Phim Ảnh

3 phim truyền hình Channel 7 gửi đến khán giả trong tháng 12/2019

Ng T Hà
Chia sẻ

3 bộ phim truyền hình Thái Lan sắp ra mắt trên Channel 7 Thái Lan vào tháng 12/2019 với sự thể hiện của các diễn viên nổi tiếng.

Tiếp nối những bộ phim đang phát sóng hiện nay, trong tháng Mười Hai Channel 7 tiếp tục gửi đến khán giả những món ăn tinh thần đặc sắc mới mà mọt phim Thái không nên bỏ lỡ. Đây sẽ là những bộ phim hấp dẫn tham gia vào chặng đường đua rating cuối cùng của năm 2019. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu về 3 bộ phim này nhé!

1. Yodruk Nakrob

Theo nguồn tin này, bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 02/2019 sau khi bộ phim truyền hình Plerng Sanaeha kết thúc phát sóng. Đây là lần thứ hai để Weir Sukollawat và Thisa Varitthisa hợp tác với nhau.

Sau bộ phim truyền hình thành công đầu tiên Sampatharn Huajai, cặp đôi nam nữ diễn viên Weir Sukollawat và Thisa Varitthisa đã tạo được hiệu ứng màn ảnh tốt. Sự ăn ý của họ là cơ hội để họ tiếp tục gặp lại nhau trong phim mới Yodrak Nakrob. Bộ phim là câu chuyện kể về một ca sĩ Isan tên là Yodrak, người cuối cùng đã thay thế một sĩ quan hàng hải đã biến mất do hai người trông rất giống nhau như thể họ là anh em sinh đôi. Vì tính cách và kỹ năng khác nhau, mọi người bắt đầu nghi ngờ cô ấy là vị hôn thê của anh ta, người cũng tình cờ trở thành bác sĩ cho hải quân.

?Yodrak Nakrob. Phim sẽ lên sóng thứ 2-3 sau khi Plerng Sanaeha kết thúc. ✅Tên phim : Yodrak Nakrob✅Diễn viên : Weir - Thisa✅Nsx : Kantana✅Nội dung :Câu chuyện kể về một ca sĩ Isan tên là Yodrak (Weir) đóng giả một sĩ quan hải quân đang mất tích do hai người có ngoại hình cực kỳ giống nhau.Thử nghĩ mà xem, một người là hải quân, một người là ca sĩ, ngoài cái mặt ra thì không còn gì giống nhau nữa hết. Tất cả mọi người đều nghi ngờ Yodrak, đặc biệt là vị hôn thê “hờ”, cô bác sĩ hải quân xinh đẹp (Thisa). Anh chàng sẽ phải làm thế nào đây?#Yodrak_Nakrob#Weir_Thisa#Kantana#Ch7HD

Người đăng: Fan Lakorn CH7 vào Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Teaser phim “Yodruk Nakrob”.

2. Suparburoot Chao Din

Diễn viên chính Porshe Saran và Sammy Cowell, bộ phim này sẽ ra mắt vào ngày 04/12. Suparburoot Chao Din (tựa Việt Quý) ông nợ đời hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Wasin là một đứa trẻ ra đời bởi tình yêu của Sorawit, một doanh nhân tay chơi và Ward - một thiếu nữ xinh đẹp. Wasin luôn bị bắt nạt bởi đứa con của người vợ đầu của cha mình. Một ngày nọ, mẹ anh đưa anh ra khỏi nhà Sirisaynee vì Sorawit bất công với Wasin. Họ thuê một ngôi nhà và bán thức ăn. Wasin quyết định không học nữa vì anh không muốn là gánh nặng của mẹ nhưng Ward đã bán mảnh đất mà cô có được từ cô Amara. Wasin cần phải quay lại học. Một ngày nọ, anh tình cờ gặp Pakawadee trong một ngày mưa. Anh không bao giờ quên nụ cười của cô. Cô là người phụ nữ duy nhất tỏa sáng với anh. Mẹ anh đột ngột qua đời và cha anh đưa anh trở lại nhưng anh không thể chịu được sự bắt nạt của anh em họ. Anh quyết định bỏ trốn rồi tình cờ gặp gỡ người con gái khiến anh say nắng Pakawadee.

3. Sarawat Yai

Bộ phim truyền hình được đánh giá cao nhất về rating đến thời điểm hiện tại Sarawat Yai (tựa Việt: Cảnh sát trưởng) sẽ phát sóng một lần nữa vào mỗi thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật sau khi bộ phim truyền hình Dtagrut Ton hoàn thành phát sóng.

Nhạc phim “Sarawat Yai”.

Xuất sắc trở thành bộ phim truyền hình Thái Lan đứng đầu về rating trong năm nay, Channel 7 đã quyết định chiếu lại bộ phim này trong tháng 12/2019. Dựa trên tiểu thuyết tội phạm nổi tiếng ở Thái Lan năm 1989 của Pol Gen Vasit Dejkunchorn, phim kể về Yai Weroj, một cảnh sát viên trẻ tuổi thành đạt được chuyển từ biên giới sang làm chánh thanh tra mới tại đồn cảnh sát tỉnh Phra Lan, tỉnh Phra Kamphaeng. Phra Lan là một khu vực hẻo lánh và đầy những hoạt động kinh doanh và tham nhũng bất hợp pháp trong giới công vụ. Anh ta cố gắng giải quyết tội phạm và là tấm gương tốt cho các cảnh sát khác. Anh ta có Kampaeng, một người vợ xinh đẹp luôn ủng hộ anh ta, cũng như Pittayatorn, một cảnh sát trẻ nhà kính để giúp đỡ anh ta.

Bạn yêu thích bộ phim nào thì đừng quên lưu lại để theo dõi trong tháng Mười Hai tới đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất