Phim Ảnh

7 quý ông độc thân vạn người mê của màn ảnh Hàn Quốc

Nguyễn Thủy Tiên
Chia sẻ

Sắp bước sang tuổi 40 nhưng những nam diễn viên này vẫn là "Chậu chưa có bông" mặc dù họ đều là người hoàn hảo trên mọi phương diện, được gọi là những "quý ông độc thân đắt giá nhất xứ Hàn"

Gong Yoo

Mặc dù năm nay đã 38 tuổi nhưng chàng “Yêu tinh” đẹp trai bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc Gong Yoo vẫn “phòng đơn gối chiếc”. Nam diễn viên sinh năm 1979 gia nhập làng giải trí được 15 năm. Gong Yoo nổi tiếng là người làm việc nghiêm túc, đối xử tốt với bạn diễn và luôn hòa đồng với tất cả mọi người.

Sự nghiệp của Gong Yoo vô cùng nổi bật trên cả hai thế loại điện ảnh và truyền hình, minh chứng rõ nét nhất cho sự thành công đó phải kể đến năm 2016 và 2017 khi anh liên tiếp sở hữu 2 siêu phẩm gây tiếng vang lớn trên thị truờng quốc tế là phim điện ảnh Chuyến tàu sinh tử và phim truyền hình Chuyện tình yêu tinh.

Lee Dong Wook

Được mệnh danh là “Thần chết quyến rũ gây thương nhớ” nhưng quý ông Lee Dong Wook cũng không thoát khỏi cảnh “ế dài” khi năm nay đã 36 tuổi mà vẫn một mình. Có vẻ như càng lớn tuổi, anh lại càng đẹp, càng cuốn hút và chưa bao giờ thất bại trong việc mê hoặc trái tim của các cô gái.

Gia nhập làng giải trí từ năm 1999, tính đến nay, Lee Dong Wook đã có gần 20 năm “lăn lộn” trong lĩnh vực diễn xuất. Sau cú hit My Girl, anh vẫn không thể giữ được ánh hào quang và phải mãi đến vai diễn trong Goblin, Lee Dong Wook mới trở thành cái tên khiến khán giả “phát cuồng” và lần nữa khởi xướng “hiệu ứng nam thứ”.

Jo In Sung

Tài tử cao 1,88 m, có gương mặt điển trai và nụ cười ngọt ngào làm say đắm tâm hồn phụ nữ. Jo In Sung sinh năm 1981 nhưng đến nay anh vẫn độc thân. Dù vướng vào nhiều tin đồn tình cảm với các bạn diễn như Go Hyun Jung, Gong Hyo Jin hay Song Hye Kyo, nhưng bạn gái duy nhất anh công khai là Kim Min Hee, tuy nhiên họ đã nhanh chóng “đường ai nấy đi” sau 1 năm rưỡi hẹn hò.

Jo In Sung là một diễn viên thực sự tài năng khi sở hữu rất nhiều tác phẩm kinh điển như Gió đông, Chỉ có thể là yêu, Sương hoa Điếm, Tình bắc duyên nam,…Nam diễn viên sở hữu thân hình chuẩn, gương mặt điển trai, phong thái điền tĩnh và khả năng diễn xuất đa dạng.

So Ji Sub

Thế hệ 8x hay đời đầu 9x hẳn sẽ không thể không biết nam diễn viên tài năng, đẹp trai So Ji Sub vang tiếng một thời. Anh quen thuộc với khán giả châu Á qua các vai diễn trong Giày thủy tinh, Sorry, I love you”.

So Ji Sub từng có thời gian yêu Kim Hyun Joo - nữ chính đóng cùng anh trong Giày thủy tinh - nhưng sau đó chia tay vì gia đình phản đối. Từ đó đến nay, nam diễn viên khá kín tiếng, không bị bắt gặp hẹn hò ai. 40 tuổi, ngoài diễn xuất, So Ji Sub còn là doanh nhân thành đạt với công ty giải trí riêng và chuỗi quán cà phê nhỏ.

Lee Jun Ki

“Quý ông cổ trang” là biệt danh mà người hâm mộ ưu ái đặt cho Lee Jun Ki bởi lẽ có thể nói, sẽ không có bất cứ một ai hóa thân thành nhân vật cổ trang tốt hơn anh. Những ai là fan cứng của phim Hàn hẳn sẽ không bao giờ quên anh chàng múa mặt nạ Gong Gil trong The King's Man năm nào.

Dù đã bước qua tuổi 35 và có một vị trí nhất định trong giới diễn viên nhưng Lee Jun Ki đến nay vẫn độc thân mặc dù trước đó không lâu anh đã có chuyện tình cảm đẹp đẽ với nữ diễn viên Jeon Hye Bin nhưng họ nhanh chóng chia tay sau mấy tháng hẹn hò.

Hyun Bin

Nhắc đến Hyun Bin không ai không nhớ đến hình ảnh tài phiệt đẹp trai, yêu hết mình trong bộ phim truyền hình thần tượng Secret Garden hay chàng trai giàu tình cảm trong My Name Is Kim Sam Soon. Hyun Bin ngoài đời thực cũng vô cùng hoàn hảo trong mắt người hâm mộ khi là sao hạng A, giàu có, quyến rũ.

Nam diễn viên Hyun Bin cũng thuộc top “quý ông” được phụ nữ Hàn yêu thích. Tài tử có cuộc sống giàu có, không scandal. Anh chơi thân với nhiều sao lớn như Jang Dong Gun, Hwang Jung Min. Sau khi kết thúc cuộc tình với Song Hye Kyo năm 2011, Hyun Bin hiện vẫn độc thân.

Jung Woo Sung

Chốt hạ danh sách nhất định không thể thiếu “Mỹ nam được khao khát nhất Hàn Quốc” suốt hai thập kỷ qua - Jung Woo Sung. Anh là diễn viên hành động xuất sắc của điện ảnh Hàn Quốc. Jung Woo Sung được mệnh danh là “ngôi sao của các ngôi sao” khi được rất nhiều sao nữ chọn là hình mẫu lí tưởng, sao nam chọn là thần tượng đáng học hỏi.

Ở tuổi 44, anh vẫn đi về lẻ bóng. Nhờ hình tượng sạch, tài tử luôn nằm trong Top “quý ông” top “những quý ông độc thân hấp dẫn nhất Hàn Quốc”.

Jung Woo Sung kín tiếng đời tư. Anh từng công khai hẹn hò một người duy nhất là diễn viên Lee Ji Ah - hồi đầu năm 2011. Họ bén duyên khi hợp tác chung trong bom tấn Iris 2. Vài tháng sau đó, vì nữ diễn viên vướng một số scandal tình ái nên hai người chấm dứt tình cảm.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thủy Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất