Phim Ảnh

9 sao nam gục ngã trước Han Ji Min: Phá kỷ lục Hwang Minhyun (NU'EST), còn có người thua đến 15 tuổi

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dưới đây là những nam ca sĩ diễn viên nổi tiếng từng trải lòng về Han Ji Min và coi cô ấy như mẫu bạn gái lý tưởng.

Ra mắt làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2003, Han Ji Min nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả qua hình ảnh tươi sáng và tốt bụng. Trong suốt 16 năm sự nghiệp, mỹ nhân 36 tuổi chưa từng dính phải scandal, chăm chỉ tham gia các hoạt động tình nguyện và sự kiện có ý nghĩa đối với từng tầng lớp xã hội, đặc biệt là người già, phụ nữ và trẻ em.

Do vậy, Han Ji Min thường xuyên nhận được lời khen từ công chúng, người hâm mộ và các bạn bè đồng nghiệp của mình. Mọi người gọi cô với những thuật nữ đáng yêu như “thiên thần”, “nữ thần”, “Thánh (God) Ji Min”….

Gong Yoo chia sẻ về Han Ji Min: “Tôi lớn hơn cô ấy, nhưng khoảng cách không nhiều (3 tuổi). Cô ấy rất lịch sự rất xinh và tốt bụng.Tôi là người sẽ làm rối tung lên nếu cô ấy tỏ vẻ kiêu kì, tôi đã nghĩ thế. Nhưng hợp tác với cô ấy rất thoải mái, Ji Min rất tốt bụng và thông minh nữa. Là một nữ diễn viên tốt và cử xử tử tế với các nhân viên. Ji Min dễ thương nhưng không phải kiểu thuần khiết như tôi đâu” - Nam diễn viên đùa.

Nam Joo Hyuk (khoảng cách 12 tuổi) trải lòng: “Vào ngày quay phim đầu tiên của tôi, chị Han Ji Minkhông có bất kỳ cảnh quay nào cả, tuy vậy chị ấy biết rằng tôi đang rất lo lắng. Chị Han Ji Min đã giúp mọi người thư giãn bằng cách đến trường quay và nói chuyện với đạo diễn. Có rất nhiều điều tôi muốn học từ chị. 

Tôi suy nghĩ, 'Tôi nên trở thành một tiền bối như thế. Tôi nên trở thành một người tốt, cũng chăm sóc mọi người xung quanh'. Chị Han Ji Mi thoải mái bắt đầu cuộc trò chuyện với tôi và nói với tôi, 'Xin hãy đối xử thoải mái với chị nha', trong cảnh quay đầu tiên của tôi và chị. Nếu có cơ hội, tôi chắc chắn muốn tái hợp cùng chị. Không chỉ bản thân tôi, mà nhiều khán giả cũng muốn. Chị ấy là tiền bối tốt bụng, vì vậy tôi muốn diễn lại với chị”.

Jung Hae In (khoảng cách 6 tuổi) cho biết: “Han Ji Min diễn xuất lâu hơn tôi và có nhiều kinh nghiệm. Tôi đã tiếp thu được nhiều điều từ chị ấy tại phim trường. Tôi đã học được cách ứng phó với những tình huống bất ngờ trong khi diễn xuất. Tôi thường có xu hướng phạm nhiều sai lầm, nhưng Han Ji Min không bao giờ mắc lỗi. Tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp trong các khía cạnh đó. Tôi học hỏi không phải về cách diễn xuất, mà là về thái độ trong khi làm việc”.

Ca sĩ N (khoảng cách 8 tuổi): “Các thành viên VIXX, ai cũng mến Ji Min 'noona'. Từ khi biết em đóng chung phim với chị ấy. Họ đã gửi cả một xe tải đồ ăn kèm theo lời nhắn 'Giành riêng cho God Ji Min'. Chị Han Ji Min là kỵ sĩ đen, chị ấy bảo vệ mọi diễn viên nam trong quá trình quay phim. Trong đó có cả em nữa. Các tiền bối hay lôi em ra chọc ghẹo. Mỗi lần như vậy, chị ấy lại bênh em. Cả đoàn làm phim và các diễn viên đều trải qua những khó khăn từ lần này đến lần khác. Chị ấy là người vực lại tinh thần cho mọi người”.

Park Hyung Sik từng xuất hiện trên Happy Together với tư cách là “bạn trai cũ của Han Ji Min”. Tại đây, anh đã kể về ấn tượng đầu khi gặp 'noona' của mình (khoảng cách 9 tuổi): “Tôi đã rất bất ngờ vì chị ấy tỏa sáng và chị ấy thực sự là người có trái tim ấm áp, tốt bụng. Lúc đầu, tôi không thể tin được. Tôi nghĩ mình có thể gặp được chị ấy thông qua công việc vào một ngày nào đó, nhưng khi tôi thực sự gặp chị, tôi đã rất cảm động”.

Jo Jung Suk: “Tôi đã không gọi điện thoại riêng cho Ji Min để chúc mừng về giải thưởng tại LHP Rồng Xanh, nhưng chắc chắn em ấy sẽ biết tôi tự hào như thế nào. Khi em ấy bắt đầu khóc vì nhận được giải thưởng lớn, tôi cũng đã khóc theo. Tôi có rất nhiều tình cảm với Ji Min. Em ấy là một người tốt. Người đầu tiên tôi nghĩ đến khi ai đó nói đến 'người tốt bụng', tôi luôn luôn nghĩ đó là Han Ji Min. Tôi nghĩ về em ấy như một người bạn tốt của mình”.

Hwang Minhyun (NU'EST) nói cậu ấy là fan lớn và đặc biệt Han Ji Min chính là hình mẫu lý tưởng lâu năm (khoảng cách 13 tuổi). Tuy nhiên, nữ diễn viên không tin vì sợ cậu không thoải mái. Để khẳng định lại những điều đó hoàn toàn chính xác, Minhyun ngượng nghịu trả lời: “Bây giờ em rất lo lắng và nhút nhát”.

Sau đó, Minhyun hát ca khúc Every Day, Every Moment (Mỗi ngày, mọi khoảnh khắc) do Paul Kim thực hiện để tặng chị. Anh hát bằng cả trái tim trước mẫu người lý tưởng nên đó là lý do khiến tai Minhyun đỏ bừng. Sau khi kết thúc, nữ diễn viên chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên có người hát tặng mình và mặt cô ấy bắt đầu đỏ dần. Minhyun không dám nhìn thẳng vào “noona” khi cô ấy khen giọng cậu hay.

Yoon Doo Joon (Beast/Highlight) chọn hình mẫu lý tưởng: “Là Han Ji Min 'noona'. Nếu mình chọn hình mẫu lý tưởng nổi tiếng thì chính là chị Ji Min. Nhìn ngoại hình chị ấy vô cùng xinh đẹp và đoan trang. Nếu trên trái đất có thiên thần, thì chính là chị ấy. Thật đấy”. Yong Jun Hyung hỏi: “Không phải cậu là bạn của chị ấy à?”. Doo Joon trả lời: “Không không, chúng tớ không thân tới mức đó đâu. Lâu rồi tớ không liên lạc với chị. Tớ biết số mới của chị ấy”.

Nam diễn viên trẻ Kwak Dong Yeon đã tiết lộ thông qua chương trình tạp kỹ Radio Star rằng Han Ji Min chính là mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Mặc cho khoảnh cách lên đến 15 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất