Phim Ảnh

7 nam thần cổ trang Hoa Ngữ khiến khán giả điên đảo

Khánh Yên
Chia sẻ

Phim cổ trang hiện đang là dòng phim làm mưa làm gió, các nam diễn viên trong phim là một yếu tố thu hút người xem, trong đó phải kể đến Lý Dịch Phong, Dương Dương, Lâm Canh Tân,...

Dòng phim cổ trang là dòng phim bất khả chiến bại của nền điện ảnh Hoa Ngữ. Tạo hình đẹp, những pha võ thuật đẹp mắt, diễn viên hút mắt,… là những thành phần làm nên thành công của dòng phim này. Những năm trở lại đây, sự bùng nổ về nhan sắc của các nam thần càng khiến khán giả điên đảo. Hãy cùng SAOStar điểm qua một số nam thần trong hình tượng cổ trang gây hot trong những năm gần đây nhé.

1. Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong là nam thần cổ trang nổi lên nhờ vai diễn Bách Lý Đồ Tô trong phim truyền hình ăn khách Cổ kiếm kỳ đàm vào năm 2014. Bộ phim đã đưa tên tuổi Lý Dịch Phong vươn xa và tạo thành bệ phóng vững chắc trên con đường nghệ thuật của anh. Cho đến nay, dù đã ba năm trôi qua nhưng mỗi khi nhắc lại, khán giả vẫn ấn tượng với vai diễn này của anh nhất. Tạo hình đầy tiên khí của Lý Dịch Phong đã hớp hồn bao khán giả nữ khi ấy.

Năm 2016, anh tham gia vào dự án phim cổ trang Tru Tiên cùng với dàn diễn viên nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử,… Và một lần nữa, tạo hình Trương Tiểu Phàm của anh khiến khán giả đổ gục. Dù là tạo hình khi còn là ở Thanh Vân hay là tạo hình lúc biến thành Quỷ Lệ thì Lý Dịch Phong vẫn tỏa ra khí chất bức người. Có rất nhiều đánh giá cho rằng, Lý Dịch Phong sinh ra là để đóng phim cổ trang.

2. Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình cũng nổi lên nhờ Cổ kiếm kỳ đàm. Trong phim, anh là đại sư huynh của nhân vật Đồ Tô do Lý Dịch Phong thủ diễn. Nhờ phản ứng hóa học tốt, vẻ ngoài siêu đẹp trai, hai anh chàng đã nổi lên như một hiện tượng. Ngoại trừ đổ gục trước Bách Lý Đồ Tô, khán giả còn liêu xiêu với đại sư huynh Lăng Việt. Lăng Việt là một vị đại sư huynh tài giỏi, có tinh thần trách nhiệm cao, anh luôn dốc sức bảo vệ sư đệ và môn phái.

Trần Vỹ Đình là một nam nghệ sỹ khá có duyên với dòng phim cổ trang, tạo hình của anh luôn không khiến khán giả thất vọng. Năm 2015, khán giả lại được lần nữa mãn nhãn với tạo hình Truy Mệnh đầy nam tính của anh trong Tân thiếu niên tứ đại danh bổ hợp tác cùng Trương Hàn, Dương Dương,…

Cùng năm đó, anh cũng tiếp tục trụ vững ở dòng phim cổ trang với hai vai diễn Đinh Ẩn Đinh Đại Lực trong bộ phim mạng Thục Sơn Chiến Kỷ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ hợp tác cùng bạn diễn Triệu Lệ Dĩnh do Ngô Kỳ Long sản xuất. Tuy bộ phim không gây tiếng vang nhưng thần thái của Trần Vỹ Đình khi khoác lên mình phục trang cũng khiến khán giả mê đắm.

Gần đây nhất là Túy Linh Lung hợp tác cùng Lưu Thi Thi - bà xã Ngô Kỳ Long. Bộ phim được hứa hẹn sẽ gây bão, song khi phát sóng lại không thu về kết quả như mong đợi. Tuy nhiên tạo hình Nguyên Lăng của Trần Vỹ Đình lại được đánh giá cao, dù là trong bộ khôi giáp hay bộ y phục nho nhã thì Trần Vỹ Đình vẫn nổi bật và tỏa sáng.

3. Dương Dương

Dương Dương hiện là một trong những cái tên hot nhất hiện nay. Khuôn mặt thư sinh cùng giọng nói trầm thấp của Dương Dương đã cướp mất đi biết bao trái tim thiếu nữ. Hầu hết các tạo hình của anh đều rất đẹp, thậm chí là dẫu có 'dìm' cỡ nào thì cũng vẫn đẹp rạng ngời.

Tạo hình cổ trang đầu tiên của Dương DươngGiả Bảo Ngọc trong Tân hồng lâu mộng. Tuy bộ phim không được đánh giá cao nhưng cái tên Dương Dương lại được khán giả biết đến nhờ tạo hình thanh thoát và khuôn mặt đáng yêu của mình.

Đánh dấu cho sự trưởng thành của Dương Dương là bộ phim Tân lạc thần truyền kỳ. Vai diễn đầy nội tâm ấy là cột mốc đáng nhớ đối với anh chàng.Tạo hình Mị Giả của Dương Dương từng làm chao đảo rất nhiều khán giả, thanh tao thoát tục là bốn từ dùng để hình dung về Dương Dương.

Hay trong tạo hình Vô Tình trong Tân thiếu niên tứ đại danh bổ cũng rất hút hồn.

Mới đây nhất, tạo hình Lâm Động trong phim truyền hình Vũ động càn khôn hợp tác cùng Trương Thiên Ái Vương Lệ Khôn cũng khiến các fan nữ của anh chàng điêu đứng.

4. Hồ Ca

Nói về tạo hình cổ trang không thể không thiếu cái tên Hồ Ca. Hồ Ca từ những năm 2000 đã được mệnh danh là “hoàng tử cổ trang”. Không thể không nhắc đến các tạo hình của anh trong series phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp ăn khách nhất thập kỷ đầu của thế kỷ 20.

Thậm chí là trong tạo hình có phần “nhếch nhác” như trong Anh hùng xạ điêu với vai Quách Tĩnh thì Hồ Ca vẫn toát lên khí khái và phong độ ngời ngời.

Tạo hình khiến anh được fan hâm mộ dành nhiều lời khen có cánh nhất là tạo hình Mai Trường Tô trong phim truyền hình đình đám Lang Nha Bảng. Tạo hình của anh được đánh giá là đẹp và tinh tế đến từng chi tiết. Nhân vật Mai Trường Tô như sinh ra là dành cho Hồ Ca và khó thể có ai thay thế nổi.

5. Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa từng làm chao đảo bao trái tim bởi vai diễn Cảnh Thiên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp III. Bộ phim cũng được xem là có tạo hình cổ trang đẹp nhất của Hoắc Kiến Hoa. Khuôn mặt thư sinh trắng trẻo cùng tạo hình nho nhã ngày đó của anh đã khiến rất nhiều cô gái ưa thích.

Hoắc Kiến Hoa cũng là nam thần cổ trang có tiếng khi liên tiếp xuất hiện trong rất nhiều bộ phim cổ trang trong đó phải kể đến Khuynh thế hoàng phi. Tạo hình vương giả cùng với vai diễn thâm tình, Lưu Liên Thành của Hoắc Kiến Hoa đã khiến bao khán giả phải rơi lệ.

Tiếp theo là Tân tiếu ngạo giang hồ, mặc dù khi ấy anh đã bước sang hàng ba khá lâu nhưng anh vẫn thừa sức “cân” nhân vật này.

Một vai diễn đáng chú ý nữa của anh là Bạch Tử Họa trong Hoa Thiên Cốt, bộ phim này đã lần nữa đưa Hoắc Kiến Hoa lên đỉnh cao sự nghiệp.

6. Lộc Hàm

Lộc Hàm vừa gây dấu ấn với khán giả qua bộ phim truyền hình Trạch Thiên Ký hợp tác cùng Cổ Lực Na Trát.

Khuôn mặt baby cùng tạo hình thư sinh đã giúp Lộc Hàm nhận được sự công nhận của khán giả về việc phù hợp với dòng phim cổ trang.

Song vì khuôn mặt quá trẻ con nên có lẽ anh chàng sẽ gặp một số khó khăn về vai diễn trong tương lai.

7. Lâm Canh Tân

Lâm Canh Tân là diễn viên có khá nhiều phim cổ trang trong sự nghiệp của mình. Vai diễn làm nên tên tuổi của anh là Thập tứ hoàng tử Dận Đề trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Bộ Bộ Kinh Tâm.

Năm 2016, Lâm Canh Tân hợp tác cùng Yoona  của SNSD trong bộ phim truyền hình Võ thần Triệu Tử Long. Tạo hình Triệu Tử Long nho nhã và Triệu Tử Long anh dũng của Lâm Canh Tân nhận được khá nhiều lời khen từ phía khán giả.

Năm 2017, Lâm Canh Tân gây sốt với phim truyền hình Sở Kiều Truyện hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh. Vai diễn lạnh lùng, tài giỏi Vũ Văn Nguyệt của anh đã khiến khán giả yêu thích. Kết hợp với tạo hình trong y phục trắng phau đã đốn tim biết bao khán giả.

Trên đây là những nam thần Hoa Ngữ gây sốt dạo gần đây trong tạo hình cổ trang. Bạn cảm thấy ai là người mặc đẹp nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất