Phim Ảnh

Ahn Hyo Seop dự sẽ 'nên duyên' với Park Bo Young trong phim lãng mạn giả tưởng

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ Ahn Hyo Seop có thể sẽ tham gia trong bộ phim truyền hình "Abyss" cùng Park Bo Young.

Vào ngày 11/01, công ty quản lý StarHaus Entertainment của Ahn Hyo Seop đã trả lời các báo cáo truyền thông nói rằng anh sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới Abyss đài tvN, bằng cách lên tiếng nói rõ: “Nam diễn viên đã nhận được chọn vào vai chính trong dự án phim mới, và hiện tại cậu ấy đang xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị đó”.

Abyss xoay quanh câu chuyện về một nữ công tố viên xinh đẹp và một người đàn ông hơi kém hấp dẫn. Cuộc sống của họ bị đảo lộn sau khi được tái sinh một cách bí ẩn và trở thành người hoàn toàn khác so với trước đây. Trước đó, Park Bo Young đã xác nhận xuất hiện trong phim vào tháng 8 năm ngoái. Bo Young sẽ đóng vai nữ công tố viên mạnh mẽ nhưng đáng yêu, cô ấy sẽ cố gắng khám phá bí mật đằng sau sự tái sinh của mình và bất ngờ tìm thấy tình yêu chân thực trong quá trình này.

Ahn Hyo Seop đã được mời vào vai Cha Min, anh chàng không khỏi ngạc nhiên khi bản thân trở thành quản trị viên của một công ty luật sau khi nhờ phép màu tái sinh. Gần đây nam diễn viên đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng 30 but 17 đài SBS. Với vai diễn học sinh trung học ngây thơ yêu một người phụ nữ lớn tuổi, anh chàng dư sức đánh cắp trái tim của phần lớn chị em.

Bạn có hào hứng khi Ahn Hyo Seop và Park Bo Young bén duyên trong bộ phim truyền hình mới này không? Để lại suy nghĩ của bạn dưới đây nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất