Phim Ảnh

'Abyss': Park Bo Young khóc cạn nước mắt trong chính đám tang của mình

Theo Soompi
Chia sẻ

Làm gì có ai đủ bình tĩnh để chứng kiến tang lễ của chính mình, nhân vật do Park Bo Young trong Abyss cũng vậy. Dường như không thể giữ được cảm xúc đau thương, sống với thân phận khác, nữ chính không đủ bản lĩnh để tiếp cận người thân, để nói với họ rằng cô chính là người nằm trong quan tài kia.

Chỉ còn một ngày nữa, bộ phim truyền hình giả tưởng Abyss (어비스) đài tvN sẽ chính thức được lên sóng khán giả trên màn ảnh nhỏ. Theo đó, nhà sản xuất đã tiết lộ thêm một số bức ảnh mới của Park Bo Young trong vai Go Se Yeon trong ngày 05/05.

Xem thêm: Là đối thủ cạnh tranh rating, 'người yêu màn ảnh' Park Bo Young - Kim Young Kwang nói gì về nhau?

Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện của đôi bạn thời thơ ấu, Go Se Yeon và Cha Min (Ahn Hyo Seop). Cả hai bắt đầu làm nhiệm vụ tìm ra kẻ giết mình sau khi được tái sinh thông qua một viên bi ma thuật Abyss. Đôi bạn trở về từ cõi chết hồi sinh qua ngoại hình hoàn toàn khác biệt.

Trong bức ảnh được chia sẻ, Go Se Yeon đã đến tham dự đám tang của chính mình dưới cơn mưa tầm tã. Cô công tố viên trẻ thực sự sốc, bàng hoàng khi nhìn thấy di ảnh tại tang lẽ. Không thể kìm chế được cảm xúc thực tại, Se Yeon ngã gục xuống đất, đôi mắt ngấn lệ, gào thét, giữ chặt lấy quan tài.

Theo những người có mặt trong quá trình quay phim, diễn xuất chân thực, say mê của Park Bo Young đã khiến cả đoàn làm phim nín thở khi họ nhìn vào cô. Các nhà sản xuất nhận xét: “Ngay khi Park Bo Young nhận được kịch bản, điều đầu tiên cô ấy làm là phân tích tỉ mỉ các cảnh của mình.

Xem thêm: Họp báo 'Abyss': Park Bo Young lộ dấu hiệu lão hóa, đẹp đôi bên Ahn Hyo Seop

Bất kể thời gian và địa điểm, cô vẫn chăm chỉ phân tích kịch bản để mô tả đầy đủ nhân vật Go Se Yeon, người trải qua những cảm xúc và tình huống đặc biệt phức tạp, đa sầu đa cảm. Hãy chờ đợi diễn xuất đầy đam mê của Park Bo Young, nữ ngôi sao đã có hơn 13 năm kinh nghiệm diễn xuất sẽ hóa thân ngoạn mục vào vai Go Se Yeon”.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Abyss (어비스) được phát sóng vào lúc 9h30 tối ngày 06/05 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất