Phim Ảnh

50 sắc thái của cư dân mạng Trung Quốc khi xem 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt Nam

Bảo Duyên
Chia sẻ

Khán giả Trung tỏ ra bất ngờ và thích thú trước một phiên bản "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam có phần mới lạ hơn so với bản gốc Hàn Quốc.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam được làm lại từ nguyên tác xứ sở kim chi đang được khán giả dành nhiều quan tâm. Tác phẩm với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi, Cao Thái Hà đã không làm người xem thất vọng nhờ những thước phim được trau chuốt chỉn chu, có đầu tư cùng màn thể hiện khá ấn tượng của các người lính, bác sĩ Việt Nam.

Hậu duệ mặt trời bắt đầu với phân cảnh hành động đầy ấn tượng của những chiến sĩ vùng biển, trong đó có Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận) và Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi thủ vai). Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên tàu, Đại úy Duy Kiên có màn chạm trán bất ngờ với Gie Man Ki (Liên Bỉnh Phát đóng) thuộc đội đặc nhiệm hải quân nước Đi-men Gie Man Ki. Cùng gương mặt nam tính và thần thái lạnh lùng, oai phong, phân cảnh Đại úy Duy Kiên giới thiệu mình là chiến sĩ bảo vệ vùng biển của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam làm người xem không khỏi tự hào.

Thế nhưng, với khán giả Trung Quốc, sau khi họ xem hai tập đầu tiên thì phản ứng của họ như thế nào? Hãy cùng SAOstar điểm qua một vài đánh giá của dân mạng nước bạn trước hai tập đầu của bộ phim nhé!

- Xét về nam chính thì thấy có khí chất quân nhân hơn bản Hàn, giá trị nhan sắc của nữ chính cũng không thua kém gì!

- Muốn xem, nhan sắc không thua kém gì Hàn Quốc đâu!

- Lần này tôi phải xem xem, địch quốc là nước nào đây?

- Bản Việt Nam có nét giống phim điện ảnh

- Nam chính đẹp trai quá, mũi ảnh còn thẳng hơn cả giới tính của tôi nữa.

- Thật ra, tôi đang xem quân đội của Việt Nam mạnh đến cỡ nào

- Không tệ nha, cũng khá ok đó!

- Sức mạnh quân đội đáng gờm đấy

- Việt Nam đã remake lại rất tốt

- Nhạc phim ổn đấy

- Tôi đang tự hỏi đây là phim truyền hình Việt Nam thật à? Tôi đã xem vài bộ phim của Việt Nam trước đó, nó không hề tốt như thế này.

- Nam chính rất mạnh mẽ, chuẩn một người lính

Đối với bạn, bạn cảm thấy hai tập đầu tiên của Hậu Duệ mặt trời như thế nào, có xứng đáng với mong đợi hoặc sát với bản gốc hay không?

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất