Phim Ảnh

4 phim điện ảnh đáng xem lại trong mùa cuối năm 2017

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Cùng khép lại năm 2017 bằng loạt bom tấn hấp dẫn nhất trong thời gian qua của kinh đô điện ảnh thế giới sắp sửa lên sóng tháng 12 này.

Nhiều phim điện ảnh nổi tiếng của Hollywood trong thời gian qua đã gây ấn tượng với người hâm mộ loại hình nghệ thuật thứ 7. Đều là những tác phẩm hấp dẫn và từng thu hút sự quan tâm của các fan hâm mộ điện ảnh tại phòng vé, cả 4 cái tên dưới đây sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời nhất để khán giả xem lại.

Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật)

Bom tấn với doanh thu 1,3 tỉ USD là tác phẩm được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích cùng tên của nữ văn sĩ người Pháp Jeanne-Marie Leprince de Beaumont. Bị giam cầm trong tòa lâu đài nguy nga, cô gái trẻ xinh đẹp Belle (Emma Watson) đâu ngờ gã Quái vật làm chủ nơi này lại đem lòng yêu cô. Sống trong tòa lâu đài, dần dần Belle nhận ra kẻ có ngoại hình gớm ghiếc ấy lại chính là một chàng hoàng tử bị dính lời nguyền.

Beauty and the Beast đã mang về 1,26 tỷ USD cho hãng phim, nghiễm nhiên sự vị trí đầu bảng doanh thu phòng vé 2017 tại thị trường Bắc Mỹ lẫn thế giới. Phim trình chiếu vào lúc 20h ngày 09/12.

Trailer phim.

Logan

Lấy bối cảnh năm 2029 khi người đột biến tưởng chừng đã hoàn toàn biến mất, bộ phim xoay quanh Logan (Hugh Jackman), một ông già sống cùng Giáo sư X (Patrick Stewart) đang ra sức bảo vệ cô bé dị nhân Laura/X-23 khỏi sự săn lùng của Mister Sinister. Không chỉ là một tác phẩm hoành tráng về mặt hình hành với những phân đoạn hóa Người sói của Hugh Jackman, Logan còn được đánh giá cao nhờ cốt truyện cảm động. Đây cũng là lần cuối cùng người xem được thấy Hugh Jackman “hóa sói” trên màn ảnh.

Trong suốt series X-Men và những phần phim ngoại truyện, Logan được xem là phần phim xuất sắc bậc nhất với các màn đánh đấm hoành tráng nhưng không kém phần cảm xúc. Phim trình chiếu vào lúc 20h ngày 16/12.

Trailer phim.

Hidden Figures (Nhân vật bí ẩn)

Phim kể về một nhóm các nhà toán học là những phụ nữ người Mỹ gốc Phi làm việc tại NASA trong thời kì “Chạy đua vào vũ trụ” những năm 1960. Là tập hợp của những bộ óc siêu việt nhất, những người phụ nữ tài năng và đầy hoài bão ấy đã vượt qua mọi rào cản về giới tính, màu da để trở thành những vị anh hùng đích thực trong lịch sử nước Mỹ.

Bộ phim chỉ có kinh phí 25 triệu USD nhưng đã mang về hơn 235 triệu USD vào những ngày đầu năm 2017. Hidden Figures cũng từng được đề cử 3 giải Oscar cho hạng mục Phim hay nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và Kịch bản gốc hay nhất. Phim trình chiếu vào lúc 20h ngày 23/12.

Trailer phim.

Hands of Stone (Bàn tay đá)

Hands of Stone được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về cuộc đời của hai huyền thoại quyền anh Roberto Duran và huấn luyện viên Ray Arcel, người đã phát hiện ra tài năng của Roberto và biến anh trở thành học trò của mình. Vào tháng 6/1980, Roberto Duran thi đấu với Sugar Ray Leonard để giành danh hiệu vô địch hạng bán trung WBC và có câu nói nổi tiếng: “Không đấu nữa”. Phim trình chiếu vào lúc 20h ngày 30/12 trên kênh FOX Movies.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất