Phim Ảnh

'Ác nữ' năm nào của 'Vườn sao băng' Lee Si Young chuẩn bị đóng vai diễn '2 trong 1'?

Theo Soompi
Chia sẻ

"Ác nữ" ngày nào của "Vườn Sao Băng" Lee Si Young đang đàm phán để tham gia bộ phim mới của đài KBS là "What’s the Problem, Poong Sang?". Nếu đồng ý, Lee Si Young sẽ nối tiếp Kim Hyun Joong với "When Time Stopped" trở thành diễn viên tiếp theo của "Vườn Sao Băng" tái ngộ khán giả vào dịp cuối năm.

Vào ngày 25 tháng 10, công ty quản lí diễn viên Huayi Brothers tiết lộ: “Lee Si Young được đề cử vai chính trong bộ phim truyền hình thứ tư - thứ năm sắp tới của KBS 2TV, là What’s the Problem, Poong Sang? và cẩn thận xem xét vai diễn”.

Ai còn nhớ vai phản diện nhỏ nhưng ấn tượng Min Ji của Lee Si Young trong “Vườn Sao Băng” năm nào? Sau Kim Hyun Joong với “When Time Stopped”, liệu có phải đến lượt Lee Si Young tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cuối năm?

Nếu Lee Si Young chấp nhận lời đề nghị, cô sẽ đóng đúp vai diễn hai chị em sinh đôi rắc rối. Nhân vật của cô là một người phụ nữ có kinh nghiệm trong việc chạy trốn khỏi nhà, sống cùng với người yêu của mình mà không kết hôn, và ly dị khi còn trẻ. Lee Si Young sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau bốn tháng kể từ tập cuối của Risky Romance ra mắt trong năm 2018.

What’s the Problem, Poong Sang? được viết bởi biên kịch Moon Young Nam, người đã chắp bút cho Our Gap SoonThree Brothers. Bộ phim được lên kế hoạch ra mắt sau tập cuối của Happy If You Died.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất