Phim Ảnh

7 chàng 'nam phụ quốc dân' màn ảnh Hàn năm 2017

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam chính thuộc về nữ chính, còn những chàng nam thứ ngọt ngào này là để dành các fan nữ yêu thương!

Trong mỗi bộ phim Hàn Quốc, bên cạnh nữ chính thường xuyên có sự xuất hiện của một nhân vật nam thứ hoặc ngọt ngào, hoặc dễ thương, hội tụ đủ những điều tốt đẹp. Tuy nhiên, đáng tiếc là dù cố gắng thế nào đi nữa, người mà cô nàng lựa chọn luôn là chàng nam chính định mệnh. Cũng bởi vậy mà kết thúc viên mãn của một bộ phim luôn là sự tiếc nuối của khán giả dành cho các chàng nam phụ chân chính.

Năm 2017 này, hãy cùng SAOStar điểm lại 7 chàng nam phụ mà nữ chính không cần nhưng fan “chẳng thể không yêu” trên màn ảnh Hàn nhé!

1. Ji Soo (Strong Woman Do Bong Soon)

Khán giả từng một lần thưởng thức bộ phim truyền hình đình đám đầu năm 2017 Strong Woman Do Bong Soon (Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon) chắc hẳn sẽ ấn tượng mãi với mối tình đơn phương của chàng “nam phụ quốc dân” Ji Soo dành cho cô bạn Bong Soon.

Quá buồn khi ánh mắt nữ chính Bong Soon chỉ nhìn về nam chính Joon Hyung mà thôi.

Được biết đến với quá nhiều vai nam phụ ấn tượng như trong Doctor, Moon Lovers,…, sang đến Strong Woman Do Bong Soon anh chàng vẫn không thoát khỏi số phận hẩm hiu khi biến thành chàng cảnh sát chính trực đơn phương cô bạn thanh mai trúc mã Bong Soon. Thế nhưng đến phút cuối, khi khán giả tưởng như anh chàng đã gần có được nữ chính thì Ji Soo lại bị “nẫng tay trên” bởi kình ngư Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) - chàng nam chính may mắn trong truyền thuyết. Đến đây thì người hâm mộ chỉ còn biết tiếc thương cho “tình đơn phương quốc dân” xui xẻo nhất xứ Hàn.

Đừng lo lắng, vì đã có hội fangirl yêu anh mãi mãi!

2. Kim Jae Wook (Temperature of Love)

Trong Temperature of Love (Nhiệt Độ Tình Yêu), Kim Jae Wook vào vai một chàng CEO đẹp trai, tài giỏi và cực kỳ quyến rũ. Anh chàng nhanh chóng “đốn gục” trái tim khán giả với lượng người yêu thích chẳng kém gì nam chính Yang Se Jong.

Một chàng trai quá mức hoàn hảo nhưng chỉ tiếc đã chọn nhầm vai nam phụ.

Kết thúc bộ phim, Kim Jae Wook trở về làm một người độc thân sau khi chứng kiến hạnh phúc viên mãn giữa cặp đôi Lee Hyun Soo và On Jung Sun. Vai nam phụ vẫn cô đơn vào phút chót mà không lựa chọn một cuộc tình với người con gái khác khiến khán giả không khỏi xót xa cho anh chàng.

Lời từ chối gây tiếc nuối nhất màn ảnh Hàn đầu năm nay.

3. Jung Hae In (Why You Were Sleeping)

Là một gương mặt khá mới mẻ trong làng phim ảnh và giải trí Hàn, Jung Hae In đã tự tạo cho mình một vị trí mới trong lòng khán giả với vai diễn anh cảnh sát đáng yêu Han Woo Tak trong Why You Were Sleeping (Khi nàng say giấc).

Hae In gây ấn tượng bởi gương mặt quá mức điển trai.

Diện mạo cực điển trai cùng thái độ chiều chuộng, chăm sóc nữ chính Nam Hong Joo(Suzy) hết lòng chính là điểm cộng cực lớn giúp Woo Tak dành được thiện cảm của người xem phim. Thế nhưng điều này chỉ khiến “tình đầu quốc dân” Suzy cảm động chứ không thể làm cô rời xa vòng tay của Lee Jong Suk để đến với anh chàng.

Suzy quả thực đã bỏ lỡ cả một kho báu khi quyết định theo đuổi người tình Lee Jong Suk.

4. Jang Ki Yong (Go Back Couple)

Nam diễn viên, người mẫu của YG Entertainment - Jang Ki Yong “đốn tim” khán giả trong bộ phim truyền hình của đài KBS2 Go Back Couple bởi trái tim ấm áp và nhân cách tuyệt vời của một người đàn ông thực thụ.

Jung Nam Gil đích thị là chàng trai ngọt ngào nhất hệ mặt trời.

Nhưng trái tim nữ chính lại hướng về chàng trai khác.

Trong phim, Ki Yong vào vai Jung Nam Gil, con trai của một gia đình giàu có nhưng lại chọn cách khép chặt trái tim, cô đơn một mình trước mọi lời tán tỉnh của các bạn học xung quanh. Cho đến khi gặp được Ma Jin Joo (Jang Nara), Nam Gil mới lần đầu tiên mở lòng yêu thích một người. Thế nhưng đáng tiếc rằng tình cảm chân thành lại bởi chính vẻ ngoài quá mức cứng rắn của anh không cho phép bản thân thổ lộ, để rồi đến cuối cùng, Nam Gil đành phải ôm mối tình đơn phương khi Jin Joo đã tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình.

5. Park Hyung Sik (Hwarang)

Xem Hwarang, trái tim khán giả như muốn vỡ nát khi bắt gặp ánh mắt đau đớn và thất vọng của Park Hyung Sik (vai Ji Dwi) khi dũng cảm bày tỏ và bị người con gái mà mình yêu từ chối.

Nam phụ Ji Dwi có tình yêu chân thành và mãnh liệt chẳng kém gì nam chính.

Trong suốt thời gian ở bên Aro (Go Ara), Ji Dwi luôn không ngại thể hiện tình cảm với cô nàng, thậm chí sẵn sàng từ bỏ cả ngôi vị hoàng đế để có được cô. Tình yêu chân thành nhưng không được đáp trả của anh gây xúc động mạnh tới trái tim khán giả tới mãi sau này.

Nụ cười gượng buồn đủ làm tan nát triệu trái tim.

6. Gong Myung (Revolutionary Love)

Dự án phim truyền hình Revolutionary Love gây sốt ngay từ khi chưa chính thức ra mắt bởi sự góp mặt của thành viên Super Junior Choi Siwon trong vai nam chính Byun Hyuk. Thế nhưng khi phim trình chiếu, khán giả lại không khỏi để mắt đến chàng nam phụ Gong Myung với tình yêu đơn phương mãnh liệt với nữ chính Baek Joon (Kang So-Ra).

Đối lập với nhân với nhân vật chàng công tử bột ngây thơ và có phần ngang ngược Byun Hyuk (Choi Si Won), Kwon Je Hoon (Gong Myung thủ vai) là một chàng trai trẻ đầy tham vọng và quyết tâm trong công việc. Điểm chung duy nhất của hai người là tình yêu dành cho cô nàng Baek Joon. Tuy nhiên, chỉ có một mình Byun Hyuk là được đáp lại tình cảm sâu nặng đó.

Bạn có bị cảm động khi xem cảnh này?

7. Lee Seo Won (The Liar and His Lover)

Ở The Liar and His Lover, nam diễn viên Lee Seo Won vào vai Seo Chan Young - một tay chơi Bass thiên tài cho ban nhạc Crude Play. Giỏi giang là thế mà trong phim, anh chàng không những liên tục bị nữ chính So Rim (Joy) từ chối mà còn phải đi “đổ vỏ” cho nam chính Han Kyeol (Lee Hyun Woo). 

Trái tim Chan Young tan nát khi nghe So Rim thừa nhận yêu Han Kyeol.

Lời nói “dối lòng” khiến trái tim fangirl tan nát.

Theo dõi bộ phim, khán giả sẽ không khỏi tiếc thương cho anh chàng Chan Young bởi lẽ cứ mỗi lần anh chàng xuất hiện là lại phải giải quyết hết rắc rối này tới rắc rối khác do cặp đôi So Rim - Han Kyeol gây ra. Bị nữ chính So Rim từ chối thì chớ, ngay sau đó, anh chàng còn vướng phải scandal tình ái cùng đàn em, cuối cùng bản thân vừa phải lo hậu quả, vừa phải giúp đỡ cho người mình yêu và tình địch thoát khỏi tai ương.

Làm nam phụ đã khổ, kiếp nam phụ của Lee Seo Won trong Liar And Lover còn phải chịu đày đọa khổ sở hơn gấp ngàn lần!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất