Phim Ảnh

50 sắc thái phồng môi, trợn má của nữ chính Quan Hiểu Đồng trong 'Phượng tù hoàng'

Thu Hương
Chia sẻ

Mới trải qua 4 tập phim thôi nhưng biểu cảm và sắc thái của Quan Hiểu Đồng thì có thể tổng hợp dài cả trang giấy, biểu cảm chủ yếu của cô là phồng môi, trợn má y như một thiếu nữ chưa 18.

Bộ phim Phượng tù hoàng do Quan Hiểu ĐồngTống Uy Long đóng chính là bộ phim hiện được nhiều khán giả chú ý nhất. 4 tập đầu tiên của Phượng tù hoàng đã phát sóng hết trong sự thất vọng của người hâm mộ. So với bộ phim đang chiếu của Quan Hiểu Đồng - Cực quang chi luyến thì độ dở phải nói là ”kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Giữa hai bộ phim Cực quang chi luyến Phượng tù hoàng của Quan Hiểu Đồng thì độ dở kẻ tám lạng, người nửa cân

Chưa kể đến nội dung hay dở thế nào, chỉ nhìn tạo hình quá ư là sến súa mà biên kịch Vu Chính tạo ra là đã thấy ngán ngẩm. Mới chỉ có 4 tập nhưng biểu cảm của Quan Hiểu Đồng còn “đặc sắc” đến mức có thể tạo được hẳn một bộ sưu tập.

Bộ sưu tập các biểu cảm không thể đỡ được của Quan Hiểu Đồng

Mặt đơ khi bị cưỡng chế

Thất vọng nhất không phải là tạo hình của nữ chính mà là biểu cảm mặt đơ của nữ chính khi bị nam chính cưỡng chế. Nói bông đùa một chút, nếu ngoài đời mà biểu cảm khi bị cưỡng chế của Quan Hiểu Đồng như thế này thì thật là có lợi cho đối phương quá. Biểu cảm của cô chỉ sinh động khi dàn mỹ nam xuất hiện.

Biểu cảm ”em đã làm gì nên tội” của Quan Hiểu Đồng

Series mắt chữ O miệng chữ A

Ngoài gương mặt quá non thì biểu cảm có phần ”xì teen” của cô khiến fan kêu gào thảm thiết, thực ra thì cô cũng đã qua cái tuổi 18 mấy năm rồi!

Biểu cảm của cô khi xe kéo gặp vấn đề là 'ô, a, cứu tôi với” đồng thời tay khư khư hộp vàng khác hẳn với khi cô bất ngờ với số môn khách trong phủ công chúa của mình. Rõ ràng, nếu như cách mà cô thể hiện cảm xúc trên gương mặt ở hai phân cảnh này có thể tráo đổi cho nhau thì có lẽ cô đã không vấp phải nhiều tranh luận đến vậy.

Lúc cần thì không có, lúc có thì không cần là những gì có thể nói về diễn xuất của nữ chính

Xuyên suốt 4 tập phim có lẽ biểu cảm đắc chí khi nghe lén cuộc nói chuyện của Dung Chỉ, Hoàn Viễn Giang Yêm. Tuy nhiên, trên gương mặt vẫn phảng phất vẻ đẹp của thiếu nữ non nớt khiến khán giả không mấy cảm thấy thỏa mãn. Thậm chí, có nhiều người còn cố tình so sánh Quan Hiểu Đồng Dương Dung để có thể thấy rõ hơn sự khác biệt trong diễn xuất của hai người.

Biểu cảm khiến khán giả thỏa mãn nhất trong 4 tập phim vừa qua

Không biết vô tình hãy hữu ý nhưng nha hoàn kề cận của Quan Hiểu Đồng - chị em cùng chung hoạn nạn của Lưu Sở Ngọc lại có một nét đặc biệt giống với Dương Dung. Lần đầu tiên nhìn sơ qua, có không ít khán giả nhầm tưởng đây chính là Dương Dung.

Hình ảnh cô hầu bên cạnh Lưu Sở Ngọc cũng là chị em cùng chung hoạn nạn ở Thiên Cơ Các có dung mạo khá giống với nữ diễn viên Dương Dung

Ngoài những phân cảnh toàn thân mùi ”thiếu nữ” thì những phân cảnh thể hiện sự ngang ngược và bướng bỉnh lại có vẻ khá tốt, thỏa mãn được người xem như trong phân cảnh Quan Hiểu Đồng thể hiện khi vừa mới trừng trị một cô nha hoàn.

Bắt lấy cái môi, túm lại cái môi!

Ngoài ra thì hàng loạt những biểu cảm vô cùng ”đặc sắc” đã được không ít người hâm mộ vô tình ”chộp” được khiến hình ảnh của cô trong mắt khán giả cực kỳ thú vị. Nếu như nội dung bộ phim giống như những gì mà Quan Hiểu Đồng đã thể hiện trong một đoạn video ngắn mà nhà sản xuất tung ra thì rất có thể đây sẽ là bước đầu cho những tình huống dở khóc dở cười tiếp theo.

Trailer 4 được tung ra khiến khán giả hoang mang về nội dung diễn biến của bộ phim

Nội dung kém nổi bật

Trong khi các dự án khác tìm đủ mọi cách để hấp dẫn, thu hút người xem từ đầu cho tới cuối bộ phim thì có lẽ con đường mà Phượng tù hoàng đang đi theo nói không ngoa lại là cố ý tạo drama để tìm kiếm tỷ lệ người xem.

Rating theo từng ngày chiếu được cho là khá ổn

Ngay từ đầu con đường mà dự án này phát triển cũng khiến cho người ta khó lòng không chú ý đến, từ khi khởi quay cho đến khi phát sóng đều là những rắc rối, scandal vây quanh, trailer một đằng nội dung một nẻo.

Series biểu cảm vô cùng đặc sắc

Trong 4 tập phim đầu, nội dung khá nhạt nhòa, chủ yếu là giới thiệu diễn viên cũng như gây sự chú ý tới hai nhân vật chính, tuy nhiên có thể dễ thấy là đất diễn của các mỹ nam còn nhiều hơn cả nam chính. Chưa kể đến việc nữ chính xuất hiện đầu phim với một nhan sắc hoàn toàn khác với câu chuyện sau đó. Nếu không đọc qua tác phẩm chắc hẳn người xem ai nấy đều cảm thấy khó hiểu về khởi đầu của bộ phim này.

Phượng tù hoàng cần sự đột phá hơn nữa để có thể chinh phục khán giả

Nghĩ đi nghĩ lại, nếu như Phượng tù hoàng thật sự đi theo con đường hài kịch, lấy yếu tố hài hước làm trọng điểm nhưng không quên đặt nặng nội dung câu chuyện thì có thể sẽ cứu vãn được phần nào dự án này. Cho đến thời điểm hiện tại, lượng xem cũng như rating của Phượng tù hoàng khá ổn tuy nhiên với tần suất một tuần chỉ chiếu 4 tập vào mỗi tối thứ 2 và thứ 3 thì khán giả chưa chắc có thể trung thành với bộ phim trong suốt thời gian phát sóng!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất