Phim Ảnh

'Abyss' chưa hết, Ahn Hyo Seop đã rục rịch đóng phim hài lãng mạn 'Người thầy y đức 2'

Theo Soompi + Naver
Chia sẻ

Ahn Hyo Seop có thể sẽ góp mặt vào phần 2 của drama y học - Người thầy y đức đài SBS.

Vào chiều ngày 24/06, một đại diện của ngành công nghiệp phim truyền hình báo cáo rằng, nam diễn viên Ahn Hyo Seop đã được chọn vào một trong những vai chính trong dự án drama lãng mạn Người thầy y đức phần 2 (Romance Doctor Kim 2: 낭만닥터 김사부2).

Phim “Người thầy y đức”.

Diễn viên Ahn Hyo Seop.

Trả lời lại các báo cáo trên, công ty quản lý Starhaus Entertainment của ngôi sao trẻ lên tiếng làm rõ: Ahn Hyo Seop đã nhận được lời mời casting cho bộ phim mới 'Người thầy y đức 2' đài SBS. Hiện tại, cậu ấy đang xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị này”.

Ahn Hyo Seop được chọn vào vai Kim Woo Jin, bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm 1 năm và được mệnh danh là “Thiên tài phẫu thuật”. Anh ấy hoài nghi về mọi thứ và không thể hòa đồng với các đồng nghiệp bạn bè. Lúc nào cũng lo lắng về tiền lương.

Ngược lại, Kim Woo Jin gây ấn tượng tốt với các giáo sư của mình bằng sự tập trung và kỹ năng chuyên nghiệp, bàn tay nhanh nhẹn đáng kinh ngạc. Do đó, những người khác nghĩ rằng Kim Woo Jin theo khuynh hướng tâm lý nội tâm, thần kinh có chút vấn đề. Tuy nhiên, cá nhân anh vẫn tin rằng mình chỉ đơn giản là một bác sĩ phẫu thuật lành nghề.

Theo một số báo cáo trước đó, Han Sun Kyu hiện đang đàm phán để trở lại mùa hai, trong khi Yoo Yeon Seok và Seo Hyun Jin đã xác nhận không có ý định trở lại với bộ phim này. Cùng theo dõi SAOStar để cập nhật những tin tức mới, để xem Ahn Hyo Seop có chấp nhận vai trò mới và ai sẽ là nữ chính tiếp theo sau Seo Hyun Jin?

Yoo Yeon Seok và Seo Hyun Jin.

Hiện tại Ahn Hyo Seop đóng vai nam chính trong drama “Abyss” đài tvN cùng Park Bo Young.

Chia sẻ

Theo

Soompi + Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất