Phim Ảnh

4 lợi ích của việc ngắm thần tượng 'trai xinh gái đẹp': Dương Mịch, Lộc Hàm - Ngô Diệc Phàm và Vương Nguyên

Theo trihung
Chia sẻ

Bạn có biết tác dụng của việc ngắm "trai xinh gái đẹp" là gì không? Và tại sao người ta chỉ muốn chiêm ngưỡng, thưởng thức những thứ "chân thiện mỹ"? Nó thực sự tốt hơn bạn nghĩ rất nhiều đấy! Tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Những ngày giáp Tết, các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ của chúng ta đã tham gia vào nhiều sự kiện khác nhau. Do đó, loạt ảnh của họ sẽ được chia sẻ lên mạng xã hội Weibo nhằm quảng bá cho sự kiện, chương trình, tạp chí hay một dự án nào đó hoặc đơn giản chỉ là một lịch trình cá nhân. Những bức ảnh đều đẹp lung linh và lột tả được thần thái của các ngôi sao gồm: Lộc HàmNgô Diệc Phàm, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nguyên, Hầu Minh Hạo.

Ảnh mới do Studio của Dương Mịch chia sẻ trên Weibo.

Vẻ đẹp thanh khiết, trong sáng.

Quyến rũ, gợi cảm trong bộ ảnh tạp chí Harper’s Bazaar China, số ra vào nửa đầu tháng 3 năm nay.

Khoa học đã chứng minh, việc ngắm nhìn người đẹp sẽ giúp ích cho cơ thể và ngăn ngừa bệnh tật. Tác động lớn đến hệ tiêu hóa, giúp cho lượng máu trong cơ thể di chuyển nhanh hơn, thúc đẩy quá trình thải độc, làm sạch cơ thể và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Cùng với đó, những phản ứng của cơ thể sẽ tiếp thêm sinh lực cho các hoạt động trao đổi chất, làm gia tăng quá trình đốt cháy năng lượng. Nhờ vậy, các bạn còn có thể giảm cân và làm cơ bụng săn chắc hơn.

Ngô Diệc Phàm tham dự sự kiện cho thương hiệu L’Oreal Men Expert.

Thực sự giống như một soái ca bước ra từ trong tiểu thuyết. Vừa trầm mặc vừa hoang dại, sức hút khó cưỡng.

Tốt cho tim mạch: Sự thích thú, hào hứng mỗi khi nhìn thấy những “mỹ nam mỹ nữ” chính là liều thuốc tốt cho hệ tim mạch của nam/nữ giới. Nó có khả năng làm hạn chế những ảnh hưởng xấu từ các hoạt chất gây tăng huyết áp và làm mạch máu giãn nở chậm như adrenaline và noradrenaline. Đồng thời, nó còn có tác dụng ngăn ngừa các nguy cơ về đột quỵ hay trụy tim.

“Mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba trên tạp chí Elle Men số ra tháng 2.

Góc nghiêng xinh đẹp, chuẩn “thần thánh”.

Sang trọng quý phái.

Không chỉ thế, tâm trạng đó còn giúp chúng ta tăng lưu lượng máu trong cơ thể, giúp thư giãn, giải tỏa sự căng thẳng, lo âu. Nhờ vậy mà trái tim cùng hệ tim mạch được bảo vệ tốt hơn và khỏe mạnh hơn gấp nhiều lần. Tuy nhiên, chúng ta đừng có lạm dụng điều này vì cái gì quá cũng không tốt đâu nhé!

Lộc Hàm đã trở thành “Sứ giả quỷ đỏ” cho câu lạc bộ bóng đá Manchester United yêu thích của mình.

Chúc mừng anh đã đạt được ước mơ của mình.

Tâm hồn tự do, vui trẻ và hạnh phúc.

Xả stress: Phản ứng của hầu hết các cô nàng, anh chàng khi nhìn thấy người đẹp thường là sự thích thú, bất ngờ, vui sướng. Những cảm xúc này xuất hiện một cách bất ngờ sẽ giúp làm gia tăng lượng hormone serotonin trong cơ thể. Thông qua đó, nó có thể giúp chúng ta giảm đi sự căng thẳng, lo âu và xả stress một cách rất hiệu quả.

Vương Nguyên của TFBOYS đã trở lại với chương trình truyền hình Vương bài đối vương bài (Ace vs Ace) mùa thứ tư.

Ngày càng trưởng thành.

Nhưng vẫn còn trẻ con, đáng yêu và tinh nghịch lắm.

Việc ngắm nhìn những ca sĩ thần tượng xinh đẹp được coi là sở thích của mọi người hâm mộ. Nó có thể giúp tâm trạng của các bạn trở nên vui vẻ hơn, làm gia tăng nụ cười. Nhờ đó, chúng ta có thể giải phóng nỗi buồn một cách nhanh chóng hơn, có được hệ miễn dịch tốt hơn, thậm chí còn giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Hầu Minh Hạo trong chương trình thực tế thể thao điện tử Ultimate Master của Tencent.

Phong cách thời trang hoạt bát, năng động.

Khoảnh khắc đẹp của cậu ấy khiến trái tim xao xuyến.

Kéo dài tuổi thọ: Theo một thống kê của các chuyên gia, việc ngắm nhìn nữ giới của các mày râu cũng tương tự như việc tập thể dục nhịp điệu. Nó có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Đặc biệt, ngắm nhìn các người đẹp mỗi ngày còn giúp chúng ta giới kéo dài thêm tuổi thọ.

“Mỹ nam Thái Lan” Mike D.Angelo trên tạp chí Mr. Uno China.

Nếu Nichkhun là “Hoàng tử Thái” và cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc thì nam ngôi sao này thực sự thành công ở Trung Quốc đấy.

Chùm ảnh đen trắng của Hồ Nhất Thiên trên Weibo.

Gương mặt hoàn hảo, đẹp không tì vết.

Anh ấy dư sức trở thành mẫu bạn trai lý tưởng đi chơi Xuân này của các chị em.

Trương Vân Long trên tạp chí FireBible.

Mang đến ánh nắng chan hòa, sưởi ấm trái tim bé nhỏ.

Chia sẻ

Theo

trihung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất