Phim Ảnh

5 nữ diễn viên TV3 Thái Lan có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời

Ng T Hà
Chia sẻ

Năm cái tên nữ diễn viên Thái Lan của TV3 được mọi người yêu quý: Yaya Urassaya Sperbund, Mew Nittha, Taew Natapohn, Bella Ranee Campen, Kimmy Kimberley Anne Tiamsiri.

TV3 được biết đến là nhà đài sở hữu nhiều “bông hồng” vừa xinh đẹp vừa tài năng nổi bật hàng đầu Thái lan. Là một công ty nắm trong tay những “vũ khí” lớn và đang cực kì tỏa sáng không chỉ trong nước mà còn cả với đấu trường quốc tế. Không thể phủ nhận rằng channel 3 có thể trụ vững và là một trong những nhà đài lớn nhất Thái lan là nhờ công lớn của các diễn viên này. Dưới đây là 5 cái tên nữ diễn viên “gà cưng” của nhà đài, họ đã kí hợp đồng thành diễn viên độc quyền của nhà đài. theo thời gian họ càng chứng tỏ được khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình.

Yaya Urassaya Sperbund

“Bông hồng lai” xinh đẹp, nổi tiếng, được hàng ngàn hàng ngàn người hâm mộ yêu mến là cô nàng Yaya Urassaya Sperbund. Không thể phủ nhận tầm “phủ sóng” của Yaya Urassaya ở thời điểm hiện tại trước những thành công cô gặt hái được những năm trở lại đây.

Vụt sáng trở thành diễn viên thành công trên cả hai lĩnh vực phim điện ảnh và phim truyền hình đó là câu trả lời rõ ràng nhất cho những nỗ lực và cố gắng của nữ diễn viên. Yaya Urassaya luôn khiến khán giả trầm trồ bởi lối diễn xuất nhập tâm, hoàn thành xuất sắc mọi vai diễn làm cho người xem cùng khóc, cùng cười với nhân vật. Cô từng được đạo diễn khen ngợi rằng là người lấy cảm xúc rất tốt, với phân cảnh khóc Yaya Urassaya chỉ cần 1 phút để lấy nguồn cảm hứng và khi hô diễn cô ấy có thể khóc được ngay.

Một nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Đài Loan Rainie Yang cũng ngưỡng mộ kỹ năng diễn xuất của Yaya trên Instagram chính thức của cô. Sau bộ phim điện ảnh Brother Of The Year, nữ diễn viên người Thái - Nauy càng chứng tỏ được nhiều hơn các khía cạnh khác của bản thân.

Mew Nittha

Mew Nittha có diễn xuất tốt và có thể đóng phim hài và lãng mạn. Cô cũng thể hiện kỹ năng diễn xuất của mình bằng cách đóng vai Nang Rai ( vai phản diện) trong một bộ phim truyền hình Rak Nakara.

Bỏ túi rất nhiều bộ phim truyền hình gắn với tên tuổi của nhà đài Mew Nittha còn nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực phim điện ảnh và cũng gặt hái được rất nhiều thành công trên lĩnh vực này. Khả năng diễn xuất của cô được đánh giá rất cao ngay sau bộ phim truyền hình đầu tay Khun Chai Pawornruj, giúp cô rinh về 4 giải thưởng danh giá.

Mew Nittha là người đẹp Thái lan chinh phục khán giả với ngoại hình xinh đẹp, sự chăm chỉ trong công việc, tài năng, không ngần ngại đóng những phân cảnh khó. Dù đảm nhận vai chính diện, phản diện hay chỉ là vai phụ Mew Nittha đều không khiến khán giả thất vọng.

Taew Natapohn

Taew Natapohn có một kỹ năng diễn xuất tuyệt vời mà mọi người đều ngưỡng mộ, đặc biệt là bộ phim truyền hình ăn khách lớn của cô Nakee.

Vốn sinh ra không phải là người có kỹ năng diễn xuất bẩm sinh nhưng từng ngày Taew Natapohn lại khiến người hâm mộ tự hào. Nữ diễn viên không chỉ khiến người hâm mộ mà còn cả những người cô làm việc chung, đóng phim chung phải khen ngợi rằng Taew Natapohn luôn chăm chỉ làm việc, luôn đặt hết tâm huyết vào từng vai diễn, chú ý đến từng tiểu tiết trong phim.

Trưởng thành cùng thời gian, giờ đây Taew Natapohn đã trở thành một ngôi sao hạng A sáng giá của làng giải trí Thái lan.

Bella Ranee Campen

Một diễn viên tài năng khác của TV3 mà chúng ta không thể không thể không nhắc tới là Bella Ranee Campen. Nữ diễn viên người Thái gốc Anh, ngôi sao hạng A độc quyền của channel 3 được biết đến với rất nhiều vai diễn khác nhau.

Cô không chỉ đóng được những vai chính diện hiền dịu cam chịu mà cả những vai phản diện, một bộ mặt hoàn toàn khác cũng không thể làm khó Bella Ranee Campen. Những bộ phim Bella Ranee Campen đảm nhận vai chính liên tục thu về thành tích lớn nhất của nhà đài, tiêu biểu là bộ phim gây sốt 2018 Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Sinh ra trong một gia đình không ai đi theo nghệ thuật, Bella từ một cô gái đảm nhận những vai phụ nhỏ trong phim đã dần trở thành nữ chính nổi bật trong dàn sao của nhà đài bước đến thành công mà nhiều người mơ ước và ngưỡng mộ.

Kimmy Kimberley Anne Tiamsiri

Tiếp đến là một cái tên cũng vô cùng nổi bật của TV3 là Kimmy Kimberley Anne Tiamsiri. Kỹ năng diễn xuất của nữ diễn viên 9x được cải thiện từng ngày.

Từ nhỏ Kimmy Kimberley đã mơ ước trở thành một ngôi sao và cuối cùng cô cũng đã thực hiện được ước mơ này, trở thành một trong những diễn viên có nhiều người hâm mộ nhất Thái Lan. Sau gần 10 năm hoạt động trong làng giải trí Thái lan, Kimmy Kimberley từng bước chứng tỏ được năng lực diễn xuất của bản thân. Những phân đoạn khó, phải lột tả cảm xúc chân thực nhất, những cảnh khóc đầy cảm xúc cũng được cô nàng hoàn thành xuất sắc.

Bộ phim mới của cô Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 1 năm 2019 trên TV3 Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất