Phim Ảnh

9 siêu anh hùng có thể hợp tác với Spider-Man trong 'Spider-Man: Far From Home'

Nguyễn Ngọc Huyền
Chia sẻ

Spider-Man được cho là người hợp tác với các siêu anh hùng MCU thành công nhất, liệu trong "Far From Home" anh sẽ hợp tác cùng siêu anh hùng nào!?

Một trong những lợi ích to lớn của Spider-Man trong MCU là anh ấy sẽ có cơ hội tương tác và hợp tác với những anh hùng Marvel khác, giống như trong truyện tranh. Điều này đã được chứng minh khi MCU cho anh ra mắt phim solo đầu tiên Spider-Man: Homecoming, trong phim Iron Man nâng cấp bộ đồ Spider Man cho Peter Parker. Với bộ phim tiếp theo, Spider-Man: Far From Home sắp được công chiếu, đã đến lúc khán giả bắt đầu suy đoán về những anh hùng Marvel sẽ hợp tác với Spider Man trong Spider-Man: Far from home.

Điều đáng chú ý là rất nhiều anh hùng MCU hiện đang trong tình trạng ‘biến mất’ sau khi bị tấn công bởi Thanos trong Avengers: Infinity War, bao gồm cả Peter Parker. Nhưng với bộ phim Spider-Man: Far from home sắp tới, chúng ta có thể chắc chắn rằng những Avenger còn lại sẽ rất có thể góp mặt trong phim cùng Peter Parker, ngoại lệ duy nhất là Iron Man và Doctor Strange, cả hai sẽ không tham gia vào bộ phim.

Spider-Man có một lịch sử lâu dài về việc hợp tác với các anh hùng Marvel trong truyện tranh, vì vậy chúng ta hãy đoán xem vị anh hùng Marvel nào có thể hợp tác trong cuộc phiêu lưu ở nước ngoài với anh ấy trong Spider-Man: Far From Home.

War Machine

War Machine

Người hâm mộ biết rằng Robert Downey Jr. sẽ không trở lại trong phần hai của bộ phim Spider-Man, nhưng điều đó không có nghĩa là Tony Stark không muốn theo dõi và bảo vệ người bạn của mình. Bất kể tình tiết trong truyện thế nào thì Iron Man vẫn có một niềm yêu thích dành cho Spider Man. War Machine có thể hơi giống với Iron Man từ quan điểm trực quan cho đến phong cách chiến đấu, nhưng từ góc độ của câu chuyện, Rhodey sẽ tìm kiếm Spidey và phải hợp tác với anh khi nhân vật phản diện bắt đầu chiêu trò của mình.

Ant-Man

Ant-Man

Peter Parker và Scott Lang (cùng với Hawkeye) là những siêu anh hùng MCU khá đặc biệt, đó là họ vẫn duy trì cuộc sống bình thường hàng ngày của mình, không như những Avenger khác. Peter vẫn đi học và vẫn thích những nữ sinh cùng trường trong khi Scott chỉ muốn trở thành một người cha tuyệt vời đối với con gái mình.

Cách chiến đấu của họ cũng giống nhau một cách thú vị. Khán giả rất thích nhìn thấy 2 người lập thành một nhóm bằng một cách nào đó. Thực ra nếu chưa biết chính xác câu chuyện trong Far from home của Spidey và thế giới Quantum Realm của Ant-Man thì việc họ hợp tác cùng nhau thật sự khá khó khăn; nhưng người hâm mộ có thể chắc chắn rằng Marvel bằng cách nào đó sẽ khiến họ hợp tác với nhau. Tom Holland thậm chí còn ủng hộ việc Spider-Man lập nhóm với Ant-Man ở phần phim tiếp theo và anh đã có một số ý tưởng về điều đó.

Bucky Barnes

Bucky Barnes

Khán giả đã tranh luận về việc Captain America sẽ hợp tác cùng Spidey nhưng có lẽ anh sẽ không tham gia Far from home được vì còn vướng với lịch trình quay của Avengers 4 và khi đó họ đã nghĩ đến khả năng là Bucky sẽ tham gia vào Far from home vì Bucky đã bám sát MCU lâu hơn.

Bucky đã không bị đóng băng đúng lúc để bị biến thành bụi trong Infinity War, nhưng giả sử anh quay lại, người hâm mộ có thể thấy anh chạy về phía Spider-Man. Cho dù đó là Captain America, White Wolf hay chỉ là Bucky Barnes, sự hợp tác giữa hai anh hùng này sẽ rất vui và bất ngờ. Ngay cả khi Wakanda là ngôi nhà mới của Bucky, thì việc hợp tác giữa hai siêu anh hùng này rất có thể xảy ra.

Ms. Marvel

Ms. Marvel

Kevin Feige đã tuyên bố là anh sẽ có kế hoạch cho Kamala Khan - Ms Marvel MCU sau Captain Marvel, vậy tại sao không bắt đầu đưa nhân vật này vào Spider-Man: Far From Home? Việc đó sẽ không hoàn toàn vô lí, bởi vì Kamala Khan là một thiếu nữ đến từ New Jersey trong truyện tranh. Cô có thể dễ dàng trở thành đồng học với Peter Parker trong trường học, nơi mà cả hai sẽ cùng gây ra rắc rối và cố gắng khắc phục nó. Nếu Peter đang theo học chương trình du học, cô cũng có thể tham gia chương trình đó.

Ms. Marvel là một nhân vật tuổi teen có rất nhiều điểm chung với Peter Parker và sẽ thêm cảm giác trẻ trung hơn cho MCU. Hai người này đã gặp gỡ và có những tương tác khá vui vẻ trong truyện tranh, vì vậy Far From Home mang lại cơ hội để Ms. Marvel lần đầu tiên được xuất hiện trước công chúng.

Falcon

Falcon

Falcon của Anthony Mackie có lẽ sẽ không bao giờ có được một bộ phim độc lập của riêng mình, anh ấy là một nhân vật hỗ trợ tuyệt vời trong các bộ phim solo của MCU, là người dẫn đầu trong khả năng team-up với các nhân vật siêu anh hùng khác. Falcon đã là nạn nhân của Thanos trong Infinity War nhưng có lẽ hình ảnh của Falcon quá đáng yêu để trở thành một siêu anh hùng kiểu mẫu và MCU cần hỗ trợ những người như anh ấy.

Anh đã xuất hiện trong Ant-Man và thật tuyệt khi khán giả được thấy anh ấy gặp Peter Parker. Spider-Man và Falcon chưa chính thức gặp nhau trong các bộ phim trước nhưng mối quan hệ anh em vui nhộn giữa Tom Holland và Anthony Mackie ngoài đời rất có thể sẽ khiến họ cùng nhau tham gia một bộ phim. Việc trở lại và hành động một mình sẽ khiến Falcon có cơ hội gặp gỡ Spider-Man.

Hawkeye

Hawkeye

Đã một thời gian kể từ khi khán giả nhìn thấy Hawkeye lần cuối cùng trong phần phim trước nhưng mọi người đều biết anh ấy sẽ trở lại trong Avengers 4, và người hâm mộ có thể phải đối mặt với một thực tế đau lòng là Hawkeye sẽ vẫn là ‘nhân vật phụ’ như trước. Hawkeye là một trong những Avenger trung tâm nhưng anh ấy đã luôn không nhận được những tình cảm và sự chú ý mà anh ấy đáng được nhận từ người hâm mộ. Hợp tác với Spider-Man ở Far From Home sẽ có thể là cơ hội tốt để cho Clint Barton tỏa sáng.

Nếu Spider-Man đi du lịch thế giới như Ronin hoặc chỉ tiếp tục nhiệm vụ như Hawkeye thì sẽ khá thú vị khi thấy anh ấy chiến đấu bên cạnh Hawkeye. Một thứ khác khiến Hawkeye trở thành một nhân vật lý tưởng trong đội hình là anh sẽ không làm lu mờ Spider-Man. Vì vậy, sự kết hợp sẽ có ý nghĩa hơn và vui vẻ hơn mà không làm cho Spidey trông giống như một người hỗ trợ.

Spider-Woman

Spider-Woman

Lựa chọn này có vẻ không được yêu thích cho lắm, nhưng một số tin đồn nổi lên khiến Spider-Woman được tin là sẽ xuất hiện lần đầu trong Far from home. Marvel được cho là đang tìm kiếm một nữ diễn viên châu Âu ở độ tuổi hai mươi để nhập vai Spider-Woman, cô được cho một loại vai nữ khá ngầu, như một nữ lãnh đạo đối đầu với Peter Parker của Tom Holland.

Có nhiều nhân vật phù hợp hơn để hợp tác, nhưng với Silver Sable và Black Cat có lẽ là không cần thiết (vì họ có bộ phim của riêng mình), Spider-Woman là ứng cử viên có khả năng nhất. Hydra đào tạo Spider-Woman, có tên thật là Jessica Drew, là một sát thủ trước khi cô chuyển sang phe chính diện và tham gia S.H.I.E.L.D cùng như Avenger. Nhân vật điệp viên này có thể là một kẻ thù thú vị với Spider-Man nếu MCU sử dụng cô hợp lý.

Shuri

Shuri

Vào cuối phim Black Panther, người hâm mộ thấy Wakanda tiết lộ danh tính thật của mình với phần còn lại của thế giới. Một phần trong đó liên quan đến việc chia sẻ kiến thức về khoa học và công nghệ của đất nước. Với Peter Parker - người có lẽ sẽ tham gia một chương trình du học ở Châu Âu trong Far From Home, mọi người có thể tưởng tượng một tình huống mà anh gặp Shuri như một phần của chương trình STEM được tài trợ bởi Wakanda. Đó sẽ là một điều thú vị khi hai thiên tài gặp mặt nhau.

Tom Holland đã thể hiện sự thích thú của bản thân nếu Spider-Man và Shuri có thể hợp tác với nhau, người hâm mộ có thể thấy Marvel đang cố gắng giúp cho Shuri có cơ hội được tỏa sáng.

Daredevil

Daredevil

Các nhân vật Marvel Netflix thậm chí không vượt qua được độ nổi tiếng các bộ phim của Marvel Studios và giờ người hâm mộ hy vọng Daredevil sẽ xuất hiện trong một sự hợp tác sản xuất giữa Sony và Marvel. Tuy nhiên, điều này có lẽ là 2 nhân vật mà người hâm mộ mong muốn họ được hợp tác cùng nhau nhất, chỉ dựa trên cách mà họ hợp tác với các siêu anh hùng khác và những kẻ thù chung trong truyện tranh của họ.

Người hâm mộ biết rằng Spider-Man sẽ ở nước ngoài như là một phần của cuộc phiêu lưu trong Far From Home, nhưng khi anh đã ở New York, cuối cùng anh sẽ có thể gặp gỡ Devil of Hell's Kitchen. Daredevil thậm chí còn từng hợp tác với Mysterio trong truyện tranh. Vì vậy việc anh hợp tác với Spider-Man trong Far from home không phải là một điều quá vô lý.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Ngọc Huyền

Tin mới nhất