Phim Ảnh

'Abyss' của Park Bo Young và Ahn Hyo Seop khiến các fan 'đứng ngồi không yên' khi tung teaser đầu tiên

Thanh Long
Chia sẻ

Fan hâm mộ của cặp đôi Park Bo Young và Ahn Hyo Seop sẽ cảm thấy chờ đợi ngày bộ phim mới nhất của họ lên sóng là quá lâu sau khi xem teaser vừa được phát hành dưới đây.

Mới đây, tvN đã phát hành 2 teaser đầu tiên cho bộ phim sắp lên sóng Abyss (어비스) với sự tham gia của 2 diễn viên chính Park Bo YoungAhn Hyo Seop. Mỗi teaser đều chỉ kéo dài 15 giây và kèm theo chú thích: “Abyss: viên đá hồi sinh linh hồn“.

Trong teaser đầu tiên có sự xuất hiện của nữ diễn viên Park Bo Young trong vai Ko Se Yeon. Cô nói: “Viên đá cẩm thạch Abyss đã hồi sinh tôi, nhưng tại sao ngoại hình của tôi thay đổi?

Trong teaser thứ 2 có sự xuất hiện của nam diễn viên Ahn Hyo Seop trong vai Cha Min. Cậu nói: “Vì viên đá cẩm thạch Abyss, tôi đã được hồi xinh với ngoại hình này.

Dù teaser có thời lượng rất ngắn nhưng vẫn đủ khiến cho các fan hâm mộ phải 'đứng ngồi không yên' vì độ đẹp trai, xinh gái của Park Bo YoungAhn Hyo Seop, khiến cho những ngày chờ đợi bộ phim lên sóng trở nên quá lâu.

“Abyss” Teaser 1

Abyss là một bộ phim giả tưởng xoay quanh Ko Se Yeon (Kim Sa Rang), một công tố viên xinh đẹp và rất giỏi công việc của mình. Ko Se Yeon không may gặp tai nạn và chết. Do viên đá cẩm thạch Abyss, Ko Se Yeon đã được hồi sinh nhưng giờ cô có một diện mạo khác. Ko Se Yeon (Park Bo Young) hiện sở hữu ngoại hình bình thường.

“Abyss” Teaser 2

Trong khi đó, Cha Min (An Se Ha) là người kế thừa của một công ty mỹ phẩm. Anh thông minh, khiêm tốn, có trái tim nhân hậu và cũng không hấp dẫn. Cha Min gặp tai nạn và chết. Do viên đá bí ẩn Abyss, anh trở lại với cuộc sống với một diện mạo khác. Cha Min (Ahn Hyo Seop) giờ đây có ngoại hình đẹp trai đồng thời trở thành quản lý của một văn phòng luật sư. Câu chuyện bắt đầu trở nên thú vị khi Ko Se Yeon bắt đầu làm luật sư tại nơi mà Cha Min làm việc.

Theo dự kiến, Abyss sẽ được lên sóng trên tvN vào tháng 05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất