Phim Ảnh

'A Star Is Born' là khởi đầu đầy hứa hẹn của Lady Gaga hay là giải Oscar mà Bradley Cooper để vụt mất?

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Nửa đầu của "A Star Is Born", là bản remake của Bradley Cooper về motip câu chuyện yêu thích của Hollywood, chắn hẳn sẽ là một trong số những bộ phim tuyệt vời nhất mà bạn sẽ thấy trong năm nay.

Lady Gaga với vai diễn đầu tiên là Ally, một nhân viên phục vụ thực phẩm và là một ca sĩ phòng chờ tại một quán bar đồng tính ở phía đông Los Angeles. Bradley trong vai Jackson Maine, một siêu sao quốc gia nhưng đã qua những năm vàng son trong sự nghiệp. Jackson trong một lần say rượu sau khi đi diễn đã vô tình lái xe tới quán bar Ally làm và ngay lập tức say đắm cô.

Phản ứng hóa học của Bradley và Ally rất tốt, hai người mang lại cảm giác như những cặp đôi thực sự. Nó cho thấy tất cả các dấu hiệu rõ ràng của sự mê đắm cuồng nhiệt nhưng không bền vững. Đoàn làm phim đã được nhắc nhở về nỗ lực không thành công của Terrence Malick để nắm bắt các mối quan hệ tình yêu cao trào, tình cảm giữa các nhạc sĩ trong bài hát Song to Song năm ngoái, cũng như cuộc chiến tranh lạnh lùng của Cold Pawel Pawlikowski (ra mắt vào cuối năm nay).

Diễn xuất của Lady Gaga ấn tượng như mong đợi, đặc biệt xuất sắc trong các cảnh âm nhạc. Có những gợi ý về con tem của cô trong suốt bộ phim, từ những người bạn của cô (những người bạn Drag Race của RuPaul Willem và Shangela có những vai nhỏ nhưng đáng nhớ) theo phong cách sáng tác của Ally, từ dàn hợp xướng đấu trường nhạc rock đến nhạc dance.

Sẽ rất khó khăn để đưa ra bất kỳ dự đoán giải thưởng nào cho The Ballad of Buster Scruggs của anh em nhà Coen, một phiên bản Netflix tên tuổi lớn khác ra mắt trong liên hoan phim Venice. Bộ phim ban đầu được dự định là một series, bao gồm sáu câu chuyện riêng biệt. Thật không may, nó không thể được duy trì. Coens dường như không có nhiều điều để nói khác ngoài việc chỉ ra một thực tế được chứng minh rằng biên giới nước Mỹ là một nơi bạo lực. Và cái nhìn của Scruggs vẫn kỳ dị và vô dụng. Phần còn lại của câu chuyện - có sự gơóp mặt của diễn viên Tom Waits trong vai một khách mời, diễn viên Liam Neeson và Harry Melling với tư cách là một người khách du lịch và diễn viên Zoe Kazan trong vai người tiên phong trên đường mòn Oregon - đều bị cắt.

Ngoài ra còn có Peterloo được chiếu cho các nhà phê bình trước festival cũng đã công chiếu ở liên hoan phim. Phim của Leigh thử thách lòng kiên nhẫn của khán giả, nó hầu hết bao gồm những bài phát biểu, nhiều trong số đó bị nghĩ rằng được sao chép trực tiếp từ hồ sơ lịch sử.

Giữa những khán giả khổng lồ của PeterlooRomaSorry To Bother You, một trong số hình ảnh phim đáng nhớ nhất của năm 2018, mọi người có thể đã đổ xô đến các danh hiệu starrier tại Venice, nhưng phong cách cổ điển, sang trọng Peterloo có lẽ sẽ nổi bật và dành ưu thế hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất