Phim Ảnh

'Abyss' tập 5: Park Bo Young thông minh dụ kẻ thù hồi sinh Ahn Hyo Seop

Lin Lee
Chia sẻ

Abyss - Viên đá bí ẩn của đài tvN với sự tham gi của Park Bo Young và Ahn Hyo Seop đã lên sóng tập 5 với nhiều tình tiết bất ngờ, hấp dẫn đằng sau các vụ án mạng. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung chính nhé.

Tiếp nối tập trước của Abyss (Viên đá bí ẩn) thì tập 5 đã làm rõ hơn cái chết bất ngờ của Cha Min (Ahn Hyo Seop) với khán giả. Khi Cha Min định giết và hồi sinh Park Gi Man nhằm lấy lời khai nhanh nhất anh đã đụng độ với Oh Young Cheol ngay tại phòng bệnh. Cả hai đi đến tranh cãi khi Oh Young Cheol nhìn thấy được đá abyss, nhớ đến việc chỉ có người được cứu bằng đá abyss mới có thể thấy nó Cha Min đã nghi ngờ về danh tính của người đàn ông trước mặt. Quá nôn nóng muốn điều tra đã vô tình khiến anh bị giết một cách thảm thiết, thời điểm Oh Se Yeon (Park Bo Young) đến, đá abyss đã chuyển sang chủ nhân khác và cô không thể cứu bạn mình.

Cha Min và Oh Young Cheol đụng độ ở phòng bệnh Park Gi Man.

Young Cheol nhìn thấy viên abyss khiến Cha Min nghi ngờ.

Cha Min bị giết tàn nhẫn.

Abyss rơi vào tay Young Cheol.

Chưa kịp bớt đau buồn vì người duy nhất bản thân có thể dựa vào đã chết, Se Yeon phải đối mặt với tình huống khó xử khác khi phía công tố tìm được xác của một nạn nhân và kết luận đó là hung thủ Cha Min, đồng nghĩa với việc vụ án giết công tố Go Se Yeon phải khép lại. Biết rằng phía công tố tìm sai nạn nhân nhưng không thể ra mặt ngăn chặn buổi công bố với báo chí, Se Yeon quyết định nói ra sự thật về Cha Min thật sự cho cảnh sát Dong Chul. Se Yeon cho anh chàng kiểm chứng danh tính của cái xác trước mặt bằng cách xác định dấu vân tay, dù khó tính Dong Chul buộc phải chấp nhận Cha Min hiện tại là một mỹ nam.

Chưa kịp hết đau buồn vì bạn chết phải đối mặt với vụ án của mình bị khép lại.

Se Yeon nói sự thật cho Dong Chul biết về danh tính của Cha Min.

Để nhanh chóng cứu Cha Min sống trở lại, Se Yeon tìm đến sự giúp đỡ của Hee Jin, trước hết cô tạm thời kể cho Hee Jin nghe về cách mà cả hai sống lại và lý do cô phải giúp mình tìm kiếm hung thủ. Trong khoảng thời gian Se Yeon, Hee Jin và Dong chul đang chật vật tìm kiếm vị trí của Oh Young Cheol qua tất cả CCTV thì cũng là lúc hắn đang thực hiện vụ án mạng tiếp theo. Thế nhưng khi giết người và chôn viên đá abyss cùng với nạn nhân, Young Cheol đã bất ngờ khám phá ra được viên đá có thể hồi sinh người chết.

Tìm thấy vị trí của Oh Young Cheol, Se Yeon yêu cầu Hệ Jin nhất định phải giành được viên đá phát sáng trở về thế nhưng khi cô nàng chạm mắt hắn ta những kí ức đáng sợ bị bắt cóc lại trở về khiến cô chùn bước. Cả hai mất cơ hội tìm lại đá abyss, ngoài ra Hee Jin cũng quyết định rút khỏi vụ điều tra này vì cô và Oh Young Cheol có mối quan hệ gia đình từ thuở bé, ông là kí ức sợ hãi của đời cô.

Se Yeon yêu cầu Hee Jin giúp đỡ.

Cùng lúc Young Cheol đang thực hiện vụ án khác và khám phá được bí mật của đá abyss.

Se Yeon tìm được Young Cheol và yêu cầu Hee Jin bám sát.

Nhưng vì Hee Jin quá sợ hãi mà tuột mất,

Cô rút khỏi vụ án vì rất sợ Young Cheol.

Khi đang loay hoay không biết phải tiếp tục kế hoạch như thế nào thì Se Yeon tìm thấy điện thoại của Hee Jin bị cô vứt tại nhà, sau khi sửa thành công cô phát hiện bên trong điện thoại có cài phần mềm nghe lén. Biết được Young Cheol là kẻ đã cài phần mềm, Se Yeon tương kế tựu kế.

Dựa vào phần mềm nghe lén, Se Yeon dẫn dụ Oh Young Cheol đến bệnh viện vì cô biết chắc hắn sẽ giết Hee Jin thêm lần nữa. Ngay khoảnh khắc Oh Young Chul vén tấm chăn và phát hiện người nằm trên giường bệnh là xác của Cha Min thì cũng là lúc viên đá abyss phát huy năng lượng hồi sinh. Oh Young Chul tận mắt chứng kiến từng ngón tay của Cha Min chuyển động lại trong ngỡ ngàng, kế hoạch cứu người của Go Se Yeon thành công triệt để.

Se Yeon tìm được điện thoại của Hee Jin và biết Young Chul đang nghe lén điện thoại.

Tương kế tựu kế giả làm Hee Jin dụ Young Chul đến bệnh viện.

Nhờ đá abyss vô tình cứu Cha Min sống lại.

Đã lỡ hồi sinh nạn nhân mình giết liệu Oh Young Cheol có để yên cho Se Yeon? Hãy cùng đón xem tập tiếp theo của Abyss (Viên đá bí ẩn) vào ngày mai 21/05/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất