Phim Ảnh

5 địa điểm tuyệt đẹp làm lên thương hiệu 'Hạ cánh nơi anh' mà ai cũng muốn đến checkin

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đây đều là những địa điểm du lịch siêu lung linh từng lên hình trong phim Hạ cánh nơi anh (Crash Landing On You) về chuyện tình của Đại tá Ri Jeong Hyuk (Hyun Bin) và cô nàng tiểu thư Yoon Se Ri (Son Ye Jin).

Tập cuối của bộ phim truyền hình gây sốt Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) đã lên sóng vào ngày 16/2 vừa qua để lại nhiều cảm giác tiếc nuối cho khán giả yêu thích K-Drama. Trong trường hợp bạn vẫn chưa hết bấn loạn vì Đại tá Ri Jeong Hyuk (Hyun Bin) và cô nàng tiểu thư Yoon Se Ri (Son Ye Jin) thì đây là danh sách những địa điểm du lịch tuyệt đẹp từng lên hình mà bạn không thể bỏ lỡ nếu đến Hàn.

1. Cây cầu cao trên song Hantan ở Pocheon

Cảnh cây cầu mà Hyun Bin và Son Ye Jin nhận a nhau đã được ấn định từ rất lâu trước cả khi họ biết nó nằm ở thành phố Pocheon.

Bắc qua song Hantan, cây cầu dài 650 feet và cao 160 feet lơ lửng trong không trung.

2. Bãi biển Yeongjongdo Seonnyeo ở Incheon

Bãi biển yên bình này là nơi Hyun Bin trở về sau khi bò qua đường hầm ngầm nói giữa Triều Tiên và Hàn Quốc nằm ở thành phố Incheon

… nằm trên cùng hòn đảo nhỏ mà sân bay quốc tế Incheon được xây dựng.

3. Đài thiên văn Byeolmaro tại Yeongwol

Đỉnh đồi ngoạn mục mà Son Ye Jin đã đến để kiểm tra thiết bị nhảy dù của mình rồi hạ cánh lạc sang Triều Tiên năm ở thành phố Yeongwol.

Được xây dựng trên đỉnh núi Bongrae, đài thiên văn Byeolmaro nổi tiếng dành cho việc ngắm sao, bình minh và hoàng hôn.

4. Cầu vồng hồ Tangeum ở Chungju

Lối đi lãng mạn mà cặp đôi phụ Seo Dan (Seo Ji Hye) và Gu Seung Joon (Kim Jung Hyun) thừa nhận tình cảm dành cho nhau nằm ở thành phố Chungju.

Cây cầu được thắp sáng bằng những màu sắc cầu vồng vào buổi tối bắc trên địa điểm hẹn hò nổi tiếng nhất thành phố - hồ Tangeum.

5. Khách sạn Commodore ở Busan

Hành lang kiểu truyền thống mà các nhân vật trong phim sải bước nằm ở Busan, trong một khách sạn có cái tên có cái tên đáng yêu Commodore Hotel.

Nhờ kiến trúc đặc biệt và cổ kính, Commodore Hotel là địa điểm nổi tiếng không thể bỏ lỡ của các du khách khi dừng chân ở thành phố Busan.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất