôi xin lỗi công ty đã chịu thiệt hại do vấn đề cá nhân của chúng tôi, những khán giả buồn lòng trong ngày qua, và các đại diện của bộ phim truyền hình sắp tới của tôi. Và thay mặt vợ, tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã gây ra tổn thương bởi điều này. Nhưng thật khó khăn. Tôi chân thành xin lỗi về chuyện riêng. Tôi chân thàng xin lỗi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất