Phim Ảnh

5 phim truyền hình trọng điểm của đài Hồ Nam năm 2020: 'Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn' có phải là tác phẩm đáng mong chờ nhất?

Như Hồ
Chia sẻ

Năm bộ phim truyền hình trọng điểm của đài truyền hình Hồ Nam năm 2020. Bạn mong đợi bộ phim nào nhất?

1. Đại Minh phong vân

Đại Minh phong vân (tên cũ: Đại Minh hoàng phi - Tôn Nhược Vi truyện) là phim truyền hình cổ trang do Thang Duy, Chu Á Văn, Đặng Gia Giai, Ngô Việt... đảm nhận vai chính. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Lục triều ký sự của nhà văn Liên Tĩnh Trúc Y, kể về những năm đầu của triều Minh, quốc gia khai sáng thịnh thế, Tôn Nhược Vi trải qua 5 đế 6 triều.

Bộ phim sẽ kéo dài trong 70 tập, được thực hiện bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm. Đại Minh phong vân sẽ bám sát theo nguyên tác cũng như lịch sử của Trung hoa. Thêm vào đó, bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên vang bóng trên màn ảnh rộng một thời - Thang Duy nhận được sự quan tâm của khán giả.

2. Quan hệ hoàn mỹ

Quan hệ hoàn mỹ là bộ phim truyền hình hiện đại tình cảm do Hoàng HiênĐồng Lệ Á đảm nhận vai chính. Phim xoay quanh hai nhân vật chính Vệ Triết và Giang Đạy Lâm, cả hai từ đơn mã độc tấu đến cùng nhau kề vai tác chiến, cùng nhau trưởng thành trong môi trường làm việc.

Phim đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Hoàng Hiên và Đồng Lệ Á, cả hai vừa có nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất. Là tác phẩm đáng mong đợi.

3. Cô thành bế

Cô thành bế là bộ phim truyền hình cổ trang lớn do Chính Ngọ Dương Quang ảnh nghiệp liên hợp với Trung Phối ảnh thị xuất phẩm, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Milan Lady lấy thời Bắc Tống làm bối cảnh.

Trong 10 năm qua, nguyên tác Cô Thành Bế đã nhận được vô số lời khen ngợi và được đánh giá 9.0 trên Douban. Bởi vậy nên dự án phim chuyển thể này được khán giả và fan nguyên tác kỳ vọng rất lớn. Vương Khải - Giang Sơ Ảnh sẽ đảm nhận vai nam nữ chính trong tác phẩm lần này.

4. Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, đã chính thức khai máy vào đầu tháng 8 ở Vô Tích. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người. Khi cha cô mắc bệnh nằm viện, đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai.

Tất cả những những sự tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tương lai đều bị phá hủy hết vào thời khắc này. Nhưng trùng hợp thay, Cố Ngụy - bác sĩ của bệnh viện mà cha Lâm Chi Hiệu chữa trị đã bước vào cuộc sống của cô. Hai người họ từng chịu vết thương trong chuyện tình cảm nên không còn tin tưởng mấy về tình yêu. Nhưng cả hai từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương nhau. Từng có hiểu lầm cũng như vấp phải những chuyện không vui, nhưng trong quá trình họ càng ngày càng phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng gửi gắm trong quãng đời còn lại của mình.

Phim do Dương Tử và Tiêu Chiến đảm nhận vai chính đang trong quá trình khởi quay.

5. Trạm tiếp theo là hạnh phúc

Trạm tiếp theo là hạnh phúc là bộ phim truyền hình tình cảm do Tống ThiếnTống Uy Long thể hiện. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện công ty của Chúc Phồn Tinh đối mặt với nguy cơ bị thu mua, trong khi đó chuyện tình cảm với khoảng cách tuổi tác với Nguyên Tống cũng vấp phải sự tranh luận. Tình cảm và sự nghiệp gần như xuất hiện nguy cơ tan vỡ làm Chúc Phồn Tinh lâm vào tình trạng tồi tệ nhất.

Cũng chính lúc này, Diệp Lộc Minh - một người đàn ông trưởng thành, trầm ổn đã bước vào thế giới của Chúc Phồn Tinh, trở thành người thầy trong cuộc sống của cô. Thế nhưng tình cảm giữa Chúc Phồn Tinh và Nguyên Tống xuất hiện mâu thuẫn không ngừng.

Đối với Chúc Phồn Tinh, giữa Nguyên Tống và Diệp Lộc Minh không những là vấn đề chọn lựa tình cảm đơn thuần mà là tình huống khó xử mâu thuẫn của phụ nữ tại nơi làm việc phải đối mặt với khái niệm truyền thống về hôn nhân và tình yêu. Khi sự hiểu lầm tiếp tục sâu sắc thì Chúc Phồn Tinh và Nguyên Tống bất đắc dĩ phải chia tay, nhưng cô cũng không cách nào tiếp nhận Diệp Lộc Minh. Công ty thiết kế bị thu mua, sự nghiệp Chúc Phồn Tinh một lần nữa được cải chính, còn về tình yêu, cũng dần dần có khởi sắc.

Bạn mong đợi vào tác phẩm nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất