Phim Ảnh

8 diễn viên Hàn Quốc nhận được đánh giá cao về diễn xuất trong năm 2018

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Năm 2018, ngành công nghiệp giải trí xứ Củ Sâm cho ra mắt nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh độc đáo. Trong đó, có một số diễn viên gây xôn xao chỉ vì ngoại hình của họ và một số người nhận được lời khen ngợi về diễn xuất khi khiến cho dự án của họ trở nên thành công cùng nhiều tiếng vang.

Dưới đây là những diễn viên đã thu hút người xem từ màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng suốt năm nay:

1. Lee Byung Hun

Lee Byung Hun đã gây chú ý khi xuất hiện với tư cách là người dẫn đầu của bom tấn truyền hình Mr. Sunshine đài tvN. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh sau chín năm kể từ khi Mật danh IRIS đài SBS. Mr. Sunshine được ca ngợi vì kịch bản mạnh mẽ, đạo diễn tài tình và diễn viên có diễn xuất nhập vai. Theo Nielsen Korea, tập cuối của nó đã ghi nhận tỷ suất người xem trung bình là 18,1% và 20%. Nó trở thành bộ phim được xem nhiều thứ ba trên mạng này sau bộ phim ăn khách Goblin và Reply 1988.

Phần lớn thành công của bộ phim được cho là dẫn dắt diễn xuất thực tế của Lee Byung Hun và nữ chính Go Ae Shin (do Kim Tae Ri thủ vai). Kết quả là Lee Byung Hun đã nhận được Daesang tại Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á 2018.

2. Ha Jung Woo

Nếu có Lee Byung Hun thống lĩnh trong phim truyền hình năm nay, thì Ha Jung Woo trở thành bá chủ trong phim điện ảnh. Sau khi tham gia vào hai phần của Thử thách thần chết, bộ phim hút hơn 12.274.163 khán giả đến rạp. Theo đó, nam diễn viên trở thành một diễn viên với hai bộ phim đạt hơn 10 triệu khán giả. Với vai trò này, Ha Jung Woo nhận không ít giải thưởng lớn.

3. Son Ye Jin

Không chỉ khiến trái tim khiến giả loạn nhịp sau mỗi tập của bộ phim truyền hình tình cảm Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đài JTBC vào tối thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần. Sự trở lại của “tình đầu quốc dân” sau năm năm là một thành công lớn khi ghi nhận tỷ suất người xem 7,3% và đạt được tiếng vang cao trong suốt quá trình phát hành.

Ngoài ra, thành tựu của Son Ye Jin tiếp tục ghi góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Be With YouCuộc đàm phán sinh tử ghi nhận lần lượt 2.602.273 người xem phim và 1.967.149 người xem phim. Cô thắng hàng loạt giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc trong nhiều buổi lễ trao giải khác nhau.

4. So Ji Sub

Thông qua bộ phim truyền hình Terius Behind Me đài MBC, “tài tử” So Ji Sub đã trở lại và chiến thắng trên màn ảnh nhỏ sau hai năm kể từ phim Oh My Venus đài KBS 2TV. Nam ngôi sao cũng đóng vai chính, lên duyên cùng Son Ye Jin trong Be With You. Ngoài ra, anh còn xuất hiện trong chương trình tạp kỹ thử nghiệm của đạo diễn Na Young Suk - Little House in the Forest và làm người xem ngạc nhiên với triết lý sống của anh.

5. Han Ji Min

Năm 2018, Han Ji Min trở lại mà ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình Người vợ thân quen cùng Ji Sung. Bộ phim mang đến những khung bậc cảm xúc gần gũi với đời sống vợ chồng cho khán giả. Bên cạnh đó, nữ diễn viên 37 tuổi thực sự thành công khi đóng vai chính trong phim điện ảnh Miss Baek. Nhờ vai diễn độc đáo, mới lạ và cốt truyện nhân văn, Han Ji Min mang về 7 giải thưởng xuất sắc tại London và cả Hàn Quốc chỉ sau 3 tháng công chiếu. Đặc biệt, cô trở thành Ảnh hậu rồng xanh năm 2018 tại lễ trao giải thưởng điện ảnh Rồng xanh (giải thưởng uy tín nhất Hàn Quốc).

6. Park Seo Joon

Park Seo Joon đã chứng minh được rằng anh là ông hoàng của những bộ phim hài lãng mạn. Tiếng vang của nam diễn viên trở nên bùng nổ sau khi đóng vai chính trong Thư ký Kim sao thế? đài tvN. Cả Park Seo Joon và Park Min Young đã thể hiện được phản ứng hóa học hoàn hảo. Thậm chí, tuyệt vời đến mức có những tin đồn hẹn hò của cả hai ở ngoài đời. Bộ phim ghi nhận trung bình 8,7 phần trăm trong xếp hạng người xem ở Hàn. Park Seo Joon cũng tham gia vào chương trình thực tế Youn's Kitchen 2 đài tvN, và đã đạt kỷ lục 16% về tỷ suất người xem.

7. Joo Ji Hoon

Cứ tưởng sẽ bị lãng quên, nhưng nam diễn viên điển trai Joo Ji Hoon một lần nữa đã chinh phục được hầu hết khán giả châu Á khi góp mặt trong hai phần của siêu phẩm Thử thách thần chết. Không những vậy, trong năm 2018, anh lọt vào mắt xanh của các đạo diễn tài năng và tham gia vào một số dự án điện ảnh ăn khách như The Spy Gone North và Dark Figure of Crime. Dĩ nhiên, những giải thưởng Joo Ji Hoon dành được cho cả ba tác phẩm không thể đếm xuể.

8. D.O. (EXO)

Có thể nói, năm nay, Do Kyung Soo là ca sĩ thần tượng thành công nhất trong lĩnh vực phim ảnh. Đặc biệt hơn khi vai chính đầu tiên của anh ấy trong Lang quân 100 ngày đã chiếm trọn trái tim khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau khi vừa thể hiện được những khía cạnh nghiêm túc và hài hước.

Kết quả là, Lang quân 100 ngày trở thành bộ phim truyền hình nổi tiếng số 1 trong toàn bộ quá trình phát sóng. Nó đạt được 14,4% về tỷ suất người xem trên quốc gia, và trở thành bộ phim được xem nhiều thứ tư trong lịch sử đài tvN. D.O. hiện đóng vai chính trong phim điện ảnh Swing Kids đã ra mắt ngày 19/12 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất