Phim Ảnh

5 phim truyền hình Thái Lan chưa được trình chiếu dù đã đóng máy nhiều năm qua

Ng T Hà
Chia sẻ

5 bộ phim truyền hình Thái lan chưa được phát sóng dù đã hoàn thành việc quay phim trong nhiều năm qua. Trong khi đó một số bộ phim truyền hình Thái lan được sắp xếp lịch chiếu ngay lập tức sau khi hoàn thành việc chỉnh sửa nhưng một số thì không.

Người hâm mộ đặt ra một câu hỏi lớn: “Vì sao những dự án phim này lại bị ‘đắp chiếu’ lâu như vậy, đến bao giờ thì mới xuất hiện trên truyền hình?” Đây là câu hỏi chưa hề nhận được sự hồi đáp từ phía nhà sản xuất, nhà đài hay các diễn viên tham gia trong phim. Dù chưa biết lí do vì sao những bộ phim này lại bị ‘ ngủ quên’ như vậy nhưng đây chắc hẳn cũng gây cho khán giả sự nuối tiếc. Hãy cùng xem danh sách những bộ phim truyền hình Thái Lan chưa được phát sóng ở danh sách dưới đây.

1. Sanya Kaen Saen Ruk

Sanya Kaen Saen Ruk (tên tiếng Anh: Parents story) là một bộ phim truyền hình được sản xuất bởi đài ONEHD. Phim khởi quay từ năm 2014 với sự tham gia của nữu diễn viên xinh đẹp Vill Wannarot cùng bạn diễn Nike Nitidon. Thuộc thể loại phim hài lãng mạn, phim nói về cặp đôi con nợ Wongwen (Vill) - chủ nợ Chaedsitha (Nike). Nhà đài đã xếp lịch chiếu cho phim vào năm 2016 nhưng đến bây giờ vẫn chưa có hồi âm.

2. Kao Chuer Karn

Một dự án phim đã hoàn thành mọi công đoạn và đóng máy từ năm 2010 đến nay đã 8 năm vẫn chưa được công chiếu. Cặp diễn viên tham gia trong phim là Pope Thanawat Bow Savitree. Kao Chuer Karn, tạm dịch tên tiếng Việt: Tôi là chàng Karn. Bộ phim dường như đá bị rơi vào quên lãng từ phía nhà đài. Đây là một điều đáng tiếc với đoàn làm phim.

3. Baan Gan Mayom

Baan Gan Mayom được khởi quay năm 2009, sản xuất bởi công ty Maker J Group. Đảm nhiệm nhân vật chính trong phim là hai cái tên Namfon Patcharin Nattaraht. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của nữ phụ Yaya Urassaya, lúc đó cô là gương mặt mới chập chững vào nghề. Sự kín tiếng của bộ phim trước sóng truyền hình đã nhanh chóng đưa bộ phim vào quên lãng.

4. Payong

Payong (tạm dịch: Chiếc dù) là một bộ phim được làm lại sản xuất năm 2009, với sự góp mặt của Pop ThakoonGiGii Jormkwan. Hiện thì nữ diễn viên GiGii đã ngừng hoạt động diễn xuất của mình trong ngành công nghiệp giải trí Thái Lan. Còn nam chính Pop hiện đang đầu quân cho channel 3

5. Bua Laeng Nam

Tiếp tục là một bộ phim sản xuất bởi channel 3 bị “bỏ rơi” nhiều năm qua. Bua Laeng Nam sản xuất năm 2009 thuộc thể loại phim hài, drama hành động. Hoàn toàn đã có kế hoạch định ngày phát sóng cũng như khung giờ chiếu nhưng hoàn toàn khán giả chưa hề nhận được hồi âm. Phim quy tụ dàn sao: Mint Chalida, Namfon Patcharin, Go Gosin, Ploy Chidijun…..

Một bộ phim hoàn thành mọi công đoạn mà bị cắt sóng sẽ là tổn thất rất lớn đối với nhà sản xuất ekip làm phim cũng như các diễn viên. Đến tận bây giờ khán giả vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức từ phía nhà đài về việc liên tục rời lịch và thậm chí là cắt phát sóng của phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất