Phim Ảnh

5 nhân tố bí ẩn của màn ảnh rộng Việt trong năm 2015

Chia sẻ

Dù bộ phim điện ảnh đầu tay chưa công chiếu chính thức nhưng Tóc Tiên, Bê Trần, Tiến Vũ... đã được dự đoán sẽ là những ngôi sao sáng trong tương lai.

Tiến Vũ

Tiến Vũ và Minh Hằng.

Tiến Vũ và Minh Hằng.

Là “nam thần” mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Tiến Vũ đang hứa hẹn sẽ trở thành “ngôi sao sáng” của màn ảnh rộng tháng 10 khi bộ phim Con ma nhà họ Vương ra mắt vài ngày tới. Với gương mặt trẻ trung, thanh tú, body chuẩn sáu múi cùng nụ cười tỏa nắng, Tiến Vũ không chỉ làm “liêu xiêu” các fan nữ mà còn khiến nhiều chàng trai phải ganh tỵ.

tienvu1

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, diễn xuất của Tiến Vũ vẫn còn là một điều bí ẩn. Dù khán giả đã được “nhá hàng” một ít thông qua hình ảnh, teaser và trailer của phim nhưng đó vẫn chưa phải là một đảm bảo chắc chắn cho tài năng của “trai đẹp” này. Dù vậy, nhiều khán giả vẫn tin tưởng rằng với con mắt nhà nghề của mình, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng không thể chọn lầm, nhất là khi trước đó anh từng có “tiền sử” khai thác được nhiều nhân tố tiềm năng vừa đẹp vừa diễn xuất hay cho làng phim Việt.

Tóc Tiên

Trở về nước sau một thời gian dài xuất ngoại, cách đây vài năm Tóc Tiên bắt đầu khuếch trương trở lại tên tuổi của mình. Cô được cả showbiz chú ý khi tham gia vào The Remix và thể hiện bản lĩnh sân khấu rất hiện đại, văn minh. Đó cũng là một trong những lý do Tóc Tiên được mời tham gia bộ phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ do bộ đôi nhà sản xuất Thanh Thúy - Đức Thịnh thực hiện.

toctien

Trong bộ phim dự kiến ra rạp vào tháng 12 tới đây, Tóc Tiên vào vai Quỳnh Cherry, một nữ DJ bốc lửa và cá tính. Sánh vai cùng cô trên màn ảnh rộng là Đức Thịnh và danh hài Hoài Linh. Với biểu cảm đa dạng, ngôn từ linh hoạt, Tóc Tiên cũng được nhiều khán giả tin tưởng là sẽ tỏa sáng hơn khi xuất hiện trên màn ảnh rộng. Do đó, dù phim chưa ra mắt, nhiều fan trên mạng xã hội đã thể hiện tinh thần ủng hộ Tóc Tiên theo đuổi điện ảnh.

Bê Trần

Ngoại hình baby, gương mặt cuốn hút, Bê Trần dù không phải một chàng trai thuộc dạng cơ bắp nhưng vẫn khiến nhiều fan nữ phải đổ gục. Anh được xem là hot boy trong lòng nhiều khán giả trẻ và sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng vào tháng 11 này. Bộ phim anh tham gia có tên 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy do đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng thực hiện.

betran

Dù chưa từng đóng phim điện ảnh nhưng Bê Trần đã tham gia một số dự án MV, phim ngắn như Tớ thích cậu, thật đấy!, Mùa hè năm 17 tuổi và một số phim truyền hình. Điều này khiến các fan của anh phần nào yên tâm hơn. Tuy nhiên, việc tham gia một dự án điện ảnh lại đòi hỏi nhiều kỹ năng, diễn xuất nội tâm mạnh mẽ hơn nên 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy cũng là một thử thách lớn của Bê Trần. Nếu thành công, có lẽ anh chàng sẽ được nhiều đạo diễn lớn để mắt và săn lùng hơn nữa trong tương lai.

Lê Công Hoàng

leocnghoang

Lê Công Hoàng và Đỗ Hải Yến trong phim Cha và con và…

Trong số những cái tên được kể ra, Lê Công Hoàng có lẽ là nam diễn viên ít được để mắt nhất. Tuy nhiên, anh vẫn hứa hẹn sẽ “gây bão” màn ảnh Việt trong tương lai nếu bộ phim Cha và con và… ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 12 này suôn sẻ. Anh là một phát hiện mới của vị đạo diễn chuyên trị dòng phim nghệ thuật Phan Đăng Di và có thể được xem là “chàng thơ” trong tác phẩm điện ảnh đầy lạ lẫm kể trên.

leocnghoang1

Lê Công Hoàng sinh năm 1991, chưa từng học qua diễn xuất nhưng lại được Phan Đăng Di chọn vào vai chính của phim, ắt hẳn là phải có lý do. Cách đây không lâu, anh cũng là một trong số những diễn viên hiếm hoi ở Việt Nam được đặt chân lên thảm đỏ chính thức của Liên hoan phim Berlin nhờ Cha và con và… Diễn xuất của Lê Công Hoàng chắc chắn là không tệ, cùng với ngoại hình sáng sủa, bay bổng, anh hứa hẹn sẽ càng ngày càng gây chú ý tại Việt Nam nếu chịu khó theo đuổi nghiệp diễn.

Gil Lê

gille

Trong phim Yêu sẽ ra mắt vào đầu tháng 12, Gil Lê không phải là người đóng vai chính. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến Gil Lê vì đây là lần đầu tiên cô nàng tomboy xuất hiện trên màn ảnh rộng. Điện ảnh Việt hiện đang rất thiếu những gương mặt nữ cá tính và độc đáo như Gil Lê, thế nên sự”lấn sân” của cô đang rất được mong chờ.

gille1

Là ca sĩ, Gil Lê khá hoạt bát trên sân khấu cũng như làm chủ cảm xúc người xem khá tốt khi làm VJ, thế nên khán giả có đủ cơ sở để tin rằng Gil Lê cũng có năng khiếu diễn xuất tốt. Một lợi thế khác nữa mà Gil Lê có được chính là việc sánh vai cùng cô bạn Chi Pu trong phim Yêu. Sự kết hợp giữa hai người hứa hẹn sẽ giúp Gil Lê càng tỏa sáng hơn và giành được cảm tình của người xem trong nước.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất