Phim Ảnh

'Abyss' tung teaser mới với màn hồi sinh ngược của Park Bo Young và Ahn Hyo Seop, lãng mạn nhưng cũng kinh dị

Lin Lee
Chia sẻ

Nhà sản xuất của bộ phim hài - lãng mạn, viễn tưởng Abyss với sự tham gia của Park Bo Young, Ahn Hyo Seop mới đây đã tung thêm teaser mới "nhá" hàng cho bộ phim. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Cách đây vài giờ nhà sản xuất tvN đã tiếp tục thả thính người hâm mộ bằng cách tung thêm teaser xem trước của bộ phim Abyss do Park Bo Young và Ahn Hyo Seop chủ diễn. Với độ dài gần một phút, teaser mới nhất đã tiết lộ thêm về cuộc hồi sinh định mệnh của hai nhân vật Go Se Yeon và Cha Min.

Mở đầu teaser là phân cảnh Cha Min (Ahn Hyo Seop) người đầy máu nắm trong tay viên đá thần kỳ Abyss. Anh chàng vô cùng phấn khích vì được hồi sinh sau cuộc tai nạn trong một thân xác vô cùng đẹp trai khiến các thần chết cũng phải ngỡ ngàng. Lần sống lại này không chỉ cho anh chàng một cơ hội mới mà còn giúp anh thỏa mãn khao khát có ngoại hình đẹp hơn. Cha Min không chỉ cứu mình mà còn hồi sinh cả Go Se Yeon (Park Bo Young), cô nàng công tố viên kiêu ngạo từng giúp đỡ anh.

Cha Min có được viên đá thần kỳ Abyss trong tay.

Đã tự hồi sinh bản thân.

So với vẻ ngoài xấu xí trước đây thì cực mãn nguyện khi hồi sinh trong cơ thể đẹp như hoa.

So với vẻ ngoài xấu xí trước đây thì cực mãn nguyện khi hồi sinh trong cơ thể đẹp như hoa.

Cha Min cũng hồi sinh Go Se Yeon, nữ công tố kiêu ngạo.

Cha Min cũng hồi sinh Go Se Yeon, nữ công tố kiêu ngạo.

Người từng giúp đỡ Cha Min.

Khác với Cha Min, Se Yoon được sống lại nhưng trong một cơ thể không hề tương xứng như trước đây. Không còn là một Go Se Yeon đẹp rạng ngời được đàn ông tranh nhau theo đuổi nữa, giờ đây cô chỉ đơn giản là một luật sư có nhan sắc trung bình. Màn hồi sinh ngược của cả hai tuy khiến kẻ khóc người cười nhưng sau cùng vẫn buộc phải xuôi theo nó mà sống tiếp. Từ những người xa lạ, Cha Min và Se Yeon vô tình có một sợi dây liên kết sinh mệnh mật thiết với nhau.

Điểm duy nhất có ý nghĩa mà Se Yeon tạm chấp nhận việc sống lại chính là cô có thể tìm hiểu nguyên nhân cái chết của mình và phơi bày chân tướng vụ việc. Không chỉ mang yếu tố viễn tưởng, hài - lãng mạn thông thường, phim còn chứa đựng những tình tiết ly kỳ, rùng rợn đằng sau cái chết bí ẩn của nữ công tố Go Se Yeon. Trên hành trình tìm đến công lý của mình, Se Yeon và Cha Min trở thành những người đồng hành đáng tin cậy nhất của nhau. Họ tương trợ, thấu hiểu và dần bị thu hút bởi đối phương. Abyss là câu chuyện hội tụ đủ những khía cạnh trong cuộc sống chắc chắn sẽ khiến bạn hồi hộp theo dõi.

Se Yeon hồi sinh trong thân thể mới.

So với trước đây thì bây giờ là một trời một vực.

So với trước đây thì bây giờ là một trời một vực

Cha Min thì được đẹp lên.

Màn hồi sinh ngược khiến kẻ khóc người cười.

Trở thành bạn đồng hành bất đắc dĩ.

Se Yeon hợp tác cùng Cha Min điều tra nguyên nhân cái chết của mình.

Se Yeon hợp tác cùng Cha Min điều tra nguyên nhân cái chết của mình.

Phim còn có yếu tố rùng rợn.

Phim còn có yếu tố rùng rợn.

Teaser phim.

Phim lên sóng tập đầu tiên vào 21h30 (giờ Hàn) ngày 06/05/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất