Phim Ảnh

4 nữ chính mạnh mẽ nhất trong phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nửa cuối năm 2018

Theo Soompi
Chia sẻ

Điểm qua những diễn viên hóa thân hoàn hảo vào vai nữ chính có cá tính trong phim truyền hình được Sports Hankook bầu chọn nhé!

Năm 2018, phim truyền hình cũng như điện ảnh đã xây dựng hình tượng nữ chính có tính cách mạnh mẽ. Gần đây nhất là nhân vật do Han Ji Min đảm nhận trong tác phẩm Miss Baek, cô nhận để lại ấn tượng tốt cùng những lời khen tuyệt vời từ nhà phê bình phim. Bên cạnh đó, tính cách của Kim Hee SunKim Hae Sook của drama Room No.9 cũng đã tạo nên cơn “sốt”.

Han Ji Min.

Kim Hee Sun, Kim Mi Sook.

Vừa qua, Sports Hankook liệt kê danh sách các nhân vật nữ mạnh mẽ đã xuất hiện trong những bộ phim truyền hình cáp nổi tiếng nửa cuối năm 2018. Theo đó, kết quả như sau

Go Ara (Quý cô Hammurabi)

Nhân vật Park Cha Oh Reum của Go Ara đã tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ đầu. Trên tàu điện ngầm, cô thấy một người đàn ông đứng tuổi (giáo sư) giở trò đồi bại với một nữ sinh trẻ tuổi. Oh Reum quay lại video và chỉ ra hành vi của ông ta. Tuy nhiên, người này tức giận và hung hăng với cô.

Khi những đồng nghiệp nam của Oh Reum coi nhẹ các trường hợp quấy rối tình dục, thì cô ấy đã lên án và đối đầu với những gã “tai to mặt lớn” để bảo vệ người phụ nữ chân yếu tay mềm. Được biết, tác giả của Miss Hammurabi là một thẩm phán, ông viết trong thời gian rảnh rỗi của mình. Do đó, những câu chuyện trong phim đều gần gũi với đời sống xã hội hàng ngày.

Seo Hyun Jin (The Beauty Inside)

Seo Hyun Jin từng đóng rất nhiều nhân vật có vai trò, tính cách phức tạp trong những năm qua. Hiện tại, cô đang được chú ý cho vai Han Se Gye trong The Beauty Inside đài JTBC. Se Gye được xem là nhân vật mạnh mẽ khi chống lại những hành vi quấy rối tình dục trong ngành giải trí. Cô đã lên tiếng khi bắt gặp một giám đốc cố ý đụng chạm vào cơ thể của một nữ sinh trung học.

Trong một buổi họp mặt với các nhân viên sản xuất, Se Gye đã lấy và uống ly rượu mà một nhóm các nhân viên nam đang cố gắng ép buộc hậu bối mình “tiếp đãi mua vui”. Cô nói với hậu bối rằng: “Nếu bây giờ cô chấp nhận chuyện này, nó sẽ còn tồi tệ hơn cho đàn em của cô sau này. Hãy suy nghĩ về những gì các cô gái khác phải chịu đựng khi chỉ nghĩ đến việc làm hài lòng và mỉm cười với người khác”.

Park Min Young (Thư ký Kim sao thế?)

Thông qua bộ phim truyền hình hit đài tvN, nhân vật Kim Min So của Park Min Young có kỹ năng quản lý và tổ chức tốt, cô đã trở thành hình mẫu cho phụ nữ trong độ tuổi 20-30 trên khắp đất nước.

Kim Mi So còn hoàn hảo hơn thế nữa. Khi cô ấy phải lựa chọn điều mình thực sự muốn và ao về một mái ấm gia đình, cô ấy quyết định mạnh dạn từ chức. Mi So độc lập và muốn khám phá bản sắc riêng của chính mình.

Lee Da Hee (The Beauty Inside)

Ngoài Seo Hyun Jin, Lee Da Hee là cô gái có cá tính nhất bộ phim. Nữ diễn viên đóng vai Kang Sa Ra, một nữ doanh nhân trẻ tham vọng không giới hạn và luôn muốn thành công bất chấp thủ đoạn. Mặc dù cô ấy đã vươn lên đứng ở vị trí hàng đầu trong công ty, nhưng lại hướng tới việc tiếp quản vị trí của anh trai (do Lee Min Ki thủ vai).

Mối quan hệ của Sa Ra với nhân vật mà Ahn Jae Hyun đảm nhận là sự đảo ngược duy nhất khiến cô thay đổi suy nghĩ và cách sống.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất