Phim Ảnh

5 chiến binh đẹp mã, hết lòng với tình yêu đích thực của mình trên màn ảnh

Nhi Trần
Chia sẻ

Thường được biết đến như là những "vị thần của chiến tranh", bất khả chiến bại trên chiến trường và chiến đấu đến hơi thở cuối cùng cho đồng đội và đất nước của họ. Tuy nhiên, những chiến binh dũng cảm ấy chỉ dành trái tim của họ duy nhất cho một tình yêu đích thực.

Bạn có thể tìm được những người đàn ông ấy ở đâu? Hãy xem thử những cái tên bên dưới đại diện cho những bộ phim cổ trang lịch sử xuất sắc ở châu Á nhé.

Prince of Lan Ling (Lan Lăng Vương)

Đây chính là đại diện đầu tiên trong các bộ phim khai thác bối cảnh lịch sử. Với tạo hình các nhân vật hư cấu trong phim trong thời kỳ hỗn loạn, khi quốc gia của họ bị cai trị. Bộ phim dẫn ta vào những cuộc phiêu lưu đầy lãng mạn của những “chiến thần” trên hành trình tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Lan Lăng Vương là một trong 3 mỹ nam Trung Quốc thời cổ đại. Được mệnh danh là Chiến thần, bách chiến bách thắng, người luôn đeo một chiếc mặt nạ đáng sợ để che giấu khuôn mặt mình trong khi chỉ huy quân đội. Người là một đại tướng quân lừng lẫy của Bắc Tề. Truyền thuyết kể rằng, Lan Lăng Vương là một người rất mưu trí, trung quân ái quốc và đối xử với tướng lĩnh rất khoan hồng.

General and I (Cô Phương Bất Tự Thưởng)

Phim Cô Phương Bất Tự Thưởng 2017 kể về việc Trấn Bắc vương Sở Bắc Tiệp của Tấn quốc nảy sinh tình cảm với nữ tỳ Bạch Sính Đình của Yến quốc. Tuy nhiên tình yêu của cả 2 lại liên tiếp gặp phải trắc trở vì ở 2 chiến tuyến khác nhau và thiên hạ loạn lạc vì sự ích kỷ của những kẻ cầm quyền.

Họ sẽ làm thế nào vượt qua được việc đối đầu với nhau và sẽ được ở cạnh nhau như vợ và chồng? Sự mất mát sẽ nhiều hơn là may mắn khi luôn xảy ra những trận chiến chưa bao giờ không bao giờ kết thúc.

Faith (Y Thần)

Faith là bộ phim lịch sử có chủ đề xuyên không, xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của một nữ bác sĩ phẫu thuật (Kim Hee Sun đóng) và một chiến binh (Lee Min Ho đóng) của triều đại Goryeo. Anh đến tương lai để đưa nữ bác sĩ xuyên không trở về quá khứ. Bộ phim lãng mạn có sự tham gia của Lee Min Ho nam diễn viên nổi tiếng trên toàn thế giới, nếu bạn là một fan “cứng” của anh chàng này thì không nên bỏ qua bộ phim này nhé.

Sound of the Desert (Kỳ Duyên Trong Gió)

Là phim được chuyển thể từ tác phẩm Đại Mạc Dao của nhà văn Đồng Hoa. Tác phẩm nằm trong series tiểu thuyết Đại Hán Tình Duyên của Đồng Hoa, tên gốc là ” Đại Hán Tình Duyên Đại Mạc Dao” hay còn gọi là Đại Mạc Dao (Bài ca đại mạc). Thời Hán Vũ Đế, Tân Nguyệt từ nhỏ đã được một bầy sói tha về nuôi dưỡng. Một lần, Tân Nguyệt vô tình cứu một người đàn ông Hán là tướng dưới quyền Thiền Vu Hung Nô, cô được ông mang về doanh trại Hung Nô nuôi dưỡng, chung sống và lớn lên cùng các vương tử Thiền Vu Hung Nô. Hung Nô xảy ra binh biến, Tân Nguyệt bị bắt đến Trường An. Trên đường đi, cô đã có duyên gặp gỡ hai chàng trai là Mạc Tuân ôn văn, nho nhã và Vệ Vô Kỵ anh tư, kiêu hùng. Một câu chuyện tình yêu từ đây đã bắt đầu…

 Lost Love in Times (Túy Linh Lung)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Dạ. Nội dung kể về một thiên kim thời hiện đại Ninh Văn Thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại - Phượng Khanh Trần (Lưu Thi Thi). Từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu, khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau. Từ đó, nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lực.

Đối mặt với sự lựa chọn giữa Vương Quốc hoặc người mình yêu. Liệu thiên kim - người đã được định trước sẽ trở thành vua, sẽ chọn điều gì?

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất