Phim Ảnh

4 bộ phim cổ trang bỗng dưng bị hoãn chiếu mất hút không để lại dấu tích năm 2018

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Trong năm có hàng loạt bộ phim truyền hình Hoa ngữ được thực hiện và phát sóng. Song có 4 bộ phim dù có lịch phát sóng rồi hay đang phát sóng cũng biến mất không dấu tích, lí do vì sao?

Có thể nói 4 cái tên sau đây chính là những bộ phim sẽ thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả truyền hình khi được lên sóng. Thế nhưng khi bộ phim đã được lên lịch, hoặc đang phát sóng nhưng bị gỡ bỏ đến nay vẫn chưa có lịch chiếu lại. Hãy cùng SAOstar điểm qua 4 bộ phim này.

“Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết” của Dương Tử và Nhậm Gia Luân

Đầu tiên phải kể đến bộ phim Thiên Kê: Chi Bạch Xà truyền thuyết (天乩之白蛇传说) vừa lên sóng đã bị gỡ xuống. Có thể thấy đây là bộ phim khá “nhọ” của năm 2018 này, tác phẩm này chỉ vừa được phát sóng từ ngày 9/7 trên Iqiyi nhưng 2 tuần sau bị gỡ bỏ và vẫn chưa có lịch chiếu lại.

Thiên Kê: Chi Bạch Xà truyền thuyết kể về câu chuyện truyền thuyết dân gian kinh điển Bạch Xà truyện làm cơ sở nền tảng, nội dung chủ yếu nói về chuyện tình yêu trắc trở vượt ngàn năm của Tiểu bạch xà Bạch Yêu Yêu (Dương Tử) và Cốc chủ của Dược Sư Cốc Hứa Tuyên (Nhậm Gia Luân).

Dương Tử vai Bạch Yêu Yêu

Nhậm Gia Luân vai Dược Sư Cốc Hứa Tuyên

Sau khi phát sóng tập đầu tiên bộ phim nhận lại được rất nhiều đánh giá không tốt. Đó có lẽ là lí do vì sao chỉ sau 2 tuần phát sóng mà bộ phim đã mất biến mất không tăm tích, đến nay lịch phát sóng lại vẫn còn là một ẩn số.

Hạo Lan truyện (皓镧传) sẽ là một tác phẩm truyền hình mà khán giả yêu thích cặp đôi Lệnh phi Ngô Cẩn Ngôn và Càn Long Nhiếp Viễn chờ đợi nhất. Tuy nhiên, bộ phim của nhà sản xuất Vu Chính lại bị hoãn lại lịch chiếu dù trước đó đã thông báo ngày 15/11 sẽ phát sóng trên Iqiyi.

Ngô Cẩn Ngôn vào vai Lý Hạo Lan - mẹ của Tần Thủy Hoàng.

Nhiếp Viễn vào vai Lã Bất Vi

Bộ phim truyền hình kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước Tần - Triệu dẫn đến việc Tần Vương muốn trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn) và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần. Cùng với đó là câu chuyện Lã Bất Vi và Triệu Cơ từng bước từng bước phò tá Tần Thủy Hoàng lên ngôi vua. Trong phim Ngô Cẩn Ngôn vào vai mỹ nữ Lý Hạo Lan - mẹ của Tần Thủy Hoàng.

“Hạo Lan truyện” vẫn chưa có lịch phát sóng mới

Có lẽ do thành công quá vang dội từ cặp đôi Ngổ Cẩn Ngôn - Nhiếp Viễn trong Diên Hi công lược Vu Chính cho rằng khán giả sẽ ủng hộ nhiệt tình khi Hạo Lan truyện lên sóng. Do đó “thím Vu” đang cố giấu phim đi lâu một chút, tuy nhiên nếu thời gian “chôn” phim quá lâu có thể khán giả sẽ quên mất bộ phim này thôi.

Cứ tưởng ngày 12/12 vừa qua, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư TồnĐông Cung (东宫) sẽ lên sóng. Đây có lẽ là bộ phim mà những người hâm mộ chuyển thể chờ đợi suốt 1 thời gian dài. Thế nhưng trước giờ phát sóng trên trang weibo của phim thông báo bộ phim sẽ dời lịch chiếu và chưa biết sẽ là ngày nào sẽ ra mắt khán giả.

Trần Tinh Húc vai Lý Thừa Ngân (Cố Tiểu Ngũ)

Đây chính là một cú sốc tâm lý rất lớn cho khán giả mong chờ bộ phim. Vì trước đó chính trang mạng phát sóng bộ phim Đông Cung đã đưa ra trailer hết sức thu hút khán giả, và cả đoạn demo nhạc phim làm day dứt lòng người hâm mộ. Cùng đó là việc khẳng định bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 12/12. Cuối cùng lại chính ekip phim đã làm cho hàng triệu khán giả hâm mộ lại phải mòn mỏi chờ đợi không biết đến khi nào.

Bành Tiểu Nhiễm vai Lương Tiểu Phong

Đông Cung là câu chuyện kể về nàng công chúa Tây Lương quốc Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) vì nền hưng thịnh của hai nước Tây Lương và Thiên Triều đã phải gả cho vị thái tử Lí Thừa Ngân (Trần Tinh Húc). Trong cung điện mang tên Đông Cung ấy cả nàng và chàng đã trải qua chuyện yêu hận đan xen, và hàng loạt sự việc để thái tử Lí Thừa Ngân giữ vững ngôi vua trong tương lai. Thế nhưng, sau cùng bí mật những ngày ở thảo nguyên Tây Lương một lần nữa được chính 2 nhân vật nhớ lại, câu chuyện tình yêu và hận thù gia tộc 2 nước lại làm chia rẽ tình cảm đôi uyên ương.

Cùng chung số phận còn phải kể đến Thiên hạ Trường An (天下长安). Bộ phim mang đề tài lịch sử cổ trang cung đình, được dự định chiếu vào ngày 15/7 nhưng vào đêm đó lại thông báo đổi lịch. Bộ phim được xem như là sự mong mỏi của hầu hết khán giả Trung Quốc trong thời gian vừa qua.

Nội dung phim lấy bối cảnh cuối đời Tùy, đầu đời Đường đó là thời kỳ tranh đấu ác liệt giữa quần hùng trong hỗn loạn. Lúc này, cha con Lý Uyên tài năng xuất chúng, từng bước đánh bại phản quân, chiếm lấy Quan Trung, đặt quốc hiệu “Đường” định đô ở Trường An, mở ra thời đại mới trong lịch sử Trung Quốc. Lý Thế Dân tuy có công lao to lớn nhưng thấy phụ thân Lý Uyên không trao ngôi vị thái tử cho mình vì thế đã ép Lý Thế Dân phát động “Chính biến Huyền Vũ Môn” mà giết Lý Kiến Thành rồi ép Lý Uyên thoái vị. Sau đó Lý Thế Dân lại cùng Ngụy Chinh xây dựng lên một thành Trường An đầy hưng thịnh.

Phim có sự tham gia của Tần Tuấn Kiệt, Thư Sướng, Hàn Đống, Lý Tuyết Kiện, Diêu Tinh Đồng… Dù nội dung hấp dẫn, sự kết hợp mới mẻ của dàn diễn viên, trang phục hay bối cảnh có đầu tư nhưng đến hiện tại bộ phim vẫn chưa thông báo lại lịch phát sóng, mặc khác đã có rất nhiều khán giả quên đi sự có mặt của bộ phim.

Trên đây là 4 bộ phim dù có lịch phát sóng và đang phát sóng cũng bị hoãn lại vô thời hạn. Đây là việc khán giả xem phim phải dành sự căm ghét nhất cho nhà đài. Còn bạn bạn đang chờ đợi bộ phim nào phát sóng trong 4 bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất