Phim Ảnh

5 bộ phim truyền hình mới của đài 7 Thái Lan: Loạt phim làm lại liệu có vượt qua thành công của phiên bản gốc?

Ng T Hà
Chia sẻ

Đài phát sóng phim truyền hình lớn mạnh nhất Thái Lan chuẩn bị sản xuất 5 bộ phim truyền hình mới với sự tham gia của nhiều nam, nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu.

Kênh 7 của Thái Lan đã lên kế hoạch sản xuất một số bộ phim truyền hình mới với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng. Điểm mặt những ”gương mặt vàng” của kênh sẽ xuất hiện trong vai trò hàng đầu của phim như Min Pechaya, Porshe Saran, Mookda Narinrak, Kem Husawee,…v….v

1.Wong Wiang Huajai

Porshe Saran và Now Tisanart gần đây đã tham gia buổi thử trang phục cho bộ phim truyền hình mới được làm lại Wong Wiang Huajai.

Đài 7 đã quyết định làm lại chính bộ phim của mình cách đây 11 năm, phiên bản gốc ra mắt năm 2009 do Weir Sukollawat và Pinky Savika đóng vai chính. Cặp đôi nam nữ diễn viên chính của phiên bản 2020 sẽ là màn tái hợp của Porshe Saran và Now Tisanart. Cả hai từng gặp nhau trong bộ phim Sai Lohit năm 2018.

Bộ phim xoay quanh Tos là một chủ đồn điền nho. Anh ta rất bảo vệ em gái ốm yếu của mình, Vithinee, người đã phải lòng Pong. Pong đã có bạn gái là Bow. Pong có con riêng với Vithinee khi anh ta lừa dối Bow. Không muốn Bow hủy hoại hạnh phúc của em gái mình với Pong, Tos buộc Bow phải kết hôn. Anh ta làm điều này bằng cách sử dụng sự lừa dối. Khi họ gặp nhau lần đầu, Bow đã rất say và bị một anh chàng đánh thuốc mê và đưa đến một khách sạn để bị hãm hiếp. Tos nhìn thấy những gì đang xảy ra và cứu cô ấy.

Anh đưa cô đến khách sạn của mình. Khi tỉnh dậy, cô nghĩ Tos đã cưỡng hiếp mình. Sau đó, anh ta sử dụng sự cố này để tạo lợi thế cho mình và buộc cô phải kết hôn. Tos bắt đầu yêu Bow một cách thầm lặng, nhưng vẫn trêu chọc cô. Ngược lại, Pong kết hôn với Vithinee, mặc dù anh ta vẫn yêu Bow điên cuồng. Anh ta rất cố gắng để thoát khỏi Vithinee để có thể trở lại Bow.

2.Ku Kaen Saen Ruk

Mike Pattaradet và Mookda Narinrak sẽ tái hợp trong bộ phim truyền hình mới làm lại Ku Kaen Saen Ruk. Thêm một cặp đôi sẽ tái hợp trong năm nay Mike – Mookda, cả hai lần đầu làm việc cùng nhau trong bộ phim phát sóng năm 2019 Suparburoot Jorm Jon: Maturot Lohgan. Lần tái hợp này cả hai sẽ một lần nữa ”yêu lại từ đầu” trong một bộ phim hoàn toàn khác biệt với sự án đầu tay. Ku Kaen Saen Ruk là một bộ phim thuộc thể loại hài kịch lãng mạn.

Phiên bản gốc của bộ phim phát sóng vào năm 2011 với sự thể hiện của cặp đôi diễn viên hàng đầu Thái lan Shakrit Yamnam và Aum Patchrapa. Bộ phim sẽ được làm mới lại một lần nữa với sự thể hiện của hai diễn viên trẻ của kênh, những thế hệ hậu bối của phiên bản gốc.

Songkran, ông trùm bất động sản trở thành một tay ăn chơi sau khi bị vợ cũ bỏ rơi trong quá khứ. Anh tán tỉnh Ingjun sau khi biết được mảnh đất mà anh đang nhắm đến thuộc sở hữu của cô nàng. Nhưng sau khi có được mảnh đất trong tay, anh không thương tiếc mà vứt bỏ Ingjun khiến cho cô nàng tự tử không biết bao nhiêu lần. Chị gái Ingjun, Ingdao vốn dĩ là một cô vịt xấu xí nhưng vì muốn trả thù cho em gái mình đã nhờ bạn thân lột xác trở thành một nàng thiên nga xinh đẹp với cái tên Daopradub.

3.Phao Khon

Now Tisanart cũng sẽ có một bộ phim truyền hình dự án mới khác tựa Phao Khon với hai bạn diễn nam là Kem Husawee và Off Chanapol.Một cặp đôi mới toanh chuẩn bị được đài 7 se duyên trên màn ảnh nhỏ chính là Now Tisanart và trai đẹp Kem Husawee.

Hiện tại những thông tin chi tiết liên quan đến bộ phim, lịch trình bấm máy vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra rất phấn khích trước màn kết hợp của hai diễn viên trẻ tài năng của kênh 7 Now Tisanart và Kem Husawee.

4.Rarng Rak Prang Jai

Vào ngày 02 tháng 6, kênh 7 của Thái Lan đã công bố bộ phim truyền hình mới Rarng Ruk Prang Jai và cho biết Min Pechaya sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim.Trong bộ phim mới này, lần đầu tiên cô đóng cặp với nam diễn viên đàn em Ko Vasin. Ngoài ra, đó là bộ phim truyền hình đầu tiên của anh ấy khi gia nhập dàn diễn viên của nhà đài mạnh nhất Thái lan về mảng phim truyền hình.

Nội dung chính của phim xoay quanh Ketusa tỉnh dậy trong bệnh viện nhưng lại bị mất sạch trí nhớ. Trớ trêu thay cô còn mang tội danh giết chồng trên người. Đã vậy cô em gái ruột lại mất tích càng khiến cho cô một lần nữa bị nghi ngờ. Để lấy lại sự trong sạch của mình và để tìm ra hung thủ thật sự, cô phải nhanh chóng lấy lại ký ức đã mất trước khi mọi chuyện trở nên quá trễ.

5.Prik Gub Glamea

Tiếp tục là một bộ phim remake khác của kênh 7 Thái lan đang trong quá trình quay phim có tựa Prik Gub Glamea. Cặp đôi đảm nhận vai chính trong phim là Thanwa Suriyajak và Kat Sonya. Đây là lần thứ hai cả hai làm việc chung trong một dự án phim truyền hình, nữ người mẫu Kat Sonya được đài 7 ưu ái với vai nữ chính khung giờ Vàng.

Prik Gub Glamea kể về nam chính Siam bỏ chạy khỏi nhà sau khi mẹ kế của anh tìm cách quyến rũ anh lúc anh đang say rượu. Nữ chính Jeed vì muốn xả stress mà phóng xe bạt mạng ngoài đường. Bỗng nhiên xe của Jeed chết máy và cô may mắn gặp được Siam.Để cảm ơn Siam đã giúp mình sửa xe, Jeed mời anh về nhà dùng bữa. Xui rủi sao hôm đó nhà Jeed bị trộm viếng và Siam trúng đạn khi cố giúp đỡ gia đình Jeed.

Sau sự cố đó, Siam trở thành người làm vườn cho nhà Jeed và sau này trở thành kỹ sư cho cty ô tô của gia đình Jeed. Jeed xem Siam như một người bạn tri kỷ mà cô có thể tâm sự tất tần tật mọi chuyện trên đời, và dần dà, mối quan hệ của họ càng lúc càng trở nên mật thiết hơn.

Nếu bạn yêu thích bộ phim nào đừng quên lưu lại để cập nhật lịch lên sóng sớm nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất