Phim Ảnh

Sau phim 'Toy Story 4', fan Disney tiếp tục 'nín thở' với dàn bom tấn Pixar 'siêu xịn'

Đông Hải
Chia sẻ

Bước sang 2020 cũng là thời điểm Pixar kỉ niệm 25 năm di sản của mình tại Hollywood.

Bom tấn hoạt hình Toy Story 4 đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ giới chuyên môn, khi có khởi đầu đại thắng trên mặt trận đánh giá bình luận, mang về 100% cà tươi trên Rotten Tomatoes. Sau khi dàn đồ chơi của Andy kết thúc chuyến phiêu lưu mới này, thì Pixar vẫn còn hàng loạt dự án đang xếp hàng chờ đợi ra mắt, bắt đầu từ năm 2020.

Toy Story 4 được chứng nhận “cà chua tươi” trên Rotten Tomatoes.

Sau gần 25 năm thống trị ngành phim hoạt hình Hollywood và thế giới, Disney - Pixar đã xây dựng một kỉ nguyên đồ sộ gồm các tác phẩm thành công cả về chất lẫn về lượng, khởi đầu với Toy Story - phim hoạt hình sử dụng kỹ xảo đồ họa máy tính đầu tiên từng đứng đầu danh sách bom tấn có doanh thu khủng nhất năm 1995, đồng thời nhận được đề cử Oscar cho Kịch bản gốc xuất sắc nhất.

Toy Story mang lại thành công rực rỡ cho Pixar.

Và với trên dưới 20 tựa phim đã ra mắt, Pixar đã mang về doanh thu toàn cầu lên đến 13 tỉ USD, cùng với đó là chiến thắng 9 giải Oscar ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất. Vì lẽ đó, Pixar luôn là cái tên đứng đầu và bảo chứng cho các sản phẩm điện ảnh chất lượng cùng thông điệp sống ý nghĩa. Bước sang năm thứ 25, hãng đang lên kế hoạch cho hàng loạt tựa phim hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi dấu nhiều thành tích ấn tượng.

Coco là phim hoạt hình gần đây nhất của Pixar thắng giải Oscar.

Mở đầu sẽ là Onward - bộ phim hoạt hình lấy bối cảnh ma thuật kì diệu đúng như phong cách gần đây của Pixar, đơn cử là qua các phim như Inside Out hay Coco. Chính thức được công bố vào tháng 12/2018, Onward quy tụ dàn diễn viên lẫy lừng gồm Chris Pratt (Guardians of the Galaxy), Tom Holland (Spider-Man: Homecoming), Julia Louis-Dreyfus (A Bug's Life) và Octavia Spencer (The Help).

Tom Holland và Chris Pratt sẽ lồng tiếng cho 2 nhân vật chính.

Câu chuyện trong Onward sẽ xoay quanh hai anh em yêu tinh thiếu niên cùng nhau bước vào cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn, với mục đích là để xem liệu “phép thuật có còn trên thế gian hay không”. Chris và Tom sẽ lồng tiếng cho hai nhân vật chính này, ngoài ra thì đạo diễn Dan Scanlon cũng sẽ trở lại sau thành công của Monsters University. Dan cũng là đồng biên kịch cùng C. S. Anderson, và trailer đầu tiên của phim cũng đã chính thức ra mắt, hé lộ bối cảnh tại vùng ngoại ô Elvish. Oward sẽ chính thức công chiếu vào ngày 6/3/2020.

Onward sẽ xoay quanh hai anh em yêu tinh.

Bên cạnh Onward, thì Pixar cũng đã “nhá hàng” một số dự án kế tiếp, nhưng đến hiện tại thì tất cả chỉ mới là ngày công chiếu chứ chưa hề có tên phim chính thức. Các ngày công chiếu của các tựa phim tương lai gồm: 19/6/2020 (phim sẽ được chắp bút bởi C. S. Anderson), 18/6/2021 (phim sẽ được đạo diễn bởi Pete Docter, đồng biên kịch sẽ là Pete và C. S. Anderson), 18/3/2022 và cuối cùng là 17/6/2022.

Cái tên Pete Docter chắc hẳn vô cùng quen thuộc, vì có lẽ đây chính là vị đạo diễn xuất sắc nhất của Pixar khi đã làm nên thành công của Monsters, Inc., Up và cả Inside Out. Vì thế, có lẽ tựa phim mà Pete sẽ chỉ đạo vào năm 2021 sẽ được mong chờ nhất trong tất cả.

Pete Docter sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho một trong các phim sắp tới của Pixar.

Toy Story 4 chính thức công chiếu ngày 21/6/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất