Phim Ảnh

8 câu hỏi được fan đặt ra sau khi xem trailer ‘Avengers 4: Endgame’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Trailer chính thức đầu tiên của "Avengers 4: Endgame" vừa được hãng Marvel tung ra, tuy nhiên lại không tiết lộ nhiều tình tiết mà chỉ khiến fan đặt ra hàng loạt câu hỏi.

Avengers: Endgame (tạm dịch Avengers: Ván Đấu Cuối Cùng) là phần tiếp theo của siêu bom tấn Avengers: Infinity War ra mắt đầu năm nay. Với nội dung xoay quanh cuộc tái đấu giữa các siêu anh hùng với trùm ác nhân Thanos, sau khi tên này búng tay làm một nửa cư dân toàn vũ trụ vong mạng. Sau khi chứng kiến rất nhiều siêu anh hùng hy sinh ở cuối phần trước, người hâm mộ đang mong chờ ngày ra rạp của Avengers: Endgame hơn bao giờ hết.

Trailer phim “Avengers 4”.

Mới đây, trailer chính thức đầu tiên của bom tấn này đã ra mắt khán giả toàn thế giới. Tuy nhiên, những người đang mong chờ một trailer kịch tính, với những màn xuất hiện đầy ấn tượng hay cảnh hành động hoành tráng như Infinity War sẽ phải thất vọng. Trailer Avengers: Endgame chỉ tập trung khai thác cảnh suy sụp của các siêu anh hùng sau sự kiện diệt vong Thanos gây ra, cũng như nỗ lực tái khởi động của họ. Không chỉ vậy, trailer này còn làm mọc lên vô số câu hỏi khiến người xem vô cùng thắc mắc.

1. Captain Marvel ở đâu?

Còn nhớ năm ngoái, khi trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War lên sóng, bộ phim Black Panther vẫn chưa chính thức ra rạp. Tuy nhiên, nhân vật T’Challa/Black Panther vẫn được giành cho nhiều thời lượng xuất hiện, do anh đóng vai trò lớn trong Infinity War. Vậy mà giờ đây, dù được hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng giúp nhóm Avengers đánh lại Thanos, nhưng nữ siêu anh hùng Captain Marvel vẫn không thấy tăm hơi trong trailer Avengers: Endgame. Đó là chưa kể, trailer bộ phim solo của cô vừa mới ra mắt đầu tuần này và được rất nhiều fan yêu thích.

2. Ant-Man đã ra khỏi Quantum Realm chưa? Và nếu có thì bằng cách nào?

Ở đoạn cuối trailer, Captain America Black Widow bất ngờ thấy trên màn hình camera một đồng đội cũ - Scott Lang/Ant-Man. Điều đáng nói là ở cảnh kết Ant-Man And The Wasp mới ra mắt mùa hè vừa rồi, Ant-Man đang bị mắc kẹt trong không gian lượng tử siêu nhỏ, sau khi ba đồng đội của anh bị tan biến do Thanos. Nhìn thấy Ant-Man trên màn hình, Captain America đã sửng sốt hỏi Black Widow: “Đây là một tin nhắn cũ à?” và cô nàng đáp lại: “Đây là ở cửa trước”.

Liệu đây chỉ là một tin nhắn lưu lại từ trước, hay quả thực Ant-Man đã thoát ra khỏi không gian lượng tử và tới để giúp sức cho các Avengers? Nếu như là khả năng sau thì làm thế nào Ant-Man biến to trở lại được? Chiếc xe phía sau Ant-Man trong màn hình camera chính là chiếc xe chứa động cơ để anh đi vào không gian lượng tử, từng xuất hiện trong Ant-Man and the Wasp, tuy nhiên trông nó cũ kỹ, xập xệ hơn một chút. Có phải Ant-Man đã sử dụng không gian lượng tử để “nhảy cóc” vài năm tới tương lai hay không?

3. Tại sao Captain America lại mặc trang phục trong The Winter Soldier?

Tuy Captain America không phải là nhân vật thay đổi trang phục rõ ràng như Iron Man, nhưng xuyên suốt các bộ phim, nhưng bộ đồ anh mặc cũng có sự khác biệt. Trong trailer của Avengers: End Game, bộ đồ của Captain America mặc khi đứng cạnh Black Widow có hai sọc bạc trước ngực, trùng với trang phục của anh trong bộ phim The Winter Soldier (2014). Liệu đây có phải dấu hiệu Captain America đã trở lại làm việc cho chính phủ, như thời gian hoạt động cho S.H.I.E.L.D.S. trong The Winter Soldier hay không?

4. Rocket Racoon đang ở đâu?

Sau khi Thanos thực hiện cái búng tay định mệnh, tất cả các thành viên nhóm Vệ Binh Ngân Hà đều đã bỏ mạng, ngoại trừ chồn Rocket Racoon. Cuối phần trước, Rocket đã xuất hiện tại Aquaman cùng Thor, và chứng kiến người bạn Groot tan biến ngay trước mặt mình. Liệu Rocket có chịu ở lại với nhóm Avengers hay không? Tại sao Rocket không xuất hiện trong trailer Avengers: Endgame dù là một nhân vật rất được fan yêu thích?

5. Nebula liệu có đi cùng Iron Man?

Nebula là cô con gái nuôi thứ hai của Thanos và là em gái của Gamora, thành viên nhóm Vệ Binh Ngân Hà. Khi Iron Man, Doctor Strange Spider-Man cùng hội Vệ Binh phục kích Thanos trên hành tinh Titan, Nebula cũng đã có mặt để giúp đỡ. Tuy nhiên, họ đã thất bại và hầu hết đều tan biến, chỉ duy nhất Iron Man và Nebula sót lại. Trong trailer Avengers: Endgame, cả Iron Man và Nebula đều ở trên tàu vũ trụ. Có phải họ đã cùng rời khỏi Titan và hiện giờ đang trôi nổi ngoài không gian? Hay là Nebula đã tự đi con đường của mình tách biệt với Iron Man?

6. Tại sao Hawkeye lại đến Nhật Bản?

Một trong những hình ảnh đáng chú ý nhất trong trailer chính là cảnh Black Widow tái ngộ người chiến hữu Hawkeye tại Nhật Bản. Lúc này, anh không còn dùng cung tên như trước mà đã chuyển sang dao, chưa kể còn mặc trang phục có mũ trùm khác lạ. Nhiều fan cho rằng Hawkeye đã mất gia đình sau cú búng tay của Thanos, và giờ đây anh lấy biệt hiệu mới Ronin. Tuy nhiên, vẫn chưa có lời giải thích thỏa đáng nào cho việc Hawkeye tới Nhật Bản, chứ không phải một nơi nào khác.

7. Thế giới phản ứng thế nào trước đại họa diệt vong do Thanos gây ra?

Cái búng tay của Thanos không chỉ khiến con người thiệt mạng, mà nó còn khiến cả những loài sinh vật khác cũng tan biến một nửa. Một sự kiện kinh hoàng như vậy chắc chắn sẽ gây khủng hoảng lớn cho toàn thế giới. Tuy nhiên trong trailer, chúng ta chưa được biết dân chúng toàn cầu phản ứng cụ thể với đại hoa ra sao? Nhóm Avengers, theo tiết lộ từ nhà sản xuất, đã chọn cách giữ bí mật về Thanos - ngọn nguồn của thảm họa trước nhân loại. Vậy bước đi tiếp theo của họ là gì?

8. Nhóm Avengers đã có kế hoạch gì chắc chắn chưa?

Theo như một số lời đồn về bộ phim, thì Avengers: Endgame sẽ mở ra vài năm sau những sự kiện của Avengers: Infinity War. Nếu quả thực như vậy thì một trong những câu hỏi lớn nhất về bộ phim sẽ là: nhóm Avengers liệu có kế hoạch gì để tổng tấn công Thanos, qua đó giành lấy cơ hội cứu những người đã tan biến hay chưa? Trong trailer mới ra mắt, có một khoảnh khắc Black Widow nói với Captain America: “Việc này sẽ thành công thôi” và Steve trả lời lại: “Tôi biết nó sẽ thành công, vì nếu không tôi sẽ chẳng còn biết làm gì nữa”.

Đây có phải là dấu hiệu cho thấy nhóm Avengers đã có kế hoạch tái đấu với Thanos hay không? Câu trả lời có lẽ sẽ chỉ được giải đáp khi Avengers: Endgame chính thức ra rạp vào ngày 26/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất