Phim Ảnh

8 lần 'Hoàng hậu cuối cùng' trong tập 21-24 khiến khán giả không thể không kinh ngạc

Theo Soompi
Chia sẻ

Tập 21-24 của "The Last Empress" (Hoàng hậu cuối cùng) đang ngày càng khiến cho khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác!

Ở đó, không bao giờ là một khoảnh khắc buồn tẻ trong The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng), và chúng ta có thể nhận được đủ các chi tiết của cốt truyện nhanh chóng. Nhưng bộ phim không phải là tất cả cốt truyện với những yếu tố gây sốc; chúng tôi cũng rất ngạc nhiên khi thấy rằng The Last Empress có thể kéo theo cảm xúc của chúng tôi đến mức nào. Khi chúng tôi không thở hổn hển trong bộ phim truyền hình với những plot twist, chúng tôi liên tục cười, la hét và khóc cùng với những nhân vật này. Các tập phim trong tuần trước đặc biệt đầy những khoảnh khắc cảm xúc mãnh liệt, vì vậy, từ những cái chết tàn khốc cho đến những mối tình lãng mạn đang nở rộ (và những lời nguyền rủa!), Hãy xem lại tám tình tiết hay nhất!

Cảnh báo: có spoilers cho tập 21-24 bên dưới đây!

1. Câu lạc bộ những người cha của Hoàng hậu

Sẽ là một khoảnh khắc cảm động khi cha của Sunny (Yoon Da Hoon) được gặp bố của cố Hoàng hậu So Hyun Byun Baek Ho(Kim Myung Soo). Nhưng khi hai người cuối kết nối, chúng ta cũng biết rằng họ là bạn cũ từ thời quân ngũ của họ, đó là những gì có thể là tình bạn đáng yêu nhất của bộ phim cho đến nay.

Những người đàn ông này không chỉ là bạn cũ, mà còn chia sẻ mối quan hệ trong việc trở thành cha của hai người phụ nữ trẻ tuyệt vời đã kết hôn với một con quái vật - và chúng ta không thể chờ đợi để xem Sư phụ Byun sẽ giúp cha của Sunny làm thế nào để chắc chắn rằng Sunny không phải đối mặt với số phận bi thảm như con gái của mình.

2. Lee Hyuk phải lòng Woo Bin

Các ông bố là những người duy nhất có sự bất ổn đang diễn ra, khi Hoàng đế Lee Hyu (Shin Sung Rok) dành tình yêu cho vệ sĩ của mình Chun Woo Bin / Na Wang Sik (Choi Jin Hyuk) phát triển mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Nhiều như chúng tôi không thích Hyuk, chúng tôi có thể giúp đỡ nhưng cảm thấy buồn cho anh ấy rằng cuối cùng anh ấy cũng có một người bạn, vì có lẽ đây là lần đầu tiên trong đời anh ấy, nhưng người bạn này đang bí mật cố gắng hạ gục anh ấy.

Tất nhiên, Hyuk xứng đáng bị phản bội, nhưng điều đó không làm cho bớt buồn khi tình bạn sẽ nằm trong tay của một người mà anh ta coi là một người bạn thực sự.

3. Liên minh Chun Woo Bin / Sunny

Woo Bin và Oh Sunny (Jang Nara) cuối cùng cũng biết rằng họ ở cùng một đội! Và khi hai người này cố gắng tập trung vào nhiệm vụ trong tay, thật dễ thương khi cả hai đều phủ nhận về việc họ thực sự quan tâm đến nhau nhiều như thế nào.

4. Trực tiếp tình hình Hoàng gia vào buổi sáng

Trong khi mối quan hệ của Sunny và Woo Bin, đang tiến những bước nhỏ, chúng ta cũng có thể có sự khởi đầu của một tam giác tình yêu. Khi Sunny bao gồm Công chúa Ari và Hyuk làm khách mời đặc biệt trong vlog của cô, “Chào buổi sáng, Hoàng hậu” và gia đình này cùng nhau chơi một trò chơi nhỏ.

Và thật kỳ diệu, Sunny vui vẻ vô tư tìm cách khiến Hyuk nở một nụ cười chân thật.

Thật tốt khi thấy Hyuk tận hưởng một số niềm vui thực sự, lành mạnh lần đầu tiên trong bộ phim, và sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy bắt đầu thực sự cảm thấy điều gì đó với Sunny. Bên cạnh sự vui vẻ dễ lây nhiễm của cô, cô cũng là một trong số ít người mà Hyuk có thể tin tưởng khi ở bên anh: theo một cách kỳ lạ, anh không phải lo lắng về ý định của cô đối với anh vì cô đã nói rất rõ rằng anh ghét cô đến mức nào!

5. KISS NÀY

Trong khi cuộc sống hôn nhân của Hyuk và Sunny trở nên phức tạp hơn, anh chị em của họ là Hello (Stephanie Lee) và Hoàng tử Yoon (Oh Seung Yoon) đang tăng nhiệt - và tôi đã không biết rằng tôi đã “đẩy thuyền” hai người này khó khăn như thế nào cho đến khi điều này xảy ra:

6. Khi Hyuk giết Hoàng hậu So Hyun

Ồ không! Cảnh hồi tưởng này rất khó để xem trên nhiều cấp độ. Từ sự hoang tưởng Hyuk, rằng người vợ trước của anh là Hoàng hậu So Hyun (Shin Go Eun) đã ngoại tình và rồi anh ta giết cô ta trong cơn thịnh nộ kinh hoàng.

Chúng tôi có rất nhiều cảm xúc về Hyuk ở đây. Chủ yếu là hận thù, nhưng đáng ngạc nhiên là một chút thương hại? Thật đáng buồn khi Hoàng đế đã bị mọi người trong cuộc đời lợi dụng và lừa dối đến mức anh ta không thể tin tưởng cả vợ mình có trung thành với anh ta không khi cô ta không làm gì sai. Chúng tôi gần như có thể cảm thấy tiếc cho anh ta nếu đó hầu như không phải là vụ giết người.

7. Min Yoo Ra từ chức

Hyuk cuối cùng phát hiện ra rằng Yoo Ra (Lee Elijah) đã thao túng anh ta suốt bấy lâu, và sự sụp đổ của cô là sự pha trộn giữa kinh hoàng và thỏa mãn. Chúng tôi rất thích nhìn thấy Yoo Ra cuối cùng cũng nhận được những gì mà cô ấy đã làm, nhưng đồng thời, thật khó để nhìn cô ấy bị đẩy vào một chiếc ô tô và bị thiêu sống. Tàn nhẫn như cô ấy, có ai thực sự xứng đáng với số phận đó không?

Chúng tôi cũng có một thời gian khó tin rằng đây là kết thúc cho nhân vật phản diện chính của chúng tôi, vì vậy sẽ rất thú vị để xem liệu Yoo Ra có trốn thoát và quay trở lại hay không. Có lẽ cô ấy sẽ phải phẫu thuật để điều trị vết bỏng của mình và trông giống như một người hoàn toàn khác, theo phong cách Wang Sik.

8/ Khi Woo Bin rời khỏi Hyuk

Khi Hyuk đã để Yoo Ra chết, điều đầu tiên anh làm là gọi điện cho vệ sĩ trung thành của mình. Nhưng, với nỗi buồn của Hyuk, Woo Bin không hiểu được - bởi vì anh ấy quyến rũ Sunny, giống như Hyuk và mẹ anh ấy đã hướng dẫn anh ấy. Và chúng tôi thực sự cảm thấy tồi tệ với Hyuk trong cảnh này: anh ấy vừa giết bạn gái của mình, người mới nhất trong một danh sách dài những người đã kiểm soát anh ấy và áp đặt tham vọng của họ lên anh ấy, và thật đau lòng khi Hyuk bắt gặp Woo Bin, một người dường như đặt Hyuk lên hàng đầu, phớt lờ lời kêu gọi của Hyuk khi Hoàng mong muốn một chút sự ủng hộ tình cảm.

Bộ phim Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ Tư - Năm tuần này.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất