Phim Ảnh

5 nữ vương bảo chứng rating: Dương Mịch xếp vị trí thứ ba, người thứ nhất không thể phủ nhận

Như Hồ
Chia sẻ

Danh sách năm nữ diễn viên được cư dân mạng bầu chọn là Nữ vương rating phim truyền hình, cũng như khả năng diễn xuất mà họ đã thể hiện qua các tác phẩm: Tôn Lệ, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử và Đường Yên.

Một bộ phim truyền hình muốn đạt được sự công nhận cũng như những lời khen của khán giả ngoại trừ chất lượng cũng như thực lực của đạo diễn, biên kịch thì diễn xuất của diễn viên cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Những năm gần đây, nền giải trí Hoa ngữ cho ra đời không ít tác phẩm truyền hình, khả năng diễn xuất của diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen của khản giả nhưng để có thể nhận được danh hiệu “Nữ vương rating” thì đã ít càng thêm ít.

Dưới đây, dựa vào bỏ phiếu của khán giả đã tìm ra được năm nữ diễn viên được xem là bảo chứng rating, hãy cùng SAOstar xem thử họ là ai nhé! Liệu rằng họ có xứng với danh hiệu này hay không?

1. Tôn Lệ

Tôn Lệ chính thức xuất đạo vào năm 2001 sau khi ký hợp đồng với Hải Nhuận ảnh thị, sau đó năm 2004 với tác phẩm Ngọc Quan âm, nữ diễn viên được mọi người bắt đầu chú ý. Không những đạt được vô số giải mà Tôn Lệ cũng đã tạo được vô số hình tượng kinh điển trên màn ảnh nhỏ.

Ngoài ra, khả năng diễn xuất của Tôn lệ cũng giúp cô trở thành diễn viên phái thực lực bảo chứng rating trong mắt khán giả. Điều đáng nhắc tới chính là những bộ phim truyền hình cổ trang như Hậu cung Chân Hoàn truyện, Mỵ Nguyệt truyện….đều phá vỡ kỷ lục rating phim truyền hình, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Nữ vương rating này.

2. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự chú ý của mọi người nhờ vào vai diễn Tình Nhi trong Tân Hoàn châu cách cách năm 2011 và thật sự được công chúng biết đến rộng rãi nhờ vào tác phẩm truyền hình cổ trang năm 2013 Lục Trinh truyền kỳ, đạt được danh hiệu Nữ thần Kim Ưng. Điều đáng nhắc đến chính là bộ phim truyền hình cổ trang Sở kiều truyện sau khi công chiếu vào năm 2017 đã phá vỡ kỷ lục phim chiếu mạng với 40 tỷ lượt xem, thậm chí vô cùng vinh dự khi được đăng lên trang bìa của nghệ thuật nhân văn Newyork thời báo, độ chú ý tăng cao vô cùng.

3. Dương Mịch

Dương Mịch bước chân vào ngành giải trí được mọi người chú ý nhờ vào vai diễn Quách Tương trong phim Thần điêu đại hiệp. Năm 2008 nhờ vào vai diễn trong Vương chiêu quân, cô được mọi người biết đến nhiều hơn. Đến năm 2011, sau khi đảm nhận vai chính trong phim truyền hình cổ trang Cung tỏa tâm ngọc thì tên tuổi Dương Mịch mới thực sự được mọi người biết đến.

Nhờ vào vai diễn này, nàng tiểu hoa nhận được giải nữ diễn viên có nhân khí cao nhất thuộc LHP Bạch Ngọc Lan. Ngoài ra thì diễn xuất của Dương Mịch đôi khi cũng được khán giả công nhận như tác phẩm Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, bộ phim đạt rating vô cùng cao tại thời điểm phát sóng. Chỉ cần những tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của Dương Mịch đa phần đều được mọi người yêu thích và mong đợi.

4. Dương Tử

Dương Tử được xem là diễn viên thế hệ mới rất có năng lực trong ngành giải trí hiện nay. Nữ diễn viên bước chân vào ngành giải trí kể từ khi còn bé nhưng diễn xuất ngày một tiến bộ của cô sớm đã được mọi người công nhận. Sau khi tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh, Dương Tử đảm nhận vai chính một số tác phẩm như Chiến trường sa, Đại ương ca.. đều được khán giả quan tâm, ủng hộ. Điều đáng nhắc tới chính là tác phẩm truyền hình Hương mật tựa khói sương do Dương Tử đảm nhận vai chính sau khi được phát sóng vào mùa hè năm 2018 đã tạo nên tiếng vang cực lớn.

5. Đường Yên

Đường Yên nhận được sự chú ý của mọi người nhờ vào tác phẩm cổ trang Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Bên cạnh những tác phẩm truyền hình thì Đường Yên cũng nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, thân hình cao rằng và tính cách chân thật của mình nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả và sự công nhận của những người trong ngành. Không những thế, ngoại trừ tích góp được vô số hình tượng kinh điển trên màn ảnh nhỏ thì Đường Yên cũng được xem là diễn viên bảo chứng rating của phim truyền hình. Một số tác phẩm tiêu biểu của Đường Yên chính là Ba thiên kim nhà họ Hạ, Cẩm Tú vị ương

Các bạn có đồng ý với danh sách trên đây hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất