Phim Ảnh

8 nữ diễn viên Thái Lan sở hữu hai dòng máu nổi tiếng của màn ảnh xứ chùa Vàng

Ng T Hà
Chia sẻ

Showbiz Thái Lan được biết đến là nơi có rất nhiều diễn viên, người mẫu xinh đẹp chẳng thua kém gì các ngôi sao Hàn Quốc, Trung Quốc… Nằm trong top 4 nền điện ảnh mạnh nhất châu Á, T-biz sở hữu đông đảo diễn viên là người lai, bởi vậy nhan sắc của họ thường rất riêng biệt, cuốn hút mang đậm nét Á-Âu

Dưới đây là top 8 nữ diễn viên mang trong mình hai dòng máu nổi tiếng đến từ xứ sở chùa Vàng:

1. Yaya Urassaya (Thai - Norwegian)

Yaya sinh ra và lớn lên ở Thái lan, mang trong mình hai dòng máu Thái - Nauy. Thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ đã giúp cho Urassaya trở thành một ngôi sao như ngày hôm nay. Cô thành thạo nhiều ngoại ngữ, tốt nghiệp trường đại học hàng đầu Thái lan, bên cạnh đó sự nghiệp diễn xuất, người mẫu của Yaya đang lên như diều gặp gió.

2. Sammy Cowell (Thai - English)

Sammy sinh năm 1991, có bố là người Anh và mẹ là người Thái. Hiện Sammy là nữ diễn viên độc quyền của channel 7. Xinh đẹp, tài năng và ngoại hình cực kì quyến rũ, Sammy là một trong những diễn viên có nhiều cơ hội phát triển trong nhà đài.

3. Matt Peeranee (Thai - Norwegian)

Matt Peeranee là diễn viên người mẫu Thái Lan gốc Nauy. Matt được xem là một trong những mỹ nhân có nét đẹp lai rực rỡ nhất nhì Thái Lan. Sự kết hợp hoàn hảo của hai dòng máu Thái Lan - Nauy giúp cô sở hữu nét đẹp Á - Âu đầy cuốn hút, gợi cảm.

4. Margie Raisri (Thai - Spanish)

Một bông hồng lai xinh đẹp của đài 3 - Margie. Nữ diễn viên người Thái - Tây Ban Nha nằm trong top những diễn viên hàng đầu của nhà đài. Cô đã tham gia rất nhiều bộ phim và trở thành gương mặt quen thuoocjv ới khán giả. Hiện Margie đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng người chồng có gia thế khủng Pok Mindset

5. Kimmy - Kimberley ( Thai - German)

Kimmy mang trong mình hai dòng máu Thái - Đức. Cô gia nhập làng giải trí với vai trò là 1 diễn viên người mẫu. Kimberley được biết đến qua những bộ phim như: Yêu thầm qua mạng, Khi người đàn ông yêu, Cứu tinh của nàng tiên nga, Hành trình đi tìm tình yêu và công lý….. Hiện Kimberley đã có 1 sự nghiệp ổn đình và 1 tình yêu hạnh phúc cùng bạn trai trong ngành Mark Prin.

6. Praiya Soandokmai (Thai - Swedish)

Praiya Soandokmai hay còn được biết đến với nghệ danh Praya Lundberg, là người Thái gốc Thụy Điển. Praya bắt đầu với vai trò là một diễn viên từ năm 2004, tới nay cũng đã được gần 15 năm trong nghề. Praya nằm trong danh sách những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Thái Lan

7. Chompoo Araya ( Thai - English)

Bông hồng lai Thái - Anh - Lào nổi tiếng của điện ảnh Thái Lan mà bất kể ai cũng biết là Chompoo Araya. Cô được biết đến với nhiều nghệ danh khác nhau như diễn viên, người mẫu, MC, fashionista hàng đầu của Thái Lan. Nhan sắc ở độ tuổi 37 của cô thật khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chompoo luôn được ca ngợi như ngọc nữ của Thái lan. Cuộc sống hôn nhân của Chompoo cùng chồng đại gia và hai nhóc tì sinh đôi luôn là hình mẫu lí tưởng của rất nhiều người.

8. Mai Davika Hoorne (Thai - Belgians)

Gương mặt diễn viên nổi tiếng sinh năm 1992 mang trong mình hai dòng máu Thái - Bỉ. Tham gia nghệ thuật từ khi còn là một cô bé 14 tuổi, tới nay Davika đã có những bộ phim mang đậm dấu ấn tên tuổi của mình. Mai sở hữu gương mặt đẹp trong sáng với cặp mắt to cùng chiều cao ấn tượng 1m73.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất