Phim Ảnh

6 nam thần hot nhất mùa hè 2018 - La Vân Hi, Chu Nhất Long liệu có bị nguội?

Nhi Ka
Chia sẻ

Người hâm mộ phim ảnh Hoa Ngữ trong mùa hè 2018 này đã một phen "đứng ngồi chẳng yên" khi có sự xuất hiện của các nam thần không những tài hoa mà còn toát lên thần thái mỹ nam điển trai và hàng loạt bộ phim hấp dẫn đã được ra mắt. Cùng Saostar điểm qua các nam thần phủ sóng mùa hè vừa qua.

1. Đặng Luân

Có thể nói mùa hè năm nay độ phủ sóng của Đặng Luân rất cao, các tin tức liên quan đến Đặng Luân đều lên top search. Đặng Luân trước hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim Một ngàn lẻ một đêm, bộ phim tuy cũng có khen chê nhưng khán giả đều công nhận diễn xuất của Đặng Luân. Chỉ đến khi Hương mật tựa khói sương hợp tác với Dương Tử, trở thành bộ phim được yêu thích của mùa hè năm nay, luôn dẫn đầu tỉ suất xem đài. Đặng Luân vừa đáng yêu vừa điển trai, tình tiết ngược ngọt đan xen, kĩ xảo được đầu tư, trang phục được đầu tư kĩ lưỡng, diễn xuất của các diễn viên đều được đánh giá cao cho nên dù phim đã hết nhưng bộ phim vẫn còn trong lòng khán giả.

2. La Vân Hi

Trong Hương mật tựa khói sương, ngoại trừ nam chính Đặng Luân thì nhân vật Nhuận Ngọc do La Vân Hi thủ vai cũng rất được khán giả yêu thích, trong phim là một nam tử thâm tình, công tử tuấn dật ôn nhuận như ngọc, ngoài đời là người con trai hoạt bát, thoải mái, vì tính cách đó nên La Vân Hi có nhiều fan hâm mộ. Sự nổi tiếng của La Vân Hi là một phần công lao của người hâm mộ. Tuy khi phim lên sóng có nhiều tin đồn về La Vân Hi như chiếm phiên vị của nam nữ chính, bất hòa với đoàn phim,… nhưng thành thật mà nói thì vai diễn Nhuận Ngọc này La Vân Hi đã thể hiện rất tròn vai. Một Nhuận Ngọc thiện lương cô độc ở đầu phim, một Nhuận Ngọc mưu mô, đố kị ở cuối phim, khán gỉa có thể thấy được sự tiến bộ trong diễn xuất của La Vân Hi.

3. Hứa Khải

Ngoài Hương mật tựa khói sương ra, thì bộ phim hot không kém chính là Diên Hi công lược của Vu Chính. Sự thành công của bộ phim không chỉ giúp cho Vu Chính tìm lại hào quang năm xưa, mà còn giúp lăng xê cho các tên tuổi mới. Trong đó không thể không kể đến Hứa Khải diễn vai Phú Sát Phó Hằng, chuyện tình ngược tâm của Phó Hằng và Ngụy Lạc Anh đã khiến bao nhiêu khán giả đau lòng, yêu nhau mà không đến được với nhau, Phó Hằng dùng cả đời bảo vệ người yêu. Trước khi tham gia bộ phim Diên hi công lược, Hứa Khải cũng từng gây chú ý với khán giả qua vai diễn Thẩm Ngộ trong bộ phim Phượng Tù Hoàng cùng với Quan Hiểu ĐồngTống Uy Long. Sắp tới Hứa Khải cũng có bộ phim Chiêu Dao hợp tác cùng nữ diễn viên Bạch Lộc.

4. Trương Triết Hạn

Trương Triết Hạn thủ vai nam chính trong bộ phim Vân Tịch Truyện, hợp tác cùng với Cúc Tịnh Y đã được khán giả đánh giá cao. Vào thời điểm đó các chi tiết nhỏ của phim cũng trở thành trào lưu, như kiểu ôm trong Vân Tịch truyện trở thành cách thể hiện tình cảm mới lạ, hay là các đoạn ghen của nam chính được khán giả gọi là “Vua ghen”, đặc biệt là cách xoa đầu của Trương Triết Hạn đối với nữ chính thể hiện rõ được sự yêu thương sủng nịnh. Khán giả sẽ có dịp gặp lại Trương Triết Hạn qua bộ phim hiện đại Nhất kiến bất khuynh tâm và bộ phim cổ trang Triều Ca do Vu Chính sản xuất.

5. Chu Nhất Long

Chu Nhất Long tham gia diễn xuất đã hơn mười năm, tham gia rất nhiều tác phẩm. Ở Chu Nhất Long hội tụ đầy đủ các yếu tố của một người diễn viên, nhan sắc và tài năng nhưng , may mắn chưa đến với anh. Cho đến mùa hè năm nay, nhờ vào bộ phim chiếu mạng Trấn hồn , mà danh tiếng của Chu Nhất Long được nâng cao. Khán giả khen ngợi nhan sắc và đánh giá cao diễn xuất của Chu Nhất Long.

Chu Nhất Long tham gia giới giải trí bao nhiêu năm hôm nay nổi tiếng thu hút rất nhiều fan nữ. Tin tưởng Chu Nhất Long sẽ còn phát triển, các dự án sắp tới của Chu Nhất Long là Thật ư thật ư chính là hồng phai xanh thắm hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong, và bộ phimđã vừa phát sóng Hứa với em phù sinh nhược mộng hợp tác cùng An Duyệt Khê.

6. Nguyễn Kinh Thiên

Nguyễn Kinh Thiên là một diễn viên có diễn xuất tốt, anh từng là nam diễn viên trẻ tuổi nhất nhận giải Kim Mã, nhưng có lẽ may mắn không đến với Nguyễn Kinh Thiên khi bước chân vào thị trường Đại Lục. Mùa hè năm nay hợp tác cùng Dương Mịch trong bộ phim Phù Dao hoàng hậu - là nữ diễn viên mà nam diễn viên nào hợp tác sẽ nổi tiếng như Hoàng HiênTriệu Hựu Đình, Nguyễn Kinh Thiên cũng không ngoại lệ.

Vai diễn Trưởng Tôn Vô Kỵ của Nguyễn Kinh Thiên vừa đáng yêu vừa bá đạo. Trước đây khán giả đã quen với Nguyễn Kinh Thiên trong các tạo hình hiện đại ngôn tình, lần đầu tiên tiếp xúc với phim thể loại cổ trang diễn xuất của Nguyễn Kinh Thiên được khán giả khen ngợi. Nhưng độ hot của Nguyễn Kinh Thiên không lâu, sau một thời gian lại nguội.

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất